รีวิวเซรั่มเขาค้อทะเลภู เซรั่มหน้าเด็ก บอกเลยว่าไม่ได้ดึงมันตึงเอง

43 10

สวัสดีทุกคน วันนี้บีจะมาป้ายยาทุกคนอีกแล้วจ้า ตามหัวข้อเลย วันนี้บีจะมารีวิวเซรั่มตัวที่บีกำลังใช้อยู่ตอนนี้ ไหนใครมีปัญหาผิวหน้าเสื่อมโทรม พออายุเริ่มมากขึ้นริ้วรอยก็เพิ่มขึ้นทุกวันๆ

ก่อนหน้านี้บีทำงานหนักมากหามรุ่งหามค่ำทุกวันแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองจนเพื่อนทักว่าตีนกาเริ่มมาแล้วนะ ผิวหน้าโทรมไวมากยิ่งอายุเยอะขึ้น ยิ่งกู้ผิวยาก จนบีได้มาเจอครีมริ้วรอยเขาค้อทะเลภู

ช่วยกู้หน้าบีให้ดีขึ้นมาก ตอนนี้บีใช้มาขวดที่2 แล้ว นางเป็นเซรั่มโกงอายุสำหรับสาวๆ30+ แต่สาวใกล้ๆ30 แบบบีก็ใช้ได้เพราะนางสามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่มได้ด้วย ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอย มอบความชุ่มชื่นให้ผิวทันทีที่ใช้ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ เรียบเนียน

ตัวเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น หอมกลิ่นข้าวโอ๊ตสุดๆ (ส่วนผสมหลักธรรมชาติ100%)เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงผิวได้ทั้งเช้าและเย็น อ่อนโยนและปราศจากสารระคายผิว ยิ่งถ้าใช้อย่างต่อเนื่องริ้วรอยจะแลดูจางลงจนสังเกตได้

ตอนนั้นบีซื้อมาในราคา 499 บาท ขนาด 45 ml คือคุ้มมากใช้ได้หลายเดือนเลย ตอนนั้นบีซื้อจาก Watsons แต่ที่ Tops กับ Eveandboy ก็มีขายเด้อ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้น้า


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE