รีวิว BLACK SNAIL CREAM สกินแคร์ตัวดังจากเกาหลี ไม่ลองไม่ได้จริงๆ

42 7

สวัสดีค่าสาวๆ Jeban ทุกคน กลับมาเจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ

วันนี้เมย์ก็ขอเอาใจสาวๆ ที่อยากจะมีผิวสวยแบบสาวเกาหลีกันหน่อยค่า

คือเมย์เพิ่งได้ลองสกินแคร์ตัวนึงมาค่ะ ตัวนี้เป็นครีมยอดนิยมในเกาหลีเลยก็ว่าได้

น้องเค้ามาพร้อมกับการยกกระชับ อย่างแรง

บอกได้เลยว่าน้องเริ่ดมากกกก เพราะใช้แล้วหน้าเด็ก หน้าเด้ง ฉ่ำวาว

 ยังกะสาวเกาหลีเลยค่าทุกคน เอาเป็นว่าไปทำความรู้จักกันน้องเลย

นี่เลยค่า BLACK SNAIL CREAM ครีมเมือกหอยทากสีดำ  หรือ ครีมหน้าเด็กนั่นเองค่ะ ตัวนี้จะอุดมไปด้วยสารสกัดจากเมือกหอยที่เข้มข้นที่สุดในตลาดเอเชีย จะช่วยบำรุงผิวหน้าเราให้เด้งฉ่ำเงา วาวขาวใสล้ำลึกขั้นสุด อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ทำให้รูขุมขนกระชับ 

ผิวเนียนนุ่ม แถมยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่า และยังช่วยเพิ่มอิลาสตินให้ผิวยืดหยุ่น ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง และป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยมลภาวะ

ซึ่ง BLACK SNAIL CREAM ตัวนี้นะคะเค้าเริ่มมาจากการวิจัย เพื่อรักษา และสร้างเซลล์ผิว และฟื้นฟูผิวใหม่ให้กับผู้ป่วยผิวหนัง เพื่อให้ผิวหนังฟื้นฟูกลับมาอย่างรวดเร็ว เร่งการสร้างผิวหนังใหม่เห็นผลไวใน 7 วัน แถมอ่อนโยน และปลอดภัยอีกด้วยค่า สำหรับใครที่กลัวแพ้ 

หายห่วงได้เลย เพราะตัวนี้เค้าผ่านการทดสอบแล้วว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า

มาดูแพคเกจกันดีกว่า ตัวกล่องจะเป็นสีดำดูพรีเมี่ยมมาก 

ส่วนกระปุกจะเป็นสีขาว บอกเลยว่าหรูหราน่าใช้มากๆเลยค่ะ

เนื้อครีมจะมีลักษณะเป็นขาว ทาแล้วก็จะยืดๆ เพราะด้วยความที่เป็นเมือกหอยทาก

ซึ่งตัวนี้นะคะทาแล้วทิ้งไว้สักพักเนื้อครีมจะค่อยๆซึมลงผิวค่ะ ซึ่งถ้าทาช่วงกลางวัน เมย์แนะนำว่าแตะเนื้อครีมพอดีพองาม จะได้ไม่เหนอะหนะค่ะ ทาแล้วหน้าจะนุ่มมากๆ  ส่วนถ้าเป็นช่วงกลางคืนนี่โบกได้โบกเลยค่ะ ตื่นเช้าขึ้นมา จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าใส นุ่มเด้งฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีมากกกก ยิ่งช่วงนี้หน้าหนาวนี่ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเลยค่ะ เพราะตัวนี้เอาอยู่ กักเก็บความชุ่มชื้นเก่งมากกกก

มาดูผลลัพธ์กันดีกว่าค่า ซึ่งตัวนี้นะคะเมย์ใช้ไปประมาณ 4 สัปดาห์ เห็นผลได้ชัดเจนเลยค่ะว่า หน้าขาวใส ฉ่ำวาวขึ้นมากก รูขุมขนก็กระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ ผิวดูกระชับขึ้น ริ้วรอยต่างๆก็ดูตื้นขึ้น ผิวนุ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ ยิ่งเรื่องความชุ่มชื้นไม่ต้องพูดถึงเลย กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีมากค่ะ จากที่ปกติเป็นคนหน้าแห้งพอใช้ตัวนี้แล้วผิวดูอิ่มฟูขึ้นมากๆ

แอบกระซิบบอกเคล็ดลับค่า : แนะนำให้เก็บครีมไว้ในตู้เย็นแล้วโบกครีมก่อนนอนนะคะ จะช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้นได้ผลเร็วค่ะ แถมสบายหน้ามากๆทำทุกวันเลยนะคะ เพื่อนเห็นเป็นต้องทักแน่นอนว่าไปทำอะไรมา

ซึ่งถ้าใครที่อยากมีผิวหน้าขาวใส ฉ่ำวาว หน้าเด้ก หน้าเด้ง ครีม BLACK SNAIL CREAM กระปุกนี้ เมย์ว่าตอบโจทย์เลยทีเดียวค่ะ ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจ สามารถสั่งซื้อได้ทาง Line@johwablacksnail, IG : Johwa.official หรือทาง Facebook :  https://m.facebook.com/johwablacksnailcream/ ได้เลยค่า 

ยังไงวันนี้เมย์ต้องขอตัวลาไปก่อนค่า ครั้งหน้าเมย์จะมารีวิวอะไร ฝากติดตามกันด้วยนะคะ


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE