เปิดประสบการณ์กับ Panpuri Luxury Clean Beauty

50 7

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บิวก็มีรีวิวเล็กๆ น้อยๆ มาฝากทุกคนกันจ้า ถือว่าเป็นรีวิวเปิดโลกใหม่ของบิวกับแบรนด์ Panpuri เลยค่ะ ?


?? ตัวแรกที่จะพูดถึงในวันนี้ก็คือ Panpuri Awaken Glow-getter Body Lotion เป็นครีมบำรุงผิวเพื่อเติมความชุ่มชื้น และคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิว โดยครีมตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมจากเบอร์รี่ 7 ชนิด, สารสกัดดอกบัวที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ พร้อมพลังของสารสกัดโสมแดงจากเกาหลีที่ช่วยลดจุดด่างดำ, น้ำมันคาเคย์จากอเมซอนที่ผ่านกรรมวิธีสกัดเย็นเพื่อลดริ้วรอยและปัญหาฝ้า ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากเกรปฟรุตนั่นเองค่ะ 

ความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้นะคะ เรื่องกลิ่นต้องให้ กลิ่นคือสดชื่นแล้วหอมแบบฟรุตตี้อะทุกคน กลิ่นไม่เลี่ยน ไม่ปวดหัว เป็นความหอมแบบให้อารมณ์สาววัยซุกซน 20 ต้น ๆ ว่าซั่นนนนนนนนน มัน Feel Good มากจริงๆ ค่ะ  


?? ผลิตภัณฑ์ชิ้นถัดไปถือว่า เป็นการรีวิว เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เชิงนี้ครั้งแรกเลยค่ะ ก็คือ เทียนหอม ค่ะ ??

หลังจากที่ได้ลองดมมาหลายกลิ่น บิวเลือกกลิ่น Southern Belle Femme Fatale Perfume Candle มาค่ะ ตอนที่ตัดสินใจซื้อกลิ่นนี้มาเพราะ กลิ่นเค้ามีความ Woody ผสมกับ Vanilla ซึ่งเป็นกลิ่นแนวที่บิวชอบค่ะ  

กลิ่น Southern Belle เนี่ย เค้าจะมีกลิ่นหอมจากดอกโบตั๋น, ไม้จันทน์หอม,วานิลลา และอำพันค่ะ ซึ่งจากที่บิวสัมผัสได้จากกลิ่น มันเป็นกลิ่นหอมจากมวลแมกไม้ผสมกับความหอมของวานิลลาจริง ๆ เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เบาสบาย แบบเหมือนเรากำลังเดินอยู่ในสวนที่มีต้นไม้เยอะๆ และมีน้ำตก แต่อบอวลไปด้วยความหวานของวานิลลา ฟิลนั้นเลยค่ะทุกคน มันแบบเหมือนตกอยู่ในภวังค์ บิวอยากให้ทุกคนได้ไปลองดมดูจริง ๆ ค่ะ

วันนี้ลาไปเท่านี้นะคะ ฝากติดตาม Social Media ทางอื่นของบิวด้วยนะคะ Facebook: Bettybiew 

IG: Betty.biew 


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE