PANPURI BALANCE HAIR CARE ปรับสมดุลให้หนังศีรษะ เพื่อผมสวยตลอดกาล

72 12

สวัสดีค่ะ


เรื่องมีอยู่ว่า….ก่อนหน้านี้เคยได้ไปลองสัมผัสเนื้อเล่นหลายชิ้นแหละในสนามบิน แต่ขอหยิบซักชิ้นมาลองใช้ก่อน ตอนนั้นได้บอดี้ออยล์สูตร Sooth Clam Bliss กลิ่นหอมดอกลาเวนเดอร์ พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละ ติดใจมาก แม่ถูกใจสิ่งนี้ แบ่งปันใช้กับลูกก็ได้ ผิวนุ่มนิ่ม ตัวหอม แต่ที่สำคัญกลิ่นลาเวนเดอร์กันทาลงผิวกันยุงให้ลูกได้อีก และในวันนั้นเราก็โดนกลิ่นหอมๆของพวกแชมพูเค้าเรียกร้องให้พากลับบ้านมาค่ะ แล้วก็เก็บไว้ซะนานจนเห็นกระแสแชมพูที่ฮิต out of stock เลยต้องรีบมาเปิดกล่องเลย 






ที่มิวเลือกสูตรนี้มาเพราะเห็นเน้นเรื่องปรับสมดุล ดีท้อกซ์หนังศีรษะ
ประกอบด้วย 


  • Panpuri Balance Scalp Detox Pre-Wash Treatment.                                

  • Panpuri BalanceScalp Detox Hair Cleanser.                                             

  • Panpuri BalanceScalp Detox Hair Conditioner


อันนี้ขอจัดเรียงตามการใช้งานเลยนะ สรรพคุณหลักก็ตามชื่อสูตรเลยจ้ะ ช่วยปรับสมดุลหนังศีรษะ เน้นการดีท็อกซ์หนังศีรษะและเส้นผมเพื่อผมดูสุขภาพดีมากกว่าเดิม คือเห็นสูตรนี้ที่คุณปูเป้เลิฟมาก 




Panpuri Balance Scalp Detox Pre-Wash Treatment


ทรีตเมนท์ดีท็อกซ์หนังศีรษะก่อนทำความสะอาดเส้นผม ส่วนผสมหลักจากออร์แกนิค และธรรมชาติ มีสารสกัดจากขมิ้น ช่วยทำความสะอาดอย่างดีเยี่ยม และบำรุงทั้งเส้นผมด้วยค่ะ  




แพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์


ขวดพลาสติกสีขาวแข็งแรง หัวสเปรย์แบบฉีด ฉีดออกมาเป็นน้ำละอองค่อนข้างใหญ่ กลิ่นหอมฟุ้งห้องกันไปเลยค่ะ วิธีใช้ ฉีดพรมให้ทั่วหนังศีรษะและเส้นผม ทิ้งไว้ก่อนสระ 5 นาที แล้วก็ตามด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดผมปกติค่ะ  




ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์


เย็น เย็น เย็น หัวสบายมาก (กไก่ล้านตัว) ชอบใจถูกใจสิ่งนี้ไปหมดทั้งกลิ่นหอมทั้งเนื้อสัมผัสที่เป็นน้ำทำให้ถึงหนังศีรษะได้ทั่วถึงค่ะ ใช้แล้วความรู้สึกเปิดโลกทัศน์หัวฉันมาก ฟินนนนน ยิ่งนวดยิ่งผ่อนคลายไปอีกค่ะ ไปๆจากนั้นทิ้งไว้แล้วเราไปสระผมต่อค่ะ  




Panpuri Balance Scalp Detox Hair Cleanser


แชมพูทำความสะอาดเส้นผม และหนังศีรษะ แบบไม่มีฟองนะคะ ย้ำ! ทุกคนไม่ต้องตกใจเพราะครั้งแรกนี่ใส่ไปเยอะเลยค่ะ เพราะคิดว่าแชมพูยังไม่ลงไปที่ผม กลิ่นหอมสดชื่นสบายใจมาก มีทั้งส่วนผสมจากส้ม, ตะไคร้ และ เบอร์กามอท 




แพคเกจเนื้อผลิตภัณฑ์


ขวดเขามาธีมเดียวกัน แต่ขวดแชมพูจะเป็นหัวปั้ม เนื้อครีมเหลวสีออกน้ำตาลคาราเมลอ่อนๆ กลิ่นหอมแนวเดียวกันค่ะ ฟองน้อยจนแทบไม่มีเลยค่ะ ชอบมากๆ วิธีใช้ เทผลิตภัณฑ์ลงฝ่ามือ แล้วนวดลงบนหนังศีรษะให้ทั่ว จากนั้นลูบไล้ทำความสะอาดที่เส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า 




ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


ต่อเนื่องความเย็นจากสเปรย์พรีทรีตเม้น สระผมเพิ่มความฉ่ำและความชุ่มชื่น ส่วนความเย็นก็เย็นแบบไม่ลดดีกรีเลย นวดๆแชมพูให้เกิดฟอง นวดให้ถึงหนังศีรษะเลยนะ เพื่อทำความสะอาดล้ำลึก และนวดกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนหนังศีรษะ แต่แชมพูฟองเขาน้อยนะ ไม่ต้องตกใจว่าทำไมไม่ค่อยมีฟอง มิวถูกใจสิ่งนี้อีกละ ชอบฟองน้อยๆ ส่วนกลิ่นก็หอมสดชื่นผ่อนคลาย พอล้างผม หัวงี้เบาโล่ง ไม่รู้จะบรรยายความสบายนี้เป็นภาษาเขียนยังไงเลย 




Panpuri Balance Scalp Detox Hair Conditioner


คอนดิชันเนอร์บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ มีส่วนผสมจากออร์แกนิค และธรรมชาติ ที่ช่วยลดการระคายเคือง และน้ำมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ และการเกิดรังแค กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนกันเลยค่ะ 




แพคเกจและเนื้อผลิตภัณฑ์


แพคเกจเป็นหลอดบีบ ฝาเกลียวหมุน เนื้อครีมเหลวสีขาว นุ่มนิ่มๆ เกลี่ยนุ่มฟู แล้วไม่เป็นก้อน เหมือนครีมนวดทั่วไป กลิ่นหอมแนวเดียวกันทั้งสูตรเลย   วิธีใช้ เทผลิตภัณฑ์ลงฝ่ามือ แล้วนวดลงบนหนังศีรษะให้ทั่ว จากนั้นลูบไล้ที่เส้นผม ทิ้งไว้ซักพัก แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า 




ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ผลิตภัณฑ์


บีบดูครีมนมนุ่มม เอ้ย!!! ไม่ใช่ละ แต่มันนุ่มจริงๆนะ เหมือนบีบครีมขนมเลย เนียนนุ่มน่าบีบสุดๆ เกลี่ยลงบนผมก็ไม่มีเป็นก้อน ละลายกับเส้นผมหายไปเลย ชอบยิ่งนวดยิ่งฟินในความหอม ผมก็ค่อยนิ่มลื่น ล้างผมเท่านั้นแหละแม่เอ้ย!!! ต้องจัดเพิ่ม ต้องตำอีกแน่ 



หลังบำบัดผม จบทุกขั้นตอน สบายผมมากกลิ่นก็หอมติดผมเลย ผลลัพธ์ระหว่างวันก็ดีมาก ผมไม่มันง่าย ไม่เป็นก้อน และยกโคนผมให้ผมดูเบามีวอลลุ่ม ที่สำคัญกลิ่นไม่อับและไม่คันหนังศีรษะ ตกหลุมรักขึ้นไม่ไหว...เธอใช่มั้ย เป็นคนทำ “ปัญญปุริ ปังปุริ เย่!!!!


วันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะจ๊ะ ขอบคุณสำหรับทุกการอ่าน และพื้นที่สำหรับแชร์ประสบการณ์ความงาม ณ บ้านจีบัน รักเสมอ


M a d e W i t h L o v e
Mumake90



Miulamoon

Miulamoon

/ art & beauty obsessed | photograph lover /

• Certificate inter-professional beauty makeup artist.

instagram : miulamoon
facebook page : miulamoon

FULL PROFILE