เคลียร์ผิวให้ปิ๊งด้วย Clearly Corrective™ Dark Spot Solution จาก Kiehl’s

73 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

  คีลส์เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีประวัติยาวนาน

และแจนก็ใช้มานาน :D

 พอกลับมามองสกินแคร์ของตัวเองแล้ว รู้สึกว่ามีผลิตภัณฑ์ของคีลส์เยอะอยู่เหมือนกันแฮะ มีหลายตัวแทรกเข้ามาในรูทีนของแจนอยู่เสมอๆ >< แต่อีกหนึ่งตัวที่ดังมากๆของคีลส์อย่าง Clearly Corrective™ Dark Spot Solution ที่มีรีวิวเยอะมาก และเมื่อได้ลองใช้อย่างจริงจังก็รู้แล้วว่าทำไมรีวิวแน่น และเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวของคีลส์ที่หลายๆคนบอกว่าไม่ควรพลาด!!!

.

Clearly Corrective™ Dark Spot Solution เป็นเซรั่มที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับผิวที่มีสีไม่สม่ำเสมอให้สม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น มาจากส่วนผสมหลักอย่าง Activated C หรืออนุพันธ์วิตามินซีที่จะช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้น สารสกัดจากไวท์เบิร์ชซึ่งเป็นส่วนผสมจากสารสกัดจากน้ำตาล ที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นและสารอาหารให้แก่ผิว สารสกัดจากดอกโบตั๋น ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำลายจากปฎิกิริยาออกซิเดชั่น  และที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่ผสมน้ำหอม ปราศจากสารแต่งสีและเทคโนโลยีกระจายแสง


ข้อมูลอ้างอิงจาก Kiehl’s Thailand

: วิธีใช้ :

หยดเซรั่ม1-2 ดรอปเปอร์โดยที่ไม่ให้โดนผิว แล้วทาทั่วใบหน้าทั้งเช้าและเย็น *เนื่องจากมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซี กรณีใช้ในตอนเช้าให้ใช้ควบคู่กับครีมกันแดด เพื่อปกป้องผิวในระหว่างวันจากแสงแดด*

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :


เนื้อเซรั่มค่อนข้างเหลว ไม่มีสี หยดประมาณ 2 ดรอปเปอร์ก็สามารถใช้ได้ทั่วใบหน้า แต่ส่วนตัวของแจนเองบางทีก็ใช้เพียงดรอปเปอร์เดียวใช้เฉพาะจุดที่มีรอยดำก็ได้เช่นกัน :D ส่วนตัวใช้แล้วแฮปปี้ตรงที่ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ถือว่ารอดแล้ว! ความเริ่ดต่อมาคือรอยดำเป็นจุดหย่อมๆที่มีอยู่ทั่วผิวหน้า ก็แลดูจะกระจ่างใสขึ้นไวกว่าปกติ (ถ้าเทียบกับตอนไม่ใช้) ทำให้ช่วยประหยัดคอนซีลเลอร์ แถมยังอวดผิวใสหน้าสดได้สบายใจ ><

ขนาด 30 ml ราคา 2,700 บาท
ขนาด 50 ml ราคา 3,550 บาท


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE