เห่อไอเทมเด็ดสูตร Vitamin C จาก Nami Make Up pro

38 7
WITH <strong>Nami Make Up Pro</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ฮัลโหล่วววว เพื่อนๆแน่นอนว่าเห็นหน้าปกกันไปแล้ว รู้ดีว่าวันนี้โบมาทำอะไรรรร !!! ช่วงนี้ว่างมากและบังเอิญได้ไปลองสครับตัวใหม่จาก Nami เค้ามาแล้วติดอกติดใจ บวกกับว่าเลิฟตัวเจลที่ใช้อยู่ของเค้าอยู่แล้ว อารมณ์ดีเลยจะมารีวิวให้ทุกคนอ่านกัน แบบแพคคู่รวมวิตามินซี ใดใดคือว่างนั้นแหละ555555555555555555 อะมาๆๆ  

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาน้องคนนี้กันอยู่แล้ว เพราะว่าโบพูดถึงบ่อยมากกกกก !! ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องมีตัวนี้พกไปด้วยเสมอ คือแบบว่าใช้จริงใช้จัง ใช้ประจำ เพราะเลิฟมากซึ่งตัวนี้เค้าคือ เจลวิตามินซี 10,000 mcg* ที่ผสมไปด้วยกลูต้า และวิตามิน B3 มีสารสกัดจากส้มจากเกาะเซจูกันเลย ซึ่งเกาะเชจูเค้าเป็นเกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ซึ่งเป็นสาเหตุให้พืชผลจากเกาะนี้เต็มไปด้วยแร่ธาตุ วิตามินต่างๆที่สูงมากและมีคุณภาพมากเลยทีเดียว ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน ช่วยทำให้ผิวอิ่มน้ำ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ดูมีชีวิตชีวา เด้งฉ่ำเหมือนผิวส้ม  

ด้วยความที่น้องเค้าเป็นเจลสีส้มก็จะช่วยทำให้ทาง่าย และซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหน้า สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึกและดูแลผิวของเราได้อย่างมีประสิทิภาพมากๆ เนื่องจากว่าตัวนี้โบคอนเฟิร์มสุดๆเพราะใช้เองจริงๆมาหลายซองแล้วไม่งั้นคงไม่สามารถรีวิวให้อ่านกันได้บ่อยถึงเพียงนี้ ใช้แล้วชอบเลยอยากบอกต่อมากกๆ เนื้อเจลของเค้านี่กลิ่นชุ่มฉ่ำประนึงว่าขนส้มมาจากเกาะเชจูทั้งสวน

วิธีใช้ก็เดิมๆค่า ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลย แล้วแต่สะดวกที่อยากจะทาเลย นอกจากทาหน้าแล้วบางครั้งทาตัวก็ได้ด้วยเช่นกัน ช่วงนี้เข้าหน้าหนาวก็ดูแลผิวให้ชุ่มฉ่ำกันไปทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค้า

อะมาต่อด้วยตัวที่ใครใครก็อาจจะยังไม่คุ้น รวมถึงตัวโบเองยอมรับเลยว่าพึ่งได้น้องมาจากเซเว่นหมาดๆ เราเป็นสายเข้าเซเว่นทุกวันอยู่แล้วไง ก็จะชอบเข้าไปอัพเดทว่ามีอะไรใหม่ๆเข้าบ้างยัง ล่าสุดก็ได้โฉมชิงตัวนี้มาเนื่องจากเหลือซองสุดท้าย เป็นบุญมากก อยากลองเลยจัดมาเลยกับ VITAMIN C – YOGURT SUGAR SCRUB ตัวนี้เป็นสินค้าชิ้นใหม่โบว์แดงจากแบรนด์ ที่น่าลองมากกกกกกกก ส่วนตัวเป็นคนชอบสครับมากเวลาอาบน้ำ ตัวนี้เค้ามีประโยชน์จะช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวได้ดี มีสารสกัดจากส้มบนเกาะเชจูเช่นเดิม แต่ที่สำคัญคือเค้ามีไฮยารูรอนเข้มข้น  และบัลแกเรียโยเกิร์ต ที่จะช่วยขจัดสิวเสี้ยน สิวอุดตันต่างๆ ที่เป็นสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวหน้าและผิวกาย

เนื้อสครับของเค้าจะเป็นเนื้อครีมที่ผสมกับ SUGAR SCRUB เม็ดเล็กๆไม่บาดผิวเลยแม้แต่นิด เค้าแบบใช้ง่าย ล้างออกง่าย กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เนื่องจากว่าโบลองใช้ครั้งแรกก็รู้สึกโอเคดีนะ นอกจากจะสครับที่ผิวหน้าได้แล้ว เค้าสามารถสครับได้ตามร่างกายอวัยวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รักแร้ หน้าแข่ง หน้าเข่า ข้อศอกเอย ทุกส่วนที่อาจจะทำให้เกิดผิวดำ หรือผิวสากได้

อย่างที่บอกว่านอกจากสครับผิวหน้าได้แล้ว โบก็จะเอามาสครับริมฝีปาก หรือข้อศอกบ้างบางครั้ง เพื่อจะได้มีผิวที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสอยู่ตลอดเวลา ติดใจกับเนื้อสัมผัสเค้าเนี่ยแหละนุ่มละมุนมาก เช่นโบชอบเอามาขัดข้อศอกละหัวเข่า ทำให้ข้อศอกและหัวเข่าของโบเนียนนุ่ม ไม่หมองคล้ำ แถมยังเนียนนุ่มมากๆ

เกริ่นมายาวขนาดนี้ โดนน้องส้มตกไปกันบ้างยังเอ่ย5555555555555555 ขอบอกทริคนิดนึงว่า 2 ตัวนี้ใช้คู่กันพร้อมกันยิ่งปังเลยเด้อคุณผู้ชม พึ่งทำความรู้จึกน้องสครับยังไม่นานมาก ถ้าใช้ไปเรื่อยๆน้องเห็นผลอย่างไรจะมาอัพเดทให้ทุกคนดูในกระทู้ถัดไปแล้วกัน สำหรับคนที่สนใจบอกเลยว่าหาซื้อไม่ยาก แค่ไปเซเว่น ไปจ้าไปเลยยยยย!  


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE