รีวิวเครื่องนวดน่องและเท้า OSIM รุ่น uStiletto

46 15

เมเป็นคนที่ชอบใส่ส้นสูงอยู่เป็นประจำไม่ว่าจะทำงาน หรือว่าไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม เพราะมันทำให้ดูสง่า แต่ผลที่ตามมาคืออาการปวดเมื่อยบริเวณเท้าและขาอยู่เป็นประจำ บางครั้งอยากจะไปนวดฝ่าเท้าที่ร้านแต่กว่าจะกลับถึงบ้านก็ค่ำและเหนื่อยล้าจากการทำงานมากแล้ว เลยคิดจะซื้อเครื่องนวดเท้าดีๆ มาไว้ที่บ้านสักเครื่อง เมเลยไปซื้อเครื่องนวดน่องและเท้า OSIM รุ่น uStiletto มาลองใช้ดูทุกคน 

ทำไมเมจึงเลือกเครื่องนวดเท้าของ OSIM ? 

       เพราะ OSIM แบรนด์อันดับ 1 ในเอเชีย  

      เป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เครื่องนวดเท้า เก้าอี้นวดOSIM และอีกมากมาย ด้วยเทคโนโลยีที่ ทันสมัย

และปลอดภัยนั้นเอง ?

เครื่องนวดน่องและเท้า OSIM รุ่น uStiletto

 เครื่องนี้เมซื้อมาในราคา 15,990 บาททุกคน

 เป็นเครื่องนวดขาที่ออกแบบอย่างมีสไตล์ สามารถนวดเท้า ข้อเท้า น่อง และฝ่าเท้าได้ในเวลาเดียว คือจบครบในเครื่องเดียว ตัวเครื่อง ปลอดภัย เพราะนำเข้ามาแบบเครื่องมือทางการแพทย์ 

(ได้รับการรับรองโดย อย.)

โปรแกรมนวดออกแบบด้วยแพทย์ไคโรแพรคติก

 (ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกสันหลัง กล้ามเนื้อและระบบประสาท)โปรแกรมการนวดออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงที่สวมใส่รองเท้าส้นสูง ไม่เพียง แต่เป็นการนวดผ่อนคลายเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและความเครียดเท่านั้นยังมาพร้อมกับประโยชน์ที่ทำให้ขาเรียวสวยอีกด้วย

เครื่องนี้เขาจะมี มี 2 เทคนิคการนวดด้วยกัน

?1 S-Tone Airbags ถุงลมบีบนวดบริเวณน่อง เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
?2 S-Care Rollers ลูกกลิ้งนวดกดจุดสะท้อนใต้ฝ่าเท้า
เมื่อทั้ง 2 เทคนิคการนวดทำงานร่วมกัน จะทำให้การนวดมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากถุงลมจะช่วยจับตำแหน่งของเท้าให้นิ่งเพื่อให้ลูกกลิ้งกดจุดได้อย่างแม่นยำนั้นเอ
ภายในกล่องก็จะมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานเป็นภาษาอังกฤษนะคะทุกคน 

บริเวณถุงเท้ามาในรูปแบบยืดหยุ่นและกระชับ ถุงเท้าสามารถขยายได้ให้พอดีกับขนาดขาของแต่ละคนง่ายๆแค่คลายซิปถุงเท้าออก 

ส่วนบริเวณถุงเท้าผ้าด้านในเพื่อนๆสามารถถอดซักได้ หมดกังวลเรื่องกลิ่นเหม็นอับในอนาคตได้เลยจ้า 

วิธีเปิดใช้​งานเครื่อง

​เรามาดูฟังก์ชันต่างๆที่อยู่บนแผงควบคุม uStiletto กันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

เริ่มที่ปุ่มแรกปุ่ม power ปุ่มนี้ไว้ใช้สำหรับแสดงสถานะว่าเครื่อง ปิดหรือเปิด อยู่ พร้อมทั้งเป็นปุ่ม stop ? เพื่อหยุดการนวด 

ปุ่มที่ 2 คือปุ่ม Rollers หรือปุ่มที่ใช้สำหรับนวดฝ่าเท้านั้นเองทุกคน โดยฟังก์ชั่นนี้ เพื่อนๆสามารถ เลือกปรับความเร็วของลูกกลิ้งได้ด้วย จะมีอยู่ 3ระดับ (Lo,HI,Pulse) เลือกได้เลยว่าความเร็วระดับไหนเหมาะสมกับเราที่สุด สำหรับเมนั้น LO ไว้ก่อนเลยค่ะ 555

ปุ่มที่ 3 ปุ่ม airbags หรือปุ่มถุงลมนิรภัยที่ใช้สำหรับนวดบริเวณน่องนั้นเองทุกคน ฟังก์ชั่นนี้สามารถเลือกระดับความเข้มของถุงลมนิรภัยได้เช่นกัน มีอยู่ 3 ระดับ (Lo,HI,Pulse)

ปุ่มที่ 4 ปุ่ม Warm Air  ฟังก์ชันนี้มี Heat therapy เหมือนการประคบร้อน เพื่อให้กล้ามเนื้อไม่ตึงเกร็ง ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อได้อย่างดี แต่ถ้าเพื่อนๆจะทำการปิดก็กดที่ปุ่มเพียง1 ครั้ง ไฟLED จะกะพริบก่อนที่จะหยุดการทำงาน

ปุ่มสุดท้าย ปุ่มฟังก์ชันโปรแกรมอัตโนมัติ มีให้เลือกบนแผงควบคุม ถึง 5 โปรแกรมอัตโนมัติด้วยกัน (I,II,III,IV,V) แต่ละโปรแกรมจับเวลาอัตโนมัติ 15 นาที ในการนวด 1 ครั้ง

โปรแกรม I จะเป็นเทคนิคการนวดที่นุ่มนวลและสบายเหมาะสำหรับผู้ใช้ใหม่และผู้สูงอายุ
โปรแกรมII  เลียนแบบเทคนิคการนวดและการนวดแบบกดของหมอนวดมืออาชีพโปรแกรมนี้จะช่วยบรรเทาความตึงเครียดที่สะสมบนขาและข้อเท้าที่เหนื่อยล้าอันเนื่องมาจากไลฟ์สไตล์สปอร์ต ใครชอบเล่นกีฬาเหมาะมาก
โปรแกรม III โปรแกรมนี้จะเป็นการนวดกดจุดแบบแรงจะช่วยปรับปรุงระบบเผาผลาญและไหลเวียนของโลหิตแถมยังช่วยกำจัดสารพิษอีกด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่ยืนและนั่งนานๆหรือคนที่มีปัญหาเส้นเลือดขอด
โปรแกรม IV การนวดด้วยถุงลมนิรภัยที่เข้มข้นช่วยเพิ่มการไหลเวียนและการเผาผลาญที่ขาทำให้คุณมีขาที่แข็งแรงและสวยงามเรียวสวย เหมาะสำหรับคนที่ยืนและนั่งนานๆ ลดการบวมน้ำและเส้นเลือดขอด
โปรแกรม V โปรแกรมนี้เหมาะกับการนวดก่อนนอนช่วยทำให้ผ่อนคลายความตึงเครียดที่สะสมมาตลอดทั้งวัน ทำให้นอนหลับสบาย

เป็นไงทุกคนปุ่มฟังก์ชัน ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหมหรา 

ตัวเครื่องเบาและพกพาสะดวก เคลื่อนย้ายง่ายน้ำหนักเครื่องประมาณ 6.6กก เมสามารถยกไปวางที่ไหน มุมไหนของบ้านก็ได้สะดวกมากเลยทุกคน 

ไม่ว่าจะยกไปวางมุมโต๊ะทำงาน นั่งทำงานพร้อมกับนวดไปด้วยก็ช่วยคลายเครียดได้ดีเลยฟินไปอีกแบบ

หรือจะยกไปวางมุมห้องนอนก็สามารถทำได้ นวดฝ่าเท้าก่อนนอนก็สามารถทำให้เรานอนหลับสบายได้ ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดที่สะสมมาตลอดทั้งวันได้ดีทีเดียว

ข้อดีของเครื่องนวดน่องและเท้า OSIM uStiletto สามารถใช้งานได้ทุกวัน ช่วยปรนเปรอความสุขให้ร่างกาย
ส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดีมากขึ้นคุ้มค่ามากกับเงินที่เสียไป สามารถใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย แถมยังช่วยประหยัดเวลาไม่ต้องเสียเวลาเข้าร้านนวด อยู่บ้านก็สามารถนวดผ่อนคลายได้ ?
ความรู้สึกหลังใช้เครื่องนวดน่องและเท้า OSIM uStiletto อาการปวดเท้าจากการใส่ส้นสูงลดลง รู้สึกผ่อนคลายบริเวณเท้าและขาเบาสบายขึ้น เท้าแลดูไม่บวมน้ำด้วยน้า


May SJ

May SJ

FULL PROFILE