รีวิว : รางปลั๊กไฟ LeKise ที่เหมาะกับทุกไลฟสไตล์

42 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว ต้องเท้าความก่อนว่า เนื่องจากว่าช่วงที่ผ่านมาได้ย้ายไปอีกห้องนึง ซึ่งก็กำลังแต่งห้องและหาของเอนกประสงค์ ซึ่งซินได้ค้นพบว่าสิ่งที่ขาดไปก็คือ “รางปลั๊กไฟนั่นเอง” 


แล้วผู้หญิงอย่างเราๆเนี่ย ต้องการรางปลั๊กกันตั้งเท่าไหร่ ไหนจะที่หนีบผม ชาร์ตพาวเวอร์แบงค์ ชาร์ตไอโฟน ไอแพด เลยทำการรีเสิชว่าจะแบบรางปลั๊กไฟแบบไหนที่เหมาะกับไลฟสไตล์ผู้หญิงอย่างเราๆ จนเราได้ไปเจอตัวนี้ค่ะ

ตัวนี้เป็นปลั๊กไฟจากแบรนด์ 


LeKise


Box sportec lifestyle


ซึ่งรางปลั๊กไฟ LeKise ตัวนี้มี 3 ช่อง 1 สวิตซ์ ที่สำคัญตัวนี้เขามีสายยาว 3 เมตร (ก็คือยาวมากๆ ลากไปใช้ได้ทั่วห้องเราเลยเด้อ)

 ตัวนี้วัสดุไม่ลามไฟโครงสร้างแข็งแรง

  • รับประกันความปลอดภัย 

  • มีระบบเบรคเกอร์ ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อใช้ไฟเกิน

  • มีม่านนิรภัยป้องกันการสัมผัสถึงส่วนที่มีกระแสไฟฟ้า

  • ทนกำลังวัตต์สูง 3600 วัตต์เลยทีเดียว

 

รางปลั๊กไฟ LeKise ตัวนี้ พอวางไว้ในห้องแล้วคุมโทนดีมาก ห้องเป็นสีขาวจะวางบนโต๊ะทำงานหรือบางทีก็จะเอาไว้ใช้หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง จัดเก็บง่ายที่สำคัญเราเป็นคนใช้งานบ่อยมากๆ สะดวกมากเวลาใช้ไดร์เป่าผมหรือลอนหนีบผม เพราะตัวนี้เขาเก็บง่ายด้วยน้า ที่สำคัญคือใครที่ซุ่มซ่ามไม่ค่อยระวังแบบเรา ตัวนี้ปลอดภัยได้มาตรฐานมากๆเพราะเขามีม่านนิรภัยที่ป้องกันการถูกสัมผัสถูกส่วนที่มีกระแสไฟ เพราะฉะนั้นเวลามือไปสัมผัสโดนโดยไม่ได้ตั้งใจ ก็จะปลอดภัยไม่โดนไฟฟ้าช็อตแน่นอนค่ะ

ยังไม่หมดค่ะ!! รางปลั๊กไฟ LeKise ตัวนี้นอกจากเหมาะกับไลฟ์สไตล์ผู้หญิงอย่างเราแล้วตัวนี้ยังสามารถใช้ได้เตารีด กะทะไฟฟ้า ไมโครเวฟ 

น้องๆคนไหนอยู่หอก็คือคุ้มยิ่งคุ้มไปอีกเลยค่า หรือใครอยากจะเปิดตี้ตัวนี้ก็ใช้กับเตาปิ้งย่างได้เหมือนกันน้า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ปลอดภัยอีกต่างหาก ใครที่มองหารางปลั๊กไฟดีๆ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ “รางปลั๊กไฟ จาก LeKise”

 

ใครที่สนใจ รางปลั๊กไฟ LeKise สามารถไปดูได้ที่

โทรไปที่ : 095-4099280

Facebook : LeKise Lighting 

Line : @lekisegroup

Website : www.lekise.com


Twinmuses

Twinmuses

FULL PROFILE