ฟื้นคืนผมเสียแห้งพังให้กลับมาสวยสุขภาพดีง่ายๆ ได้ด้วย Dove

41 8

เกิดเป็นผู้หญิงไม่ง่ายเลยค่ะซิส อยากหน้าสว่างก็ต้องทำสีผม พออยากผมสลวยสวยเก๋ก็ต้องไว้ยาว พอยาวก็ดั้นนนนน…แห้งเสียซะงั้นนนน โอ๊ยยยยยย บางทีก็เป็นท้อเหมือนกันจ้า แต่ก็เอาเถอะเกิดเป็นผู้หญิงทั้งที อย่าหยุดสวยค่ะ! ต้องเดินหน้าต่อ!!! 




มาเริ่มกันค่ะซิสสสส ขอเม้าท์ก่อนว่าเราเป็นสาวผมยาวมานานมากกกก 

ย้ำว่า! เวลาที่บอกว่าตัวเองตัดผมสั้นแล้ว ก็ยังยาวสำหรับคนอื่นอยู่ 5555 

นั่นแหละน้า พอเราไว้ผมยาวการดูแลก็ต้องมากกว่าคนอื่นเป็นเรื่องธรรมดาเนอะ




 หลักๆ ของปัญหาสาวผมยาว น่าจะหนีไม่พ้นการขาดหลุดร่วงที่เกิดมาจากการแห้งเสียต่างๆ ซึ่งไอ้การแห้งเสียเหล่านั้น ก็ล้วนแล้วแต่มาจากการกระทำของเราทั้งสิ้นนั่นแหละ ไดร์ผมบ้าง ดัดผมมั่งแหละ หรือบางทีก็ไปทำสี กัดด้วยเคมีทั้งนั้นอ่ะ ย้อมไปย้อมมา โอ๊ยยยย ผมนี่ทั้งแข็ง ทั้งแห้งยิ่งกว่าไม้กวาดอีกเจ้าค่า 




ต้องบอกชัดๆตรงนี้ ก่อนเลยนะคะว่ากว่าผมจะดีขึ้นได้ขนาดนี้ ก็เจ็บมาเยอะจ้า ทำร้ายผมทุกทางเท่าที่จะทำได้ มีแต่สูบเคมีเข้าหัวทั้งนั้น ล้วนแต่ส่งผลทำให้ผมแห้งเสีย 




ขอเหลาแปปว่ามีช่วงนึงที่ผมคือไม่ไหวมาก ทั้งชี้ฟู ทั้งเสีย ดูไม่ดีเลย ก็เลยพยายามเมียงมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้เรา 



นั่นก็คือ…. Dove Intense Repair (ขวดสีน้ำเงินเน้ออออ) ต้องบอกก่อนว่าตัวเองก็เป็นทาสตลาดในระดับนึง 555555 เพราะเราแอบเห็นพี่ Amy Kitiya รีวิว  เป็นไงล่ะ เรียบร้อยจ้า โดนตก! 

เราก็เลยวิ่งแจ้นไปซื้อมาทั้ง Shampoo และ Conditioner เลยยย **เพราะเรามีความเชื่อที่ว่าก็มันมากันเป็นคู่จะใช้อย่างเดียวได้ไง เราก็ต้องใช้ทั้งสองอย่างเพื่อให้มันออกประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่สิเนอะ** 



ซึ่ง Dove Intense Repair ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผมแห้งเสีย ทำสีบ่อย โดนความร้อนหนักๆ  เพราะเค้ามีเจ้า Smart Target Technology ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียอย่างตรงจุด ผมเสียตรงไหน เจ้าตัวนี้ก็จะเข้าไปจัดการเลย (ฉลาดม๊ากกก) 

มาเริ่มกันที่ตัว Shampoo เลย เทออกมาปุ๊ป ก็จะให้ลักษณะเป็นเนื้อสีขาว ไม่เหลวจนเกินไป และไม่หนืดจนเกินไปค่ะ กลิ่นของเขาก็จะมีความหอม ละมุน ไม่ฉุนค่า

ส่วนเจ้า Conditioner ก็จะมีเนื้อสีขาวละเอียด ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่เหนอะหนะ บอกไว้ก่อนว่าปกติ Conditioner บางตัวจะส่งผมทำให้ผมมีความมัน และจับตัวกันเป็นก้อน แต่เจ้าตัวนี้ถือว่าทำได้ดีเลย เพราะทำให้ผมของเราค่อนข้างเรียงสวย และไม่มันด้วยจ้า 

เห็นถึงความแตกต่างของเส้นผมเราที่ดูเรียงตัวและสุขภาพดีขึ้นมั้ยคะ จริงๆ เราแอบซุ่มใช้มาเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นางถึงออกประสิทธิภาพได้อย่างดีเยี่ยม จะสังเกตุได้ว่าปลายผมของเราถึงแม้จะยังมีความแห้งเสียหลงเหลืออยู่บ้างเล็กน้อย (ในภาพขวา) แต่ปลายผมของเราก็ไม่แตกเหล่าผ่ากอเหมือนภาพซ้ายแล้วนะคะ นางมีความเข้าพวกมากขึ้น ประหนึ่งว่าเป็นเด็กมีเพื่อนคบแล้วยังไงอย่างงั้นเลยค่ะ 



และขอย้ำให้ฟังอีกครั้งเลยนะคะว่าภาพ After ไม่ได้ผ่านการไดร์ผมด้วยนะคะ แต่นางเรียงตัวสวยเองจริงๆ ส่วนทางภาพซ้ายก็ให้ภาพเล่าเรื่องเถอะจ้า แห้งกรอบขนาดนั้น แล้วผมชี้ฟู แห้งเสียหนักมากเลย  

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผมยาวในแบบฉบับของเราเองจ้า 



อยากให้เพื่อนๆ ลองเปิดใจใช้ Dove Intense Repair ดูค่ะ ผลลัพธ์ดีเกินคาด จนน่าตกใจเหมือนกัน แต่ต้องบอกก่อนนะทุกคนจะต้องค่อยๆอดทน ไม่ใช่ใช้สองวัน สามวันแล้วก็ล้มเลิกแล้วนะคะ ให้โอกาสนางได้ดีท็อกซ์เส้นผมเราก่อน และให้เวลากับนางเพื่อแสดงอิทธิฤทธิ์ออกมาอย่างเต็มที่ แล้วจะได้รับผลลัพธ์ที่ไม่น่าเชื่อค่ะ 



เนี่ยยยย ป้ายยาขนาดนี้แล้วก็ไปซื้อสิคะ จะรออะไร ฟิ้วววววววววว