รีวิวลองใช้เซรั่มการ์นิเย่ Sakura White Booster Serum สูตรใหม่ 7 วัน ลองพิสูจน์จะช่วยให้ผิวดูโกลว์ใสขึ้นได้จริงมั้ย?

79 8
Jeban x Garnier
สารภาพกันมาซะดีๆ ว่าผิวที่ทุกคนอยากมีเป็นผิวแบบไหนกันบ้าง.. หนึ่งในนั้นจะต้องมีผิวสุขภาพดี ดูใสโกลว์เป็นผิวที่หลายคนใฝ่ฝันแน่นอน! แต่ๆ ผิวโกลว์ไม่ได้หมายถึงผิวขาวนะ แต่หมายถึงผิวที่ชุ่มชื้น จนมันดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส หน้าไม่หมองต่างหากค่าาา

ล่าสุด Garnier เค้าก็ออกเซรั่มสูตรใหม่ หลังจากที่ 2 สูตร ทั้ง  Light Complete Vitamin C Booster Serum และ Ageless White Pro-Collagen Booster Serum  นั้นปังมากกก! 

นั่นคือสูตร Sakura White Booster Serum ที่มาพร้อมส่วนผสมไฮยาลูรอน 30 เท่า!!* และสารสกัดจากซากุระ มารวมตัวช่วยกันให้ผลลัพธ์ผิวดูใสโกลว์แบบฉบับการ์นิเย่ ทั้งชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติด้วย

บูสเตอร์เซรั่มการ์นิเย่สูตรซากุระไวท์กับขวดดรอปเปอร์ใช้งานง๊ายง่ายย เนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อสีใสซึมลงผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมาดูกันเลยว่าภายใต้เนื้อเซรั่มใสๆ นี้ทั้ง 2 ส่วนผสมจะช่วยทำงานกันยังไงได้บ้าง

  • ไฮยาลูรอน 30 เท่า* 
    เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 1000* จากเดิม

  • สารสกัดจากซากุระ
    สารสกัดจากซากุระที่ช่วยให้ผิวดูอมชมพู และดูเปล่งปลั่งขึ้น  

*เมื่อเปรียบเทียบปริมาณไฮยาลูรอน กับผลิตภัณฑ์ การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลล์ ซากุระ ไวท์ พิงคิช เรเดียนส์ เอสเซนส์ โลชั่น

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล ซึ่งต้องเกิดการใช้อย่างต่อเนื่อง และจะให้ผลลัพธ์ได้ขณะใช้เครื่องสำอางอยู่เท่านั้น

และทางการ์นิเย่เค้าบอกว่าเมื่อทั้ง 2 ส่วนผสมทั้งไฮยาลูรอน และสารสกัดจากซากุระมาเจอกันจะทำให้ผิวดูโกลว์ เกิดได้ภายใน 7 วัน**  
แบบนี้เราต้องลองพิสูจน์แล้ว!! 
โดยส่งให้สาวจีบันนิสต้า3 คนได้ลองใช้ เป็นเวลา 7 วันกันเลยย :)

**ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 52 คน หลังใช้ผลิตภัณฑ์โดยสถาบันวิจัยลอรีอัล ประเทศฝรั่งเทศ กุมภาพันธ์ 2017

1stpapat

คุณเฟิร์สสาวจีบันที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับรีวิวสวยๆ ทั้งสายเมคอัพ และสกินแคร์อยู่เป็นประจำ ซึ่งคุณเฟิร์สเองก็บอกเราว่าเคยใช้ผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่อยู่หลายตัวเลย 

และคุณเฟิร์สมีผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้น จากการพักผ่อนน้อย แล้วเจอมลภาวะและแสงแดดอีก ทำให้ผิวดูไม่สดใส หมองคล้ำและมีรอยแดงบ้าง

"เฟิร์สได้ลองถ่ายรูปสภาพผิวหน้าเก็บไว้ทุกวัน เป็นเวลา 7 วัน เพื่อใช้สังเกตุผลลัพธ์ ซึ่งเห็นเลยว่าผิวโกลว์เกิดได้จริงๆ! ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูสดใส และอิ่มน้ำ ผิวดูฉ่ำขึ้น รอยสิวรอยแดงต่างๆ อาจจะยังไม่ได้จางลงไปมาก แต่คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ค่ะ


เฟิร์สรู้สึกชอบเซรั่มตัวนี้ตรงที่หาซื้อง่าย เนื้อเซรั่มซึมไว แต่ยังคงให้ความชุ่นชื่นกับผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำ เฟิร์สรู้สึกว่าผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้น โดนแสงแดด และมลภาวะเยอะ ดูไม่สดใส มีรอยแดง จะเหมาะกับเซรั่มตัวนี้มาก เพราะช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดีมาก ทำให้ผิวดูโกลว์ ดูสุขภาพดีค่ะ"

SujarSujarii

คุณจาเป็นอีกหนึ่งสาวที่ฝันว่าอยากมีผิวโกลว์ใสอมชมพู เราจึงไม่รอช้าส่งให้คุณจาได้ลองใช้เป็นเวลา 7 วันด้วยเลย ซึ่งคุณจาก็มีสภาพผิวมัน มีปัญหารูขุมขนกว้าง ไปดูกันเลยว่าคุณจาใช้แล้วชอบแค่ไหนกัน!

"ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน เห็นได้ชัดที่สุดคือผิวดูโกลว์และกระจ่างใสขึ้น แลดูอมชมพูสุขภาพดี อยากให้มาดูใกล้ๆ ตอนนี้แก้มจาฉ่ำมาก หน้าฉ่ำโกลว์ได้ตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งหน้า หน้าเงาโดยไม่ง้อไฮไลท์เลยค่ะ


หลังจากที่ได้ใช้ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม มาประมาณ 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่จาพอใจที่สุดคือเรื่องความชุ่มชื้นรู้สึกตอนนี้ผิวอิ่มน้ำมาก พอผิวอิ่มน้ำแล้วอะไรก็ดีไปหมด ผิวดูสุขภาพดี สัมผัสผิวหน้าตัวเองแล้วรู้สึกผิวเนียนมาก ดูฉ่ำวาว เห็นเป็นเงาๆ แบบไม่ต้องแต่งหน้า


เวลาแต่งหน้าจาลงรองพื้นง่ายขึ้นมาก หากใครอยากแต่งหน้างานผิวโกลว์ฉ่ำๆ แนะนำว่าก่อนลงรองพื้นให้ทาบูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ก่อนรับรองเลยว่าฉ่ำมง เลิ้บบบ 


เดิมจาหลงรักบูสเตอร์เซรั่มของการ์นิเย่อยู่แล้วประทับใจตั้งแต่ตัว เซรั่ม วิตามินซี ขวดสีเหลือง พอมีโอกาสได้ลอง ไฮยาลูรอน เซรั่มของซากุระไวท์ บอกเลยว่าประทับใจเช่นกัน ทั้งในเรื่องของความชุ่มชื้นและผลลัพธ์ความใสโกลว์/อมชมพู"

Meuanfun Nuamsiri

ส่วนใครที่มีผิวแห้ง ผิวบางส่วนแห้งจนลอกเป็นขุย ต้องตามอ่านรีวิวของคุณเล็กเลยค่าา เพราะคุณเล็กเองก็มีสภาพผิวแห้ง แต่จะมันแค่ช่วง T-Zone จะเป็ยขุยบ้างช่วงรอบจมูก และคาง

" หลังจากใช้  ผ่านไป1 อาทิตย์ แค่7วันเท่านั้นจริงๆค๊า ถ้าใช้หมดขวดคือคิดว่าปังแน่นอน เพราะเล็กรู้สึกได้ถึงความนุ่มของผิวดูชุ่มชื้นตื่นมาผิวไม่แห้งมีความอิ่มน้ำผิวไม่กร้านรูขุมขนดูเบลอไปหน่อย จากปกติจะมีความขลุยๆตรงรอบจมูกคาง เรื่องรอยแดงรอยดำยังไม่ช่วยเท่าไหร่ แต่ผิวหน้ามีความขาวกระจ่างใสขึ้นผิวดูมีความผิวโกลว์ในแบบของเรา มีความชมพูแบบเลือดฝาดช่วงแก้ม ดูเปล่งปลั่ง วาวขึ้น ยิ่งพอเราแต่งหน้าจะรู้เลยว่าเครื่องสำอางติดทนละไม่ต้องแต่งเยอะเลย 


สำหรับเล็กแล้วรู้สึกว่าเวิร์คมากๆที่เล็กจะประหยัดทั้งเวลาและเครื่องสำอาง แค่เราบำรุงผิวหน้าให้ดีจากภายใน ได้งานผิวแบบปังสุด แบบไม่ต้อง้อเครื่องสำอางกว่าจะโบกกว่าจะเกลี่ยให้ได้ความโกลว์ ความฉ่ำ ทำได้ค๊า แต่ไม่เนียนเท่าการบำรุงแน่นอนคอนเฟิร์มเลย... "


หลังจากเห็นรีวิวแบบนี้แล้วใครอยากมีผิวดูโกลว์ใสเหมือนทั้งสามสาวบ้าง!! ต้องไปหาเซรั่ม Sakura White Booster Serum มาลองกันได้แล้ว ขนาด 30 มล. ราคา 399 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายๆ ทั้งหน้าร้าน วัตสัน, บิ๊กซี, โลตัส, กูร์เมต์ มาร์เกต, ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ผ่าน LAZADA และ Shopee ได้เลยจ้าาา :)