[REVIEW] เซรั่มบูสผิวดูโกลว์อมชมพู เกิดได้ใน 7 วัน 🌸 Garnier Sakura White Booster Serum | SujarSujarii

62 17
Jeban x Garnier


Hello :)



สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะ กระทู้นี้จามาแนะนำบูสเตอร์เซรั่มทีเด็ดที่ช่วยทำให้ผิวดูใสโกลว์ฉ่ำวาวอมชมพูภายใน 7 วัน จากแบรนด์ GARNIER อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าเซรั่มตัวนี้มีดียังไง ส่วนผสม/เนื้อสัมผัส และผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง ติดตามอ่านได้ในกระทู้นี้เลย


จาเชื่อว่าผิวสุขภาพดีดูใสโกลว์คงเป็นสภาพผิวที่สาวๆ หลายคนใฝฝัน จาเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันที่ฝันว่าอยากจะผิวโกลว์ใสอมชมพู พอเห็นว่า GARNIER ออกซากุระไวท์บูสเตอร์เซรั่มใหม่ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ เปล่งปลั่ง เกิดได้ภายใน 7 วัน จาไม่รอช้ารีบลองแล้วมารีวิวให้เพื่อนๆ อ่านกันเลยค่ะ


Garnier Sakura White Booster Serum

_______



ในบูสเตอร์เซรั่มสูตรซากุระไวท์  ขวดนี้มีไฮยาลูรอน 30 เท่า ทำให้ช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่า และสารสกัดจากซากุระของการ์นิเย่ที่ช่วยเรื่องผิวแลดูอมชมพูอยู่แล้ว โดยทั้ง 2 ตัวนี้ทำงานคู่กันทำให้หลังใช้ผิวจะดูโกลว์สุขภาพดี ชุ่มชื้น และอมชมพูค่ะ


เซรั่มหน้าใสของการ์นิเย่ขวดนี้มาพร้อมกับหลอดบีบ ปลายหลอดเป็นแก้วเรียวยาวสวยงาม จาชอบมากเพราะตอนใช้สามารถหยดลงบนหน้าได้เลยแถมยังควบคุมปริมาณเซรั่มเองได้ด้วย



เนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นเจลใสมีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ ดูในขวดเหมือนจะเป็นสีชมพูใสๆ เนื้อสัมผัสของเซรั่มชุ่มชื้นดีมากเกลี่ยง่าย ใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอแล้วค่ะ ที่สำคัญเนื้อซึมง่าย ใช้ง่าย เหมาะสำหรับใช้ทั้งเช้า-เย็น (ความเห็นส่วนตัวคนผิวแห้ง/ธรรมดาทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยค่ะ)



วิธีใช้ ทาทั่วใบหน้าและลำคอก่อนทาครีมบำรุงหรือมอยเจอร์ไรเซอร์


เนื้อเซรั่มซึมลงผิวง่ายหลังทารู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและโกลว์ในทันที พอเซรั่มซึมลงผิวแล้วรู้สึกได้ว่ายังมีเนื้อเซรั่มเคลื่อบอยู่บนผิวหน้าบางๆ ผิวชุ่มชื้นต่อเนื่องยาวนานขึ้น ทาตอนกลางคืนผิวฉ่ำเด้งถึงตอนเช้าเลยค่ะ ส่วนตัวจาจาผิวมันมากทาตอนกลางวันแล้วไม่ค่อยเลิ้บ รู้สึกไม่ค่อยสบายผิวเหนียวหน้าไปหน่อยเลยเลือกทาแค่ตอนกลางคืนค่ะ



ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน เห็นได้ชัดที่สุดคือผิวดูโกลว์และกระจ่างใสขึ้น แลดูอมชมพูสุขภาพดี อยากให้มาดูใกล้ๆ ตอนนี้แก้มจาฉ่ำมาก หน้าฉ่ำโกลว์ได้ตั้งแต่ยังไม่ได้แต่งหน้า หน้าเงาโดยไม่ง้อไฮน์ไลท์เลยค่ะ



หลังจากที่ได้ใช้ การ์นิเย่ ซากุระไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม มาประมาณ 1 สัปดาห์ผลลัพธ์ที่จาพอใจที่สุดคือเรื่องความชุ่มชื้นรู้สึกตอนนี้ผิวอิ่มน้ำมาก พอผิวอิ่มน้ำแล้วอะไรก็ดีไปหมด ผิวดูสุขภาพดี สัมผัสผิวหน้าตัวเองแล้วรู้สึกผิวเนียนมาก ดูฉ่ำวาว เห็นเป็นเงาๆ แบบไม่ต้องแต่งหน้า


เวลาแต่งหน้าจาลงรองพื้นง่ายขึ้นมาก หากใครอยากแต่งหน้างานผิวโกลว์ฉ่ำๆ แนะนำว่าก่อนลงรองพื้นให้ทาบูสเตอร์เซรั่มตัวนี้ก่อนรับรองเลยว่าฉ่ำมง เลิ้บบบ

 


เดิมจาหลงรักบูสเตอร์เซรั่มของการ์นิเย่อยู่แล้วประทับใจตั้งแต่ตัว เซรั่ม วิตามินซี ขวดสีเหลือง พอมีโอกาสได้ลอง ไฮยาลูรอน เซรั่มของซากุระไวท์ บอกเลยว่าประทับใจเช่นกัน ทั้งในเรื่องของความชุ่มชื้นและผลลัพธ์ความใสโกลว์/อมชมพู


หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากมี #ผิวโกลว์7วันสั่งได้ ลองเก็บ ซากุระไวท์ บูสเตอร์เซรั่ม ของการ์นิเย่ไว้เป็นทางเลือกน้า คุณภาพดีงามราคาไม่แพงค่ะ 30 ml. 399 บาท ให้เป็นเซรั่ม #ถูกและดี อีกหนึ่งตัวในดวงใจ หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งออนไลน์ที่ Lazada/Shopee ค่ะ ใครกลัวแพ้ลองซื้อแบบซองมาใช้ก่อนได้นะจาเห็นที่เซเว่นมีขายแบบซองด้วยราคา 29 บาท


อยากรู้เกี่ยวกับตัวนี้เพิ่ม คลิกได้เลยจ้า https://bit.ly/3njTQKJ

กระทู้นี้จาลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าาา~




สวัสดีค่ะ

XOXO




เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE