Purity Oil-Free One Step Mattifying Facial Cleanser & Oil-Free Mattifying Moisturizer ไอเทมผิววัยใสแบบเราใช้แล้วชอบมาก

64 13
เฮโหลลล!!
วันนี้ทางเรามีความปลื้มปริ่มน้องๆไลน์ Purity Oil-Free  One Step Mattifying ของ Philosophy มากก
เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูซะเลย !! บอกเลยว่าคนผิวผสม - ผิวมัน หรือผิวขาดน้ำ ต้องถูกใจสิ่งนี้ 
ว่าละตามไปอ่านรีวิวกันจ้าา

[[ Skin Type : ผิวผสม ค่อนแห้ง มีสิวอุดตัน แพ้ง่ายเป็นพักๆ ]]
เราหยิบเอามารีวิว 2 ตัวด้วยกัน คือ Purity Oil-Free  One Step Mattifying Facial Cleanser (สำหรับล้างหน้า) และ Oil-Free  Martifying Moisturizer  (มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว)

- Purity Oil-Free One Step Mattifying Facial Cleanser -

เราเชื่อว่าที่ใครรู้จักแบรนด์นี้ เพราะมาจากน้องคลีนเซอร์ตัวดังของเค้า ซึ่งเค้าเป็นคลีนเซอร์ในดวงใจเราอีกตัวนึงเลยนะ ด้วยความที่ล้างหน้าได้สะอาด อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ซึ่งในไลน์นี้เราก็ใช้ครีมเค้าด้วย ที่เป็นตัวกระปุกขาว อักษรเขียวๆ Take a deep breath ที่เราปลื้มมากเช่นกัน

ใครที่แต่งหน้ามาทั้งวัน ผจญกับแดด ฝุ่น อากาศบ้านเรา ทำให้ผิวขับน้ำมันมากเกินความจำเป็น จะเหมาะกับการใช้น้องเค้ามากๆ เพราะคลีนเซอร์ตัวนี้จะช่วยขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเราอย่างล้ำลึก สะอาดยันรูขุมขน และอ่อนโยนต่อผิวสุดๆ 

 ปกติเราเป็นคนผิวผสม ค่อนแห้งก็จริง แต่จะมีเวลาที่เราตะลุยทำงาน หรือผจญภัยข้างนอกที่ไม่ใช่ห้องแอร์ ผิวเราก็จะขับความมันออกมาเหมือนกัน แถมเราเป็นคนเหงื่อออกง่ายมาก แต่ใช้น้องคนนี้แล้วรู้สึกสบายผิว ถึงเค้าจะขจัดความมัน แต่ก็ไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งตึงเอี๊ยดอะไรเบอร์นั้น ยังคงความชุ่มชื้นที่พอเหมาะไว้กับผิว เลยชอบหยิบน้องเค้ามาใช้บ่อยๆ อิอิ
- Texture -
คลีนเซอร์เค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ สีเหลืองอ่อน เนื้อมีความเบา ลูบลงผิวละลื่นๆ สบายผิว
 มีกลิ่นหอมแบบคลีนๆ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดี 
- ตัวนี้เหมาะกับใคร ?? -
ส่วนตัวเราว่าตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวผสม - ผิวมัน ที่ต้องการหาคลีนเซอร์ที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยขจัดความมัน และสิ่งอุดตันรูขุมขนได้ดี ใช้หลังจากเช็ดเครื่องสำอางเสร็จแล้วล้างตัวนี้ต่อ คือผิวใส สิวอุดตันลดลงด้วย เหมาะกับผิวคนไทยส่วนใหญ่ที่ต้องเจอกับมลภาวะอากาศแบบนี้เป็นอย่างนี้ แนะนำลองสอยน้องเค้าลองใช้ดู ราคาน่ารัก ขวดใหญ่เบิ้ม 240 ml คุ้มม
- Purity Oil-Free One Step Mattifying Facial Moisturizer -
ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า กักเก็บความชุ่มชื่นผิวได้ดีมากๆ ซึ่งใครที่หน้าค่อนข้างมัน - มันมาก ตัวนี้เค้าจะช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานตลอดวัน ทาลงผิวละหน้าไม่วาว ไม่เยิ้ม ไม่ต้องกลัวว่าทารองพื้นแล้วจะไหล เราว่าน้องเค้าเหมาะกับอากาศเมืองไทยมากๆ 

นอกจากนั้นตัวบำรุงตัวนี้ ยังมีส่วนผสมดีๆ ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวมีความแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิวใดๆ
- Texture -
เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีเหลืองอ่อน ดูเข้มข้นมากๆ แต่เอาจริง พอทาลงบนผิวแล้วซึมหายวับไปเลย ไม่มีความรู้สึกหนักผิวแต่อย่างใด หมดกังวลเรื่องความมันบนผิวไปได้เลย เบาสบายผิวสุดๆ
- ตัวนี้เหมาะกับใคร ?? -
ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวผสม - ผิวมันเช่นกัน ไลน์นี้จะช่วยในเรื่องให้ความชุ่มชื้นผิวที่พอเหมาะ ทำให้ผิวไม่ขับน้ำมันส่วนเกินออกมาเกินความจำเป็น เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ดีตัวนึงเลย เหมาะกับการหยิบใช้ในทุกๆ วัน ไม่ต้องกังวลว่าระหว่างวันผิวจะมันเยิ้ม หรืออุดตันผิว น้องคนนี้เค้าทำหน้าที่ได้ดีสุดๆ ส่วนตัวเราใช้ตัวนี้แล้วแฮปปี้มาก แถมอ่อนโยนต่อผิวด้วย แนะนำเลยว่าน้องเค้าแน่ แน่มากตลอดดดด 555+
เราใช้จนเริ่มหลงรักแบรนด์นี้แล้ว รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวดี สบายใจทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาใช้ 
เพราะเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ คิดว่าเพื่อนๆ น่าจะชอบกันนะคะ
ใครใช้ตัวไหนยังไง มาบอกต่อกันบ้าง เราจะไปสอยมาลองอีก ><

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ นะคะ
ไปก่อนนะ ม๊วฟฟ..