แบรนด์ไทยระดับตำนาน ต้องยกให้ Srichand : Thai Brand Stories

37 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

กลับเข้าสู่ครึ่งหลังของ Thai Brand Stories แบรนด์ที่ 6 คือ Srichand

เครื่องสำอางสัญชาติไทยแท้ สูตรลับระดับตำนาน ที่มีมานานกว่า 70 ปี จากแป้งมาส์กคุมมันอย่าง "ผงหอมศรีจันทร์" สู่การรีแบรนด์เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ แพคเกจหรูหรา ดูไฮโซมากขึ้น จุดเด่นของศรีจันทร์ยังคงคอนเซปต์ควบคุมความมันดีเริ่ดอยู่เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือโปรดักส์เด่นๆ เขาจะเน้นแป้งและรองพื้นเป็นหลัก เรามาดู 7 ไอเทมเด็ดของแบรนด์ศรีจันทร์ ว่าจะมีอะไรบ้าง เราไปดูกันเล้ยยยย



1. Srichand Translucent Powder (590.-/280.-/139.-)

แป้งฝุ่นโปร่งแสงไม่ผสมรองพื้นสุดฮิต ขายดีตลอดกาล จุดเด่นคือเป็นแป้งโปร่งแสง ที่สามารถใช้ได้ทุกสีผิว ล็อคสีรองพื้นไม่ให้สีรองพื้นเปลี่ยน แต่ยังคงคอนเซปต์ควบคุมความมันเหมือนเดิม ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน

2. Srichand Enchanted Cover Perfect Foundation (320.-)

รองพื้นสูตรปกปิด กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด เนื้อแมตต์ ควบคุมความมัน ติดทนนาน มีให้เลือก 4 เฉดสี 

3. Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder (320.-)


แป้งพัฟเจ้าหญิง ตลับสวยหรูน่าใช้ เน้นการปกปิด ควบคุมความมัน เผยผิวเนียนกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ทาแทนรองพื้นได้เลย มีให้เลือก 3 เฉดสี

4. Srichand Everyday Matte Lipstick (199.-)


ไม่ได้มีแค่แป้งคุมมัน แต่ยังมีลิปสติกด้วยนะ เป็นลิปแท่งเนื้อแมตต์กำมะหยี่ เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่นติดทน สามารถทาแบบ ombre ได้เลย มีให้เลือก 10 เฉดสี โดยชื่อสีจะตั้งเป็นชื่อของเวลานาฬิกาทั้งหมด เช่น สี 03:00 สี 10:00 เป็นต้น 

5. Srichand Bare to Perfect Translucent Powder (320.-)

หลังจากที่แป้งฝุ่นตลับม่วงประสบความสำเร็จด้านการขายดีมาหลายตลับแล้ว ตอนนี้ทางแบรนด์ได้ออกแป้งม่วง Gen2 ที่มีคุณสมบัติเหมือน Gen1 ทุกประการ แต่เพิ่มเติมคือ เนื้อแป้งเนียนขึ้น แต่ยังคงบางเบา ไม่หนักหน้า ควบคุมความมัน เมคอัพติดทนได้นานกว่าเดิม พร้อมปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 พัฟนุ๊มนุ่ม ไม่บาดหน้า มีตาข่ายกรองแป้ง ทำให้แป้งไม่หก ไม่เลอะ สามารถใช้ได้นาน

6. Srichand Luminescence Fabulous UV Shield (390.-)

ครีมกันแดดเนื้อบางบา ซีมไว ไม่ทิ้งคราบมัน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง สูตร oil-free ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ที่สำคัญผลิตโดยนวัตกรรมจากญี่ปุ่นด้วยน้าาา

7. Srichand Original Powder Mask (55.-)

แป้งมาส์กคุมมันในตำนาน พัฒนาจาก "ผงหอมศรีจันทร์" ที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 70 ปี หลายคนเคยใช้กันมาหมดแล้ว สูุตรนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันมากๆๆๆ ช่วยลดความมัน ผดผื่น คัน แต่แป้งตัวนี้ต้องผสมน้ำ มาส์กทิ้งไว้แล้วล้างออก แต่ข้อเสียคือหลังใช้ผิวจะดูแห้งตึง ต้องลงครีมบำรุงทับอีกครั้ง ไม่มีพาราเบนก็จริง แต่มีน้ำหอมผสมอยู่

สังเกตว่าผลิตภัณฑ์ศรีจันทร์จะเน้นเรื่องงานผิว คุมมันเป็นหลัก ราคากลางๆ หาซื้อได้ตาม Watsons, Eveandboy, Beautrium แพคเกจสวยงาม ทนทาน ใช้ดี 

ครั้งต่อไปแบรนด์ที่ 7 จะมาเสนอแบรนด์อะไร รอติดตามกันได้เลยจ้าา


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE