D-nee Baby Lotion เคล็ดลับผิวเนียนนุ่มที่ทำให้ ‘ผิวดูเบบี้’ จน ‘เบบี๋ต้องหลง’

42 10
ฮัลโหลล สาวๆ วันนี้เราอยากมาแบ่งปันวิธีดูแลผิวที่เราใช้ได้ผลมาฝากค่ะ เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนไม่ค่อยดูแลผิวเท่าไหร่ ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ จนขี้เกียจบำรุงไปเลย ฮ่าาาา แถมใช้ชีวิตรวดเร็ว อาบน้ำเสร็จไม่ทาโลชั่น เป็นแบบนั้นมาตลอดไม่รู้ตัว จนแฟนทักว่า มือเราหยาบมาก ผิวที่ขาที่แขนก็แห้ง บางทีผิวแตกเป็นขุย ทั้งๆ ที่แดดเมืองไทยร้อนขนาดนี้! ไม่ได้การละ ต้องเริ่มกลับมาดูแลตัวเองอย่างจริงจัง… ซึ่งการดูแลผิวเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ อย่างเราไม่ควรละเลยนะคะ เพราะการที่เรามีผิวสวยก็หมายถึงเราใส่ใจดูแลตัวเอง และการทาโลชั่นเป็นประจำทุกวัน ถือเป็นการดูแลผิวของเราที่ดีอีกหนึ่งวิธีเลยค่ะ
วันนี้เราขอมาแนะนำโลชั่นสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาเหมือนเรานั่นก็คือ ดีนี่ เบบี้โลชั่นนั่นเอง เค้ามีด้วยกัน 3 สูตร สำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งทั้ง 3 สูตรนี้ไม่มีพาราเบน กลูเตน สีสังเคราะห์และแอลกอฮอล์ ที่สำคัญดีนี่ เบบี้โลชั่นทุกสูตรผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested มั่นใจได้ว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองหรือแพ้แน่นอน ตอนเลือกซื้อมาก็ลังเลรักพี่เสียดายน้อง สุดท้ายเลยหยิบมาทุกสูตร (ใช้ที่บ้าน ที่ทำงาน แถมซื้อให้หลานใช้ด้วยครบ 3 ขวดพอดี ฮ่าๆๆ)
โลชั่นที่เราเลือกก็จะเป็นโลชั่นที่เหมาะกับสภาพผิวเราจริงๆ อย่างเราผิวแห้งมาก แถมแพ้ง่ายอีก เราเลยเปลี่ยนมาใช้สบู่เหลวและโลชั่นเด็กของ D-nee เพราะมั่นใจว่าอ่อนโยน ใช้แล้วไม่แพ้ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ กำลังดี อ่ะ เกริ่นมาเยอะแล้ว ไปดูรีวิวแต่ละตัวกันเลยดีกว่า…
มาเริ่มกันที่ ดีนี่ เบบี้โลชั่น ออร์แกนิค สำหรับผิวธรรมดากันก่อน สูตรนี้มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากสารสกัดธรรมชาติกว่า 7 ชนิด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่นมาก สำหรับเราเราว่ากลิ่นออกแนวธรรมชาติ เฟรชๆ หน่อย
เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่หนัก ซึมไวมาก ทาแล้วไม่เหนอะหนะตัวเลยทุกคน ทาได้ทุกวัน ทุกเวลา ส่วนตัวเราเองเราเอาขวดนี้ไปใช้ประจำในที่ทำงานเลย คืออยู่ในห้องแอร์ผิวเราจะแห้งง่ายมาก ก็ทาตัวนี้บ่อยๆ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว ช่วยให้ผ่อนคลายไปอีกกก
ต่อกันที่ ดีนี่ เบบี้โลชั่น ซากุระ สำหรับผิวแห้ง ตอนแรกคิดว่าโลชั่นสำหรับผิวแห้ง เนื้อโลชั่นจะมีความหนัก เหนียวหนึบ แต่นี่ไม่เลย เราโบกไปหลายปั๊มก็ซึมไว สูตรนี้มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น มีสารสกัดจากดอกซากุระ วิตามินอี น้ำแร่ธรรมชาติ และน้ำมันดอกทานตะวัน ซึ่งช่วยเติมเต็ม เก็บกักความชุ่มชื้นของผิวเป็นพิเศษ ทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่ากอด อิอิ
เคล็ดลับผิวนุ่มของเราคือหลังอาบน้ำเราจะรีบทาบำรุงทันที สูตรนี้กลิ่นหอมละมุนมากกก หอมเหมือนแป้งเด็กเลย น่ารักมากๆๆๆๆ ทาก่อนนอนก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ผิวนุ่มมาก แถมกลิ่นหอมติดตัวเบาๆ  สุดท้ายกับ ดีนี่ เบบี้โลชั่น นิวบอร์น สำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย สูตรนี้มีสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ น้ำแร่ธรรมชาติ และอะลันโทอิน ช่วยลดการระคายเคืองของผิวได้ดี สูตรนี้เราซื้อให้หลานใช้ด้วย (หลานชอบมาก ฮ่าๆๆ ทาทุกวันหลังอาบน้ำเลยจ้า) สูตรนี้เค้ามีสบู่เหลวสูตรน้ำนมด้วยนะ ใช้คู่กันคือดีมากกกก ผิวนุ่มมากจริงๆ เหมือนผิวเด็กเลย
แต่ช่วงไหนที่ผิวเราเซนซิทีฟมากๆ อยากพักผิว เราจะใช้ตัวนี้เลย อ่อนโยนมากๆ กลิ่นหอมละมุนๆ เบาๆ ชอบมาก เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะเลย (ส่วนตัวเราว่าทาโลชั่นสูตรนี้เวลาฉีดน้ำหอมกลิ่นจะไม่ตีกัน ช่วยให้น้ำหอมติดผิวได้ดีขึ้นด้วย) เรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้นสูตรนี้ก็ทำได้ดีเลย นุ่มมากกก ผิวนุ่มเหมือนผิวเด็กเลย
เราว่า D-nee เค้าทำโลชั่นออกมาได้ดีมาก ทุกสูตรคืออ่อนโยนกับผิว เหมาะกับสาวๆ ผิวแพ้ง่ายจริง เนื้อโลชั่นซึมผิวไว ไม่เหนียวเหนอะ ที่เราชอบมากคือกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ติดผิวนิดๆ สรุปสั้นๆ คือ เริ่ดมากแม่!! สาวๆ คนไหนที่สนใจหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลย แอบบอกเค้าจัดโปรบ่อยนะ ซื้อทีคุ้มมมม
หลังจากผ่านการบำรุงอย่างสม่ำเสมอทุกวัน แฟนก็ทักตลอดว่าผิวนุ่มมากกก นุ่มเหมือนผิวเด็กเลย แถมน่ากอดอีก แอร๊ยยย เราว่าผิวจะสวยสุขภาพดีได้คือเราต้องหมั่นดูแลผิวทุกวัน สม่ำเสมอ ขยันทาบ่อยๆ และที่สำคัญเลือกโลชั่นให้เหมาะกับสภาพผิวของเราจริงๆ สำหรับสาวๆ คนไหนมีเคล็ดลับดูแลผิวเริ่ดๆ มาแนะนำกันได้เลยน้าาาาขอบคุณสาวๆ ทุกคนที่ติดตามมาจนจบนะคะ ไว้คราวหน้าจะหาของปังๆ มาแชร์สาวๆ อีกแน่นอน