[REVIEW] แนะนำครีมที่เหมาะกับคนมีริ้วรอยและใบหน้าหมองคล้ำ

40 7
          วันนี้ขอบอกเลยว่า ใครที่กำลังเจอกับปัญหาหน้าหมองคล้ำ ไม่ชุ่มชื้น มีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น เรามีสกินแคร์ราคาหลักร้อยมาแนะนำทุกคนกัน โดยตัวนี้เราไปเจอมาที่ Beautrium เป็นสกินแคร์ที่เพื่อนเราแนะนำมาอีกที เป็นแบรนด์ของทางฝั่งเกาหลี ชื่อแบรนด์ว่า FarmStay โดยทางแบรนด์เค้ามีตัวสกินแคร์2สูตร คือสูตร CICA และสูตร Collagen วันนี้เราก็จะมาแนะนำตัวCICA กัน ตัวที่เราจะแนะนำคือ ตัว Recovery Ampoule เป็นแอมพลูที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากใบบัวบก  ที่จะช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้น มีความชุ่มชื้น ไร้ริ้วรอย และขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

          โดยเนื้อแอมพลูจะมีเม็ดบีทเล็กๆแต่พอทาลงไปแล้วก็ซึมได้รวดเร็ว วิธีใช้คือ เค้าจะมีไม้พายที่ให้มา ก็นำไม้พายตักแค่เพียงเล็กเนื้อแอมพลูออกมาแล้วนำมาทาบนใบหน้าก็สามารถทาได้ทั่วหน้า แล้วแท็บเบาๆเพื่อให้ซึมได้ดีกว่าเดิม โดยไม้พายที่เค้าให้มาก็เพื่อไม่ต้องการให้สิ่งสกปรกบนนิ้วของเราลงไปสัมผัสกับเนื้อแอมพลูโดยตรงเพื่อรักษาคุณภาพของตัวแอมพลูไว้ให้ใช้ได้นานยิ่งขึ้น หลังทาเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิม
          สำหรับใครที่เจอปัญหานี้ก็ไปซื้อตัวนี้มาใช้กันนะทุกคน บอกเลย หน้าชุ่มชื้น เรียบเนียน แถวริ้วรอยจางลง
ยังไม่พอแค่นั้น หลังจากที่เราทาไปได้สักระยะ ประมาณ เกือบๆ 1 เดือนนะเรารู้สึกได้เลยว่าหน้าเราแข็งแรงขึ้น ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อน สิวที่เคยเป็นง่ายก็ไม่กลับมาอีก ที่สำคัญรอยสิวที่เคยทิ้งรอยไว้ก็จางลงด้วยอ่ะไอเท็มดีๆแบบนี้ ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เพื่อนๆต้องรีบไปตามหาซื้อกันได้แล้วนะที่ Beautrium และ Eveandboy หรือร้านค้าอื่นๆที่ขายพวก Skin care ก็มีขาย หรือง่ายๆ ก็ทางเพจ FarmStay TH ของเค้าเลยก็ได้ ส่วนใครที่มีแอพ Shopee หรือLazada ก็สามารถสั่งซื้อได้เหมือนกันนะ โดยพิมชื่อแบรนด์ของเค้าลงไปเลย บอกเลยว่าสุดคุ้ม แถมราคายังอยู่ในหลักร้อยอีกต่างหากที่บอกว่าคุ้มนี้อย่างที่บอกว่าจำนวนและปริมาณของครีมตัวนี้ที่เค้าให้มานะคือเยอะมาก แล้วใช้แต่ละครั้งก็ไม่ได้เยอะเลย นี่เราใช้มาจะ 2 เดือนแระยังไม่ถึงครึ่งขวดเลย บอกเลยว่าคุ้มจริง แล้วที่สำคัญเราไปหาซื้อตัวอื่นของสินค้ายี่ห้อนี้แลหะมาลองใช้แระ แต่ได้ผลลัพธ์ดียังไงเราจะมาบอกต่อให้ฟังอีกทีนะ เพราะของอย่างงี้ต้องลองเอง