กำจัดยุง มด แมลงต่างๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ตามฉบับแม่บ้านงานยุ่ง

43 4
ช่วงนี้รู้สึกว่ายุง มด แมลงสาบ เยอะมากกก เต็มบ้านเลย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว ห้องน้ำ มีอยู่ทุกซอกทุกมุมจริงๆ คุณพ่อบ้านเห็นแม่บ่นคงจะหงุดหงิดใจก็เลยชวนแม่ไปช็อปที่ห้างแก้เครียด เลยถือโอกาสไปดูสเปรย์กำจัดยุงด้วยเลย เพราะตัวเก่าที่บ้านใช้รู้สึกว่ามันยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ และเวลาฉีดสเปรย์ตัวเก่าที่เคยใช้ทีไรเจ้าลูกชายชอบบ่นตลอดว่ากลิ่นมันฉุน กว่าจะได้เข้าไปเล่นในห้องต้องรอเป็นชั่วโมง
วันนี้มาห้างแม่ก็เลยต้องใช้เวลานานในการนั่งอ่านฉลากสเปรย์จนคุณแม่ที่ดูสเปร์อยู่ก่อนหน้าแนะนำเจ้าตัวนี้มาเป็นสเปรย์กำจัดยุงและแมลง เรนเจอร์ สเก้าท์ -15 เค้าเคลมว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ใช้พลังความเย็น -15 องศา และยังมีประสิทธิภาพในการกำจัดยุงและแมลงต่างๆได้เร็วด้วย ฉีดปุ๊ปน็อคเร็วไม่ต้องรอนาน และยังไม่มีกลิ่นฉุนด้วย ก็เลยจัดสเปรย์ตัวนี้มาลองใช้สักหน่อยจ้า พอกลับมาถึงบ้านแม่ก็ไม่รอช้า จัดการเดินฉีดสเปรย์รอบบ้านเลยจ้า ลองดูซิว่ามันจะกำจัดยุง และแมลงอย่างที่เค้าว่ากันรึป่าว
เริ่มจากบริเวณห้องนอน แล้วก็ห้องน้ำ พอกลับมาดูไม่ถึง 5นาที เจอยุงนอนแอ้งแม้งเต็มพื้นบ้านเลย ในห้องน้ำพวกแมลงสาบ มด ต่างๆ ก็นอนนิ่งให้แม่กวาดเก็บซากอย่างพร้อมเพียงกัน แม่เห็นแบบนี้ยิ่งอุ่นใจ ว่าบ้านเราไม่ต้องอยู่กับยุงและแมลงพวกนี้ให้รำคาญใจกันอีกแล้ว เห็นผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้  แม่ก็รีบจัดการฉีดสเปรย์ให้ทั่วบ้านเลยจ้า เอาให้ทั่วทุกอณูทุกซอกทุกมุมกันไปเลย คุณลูกชายชอบใจใหญ่เพราะกลิ่นไม่ฉุน ไม่ต้องรอเข้าไปเล่นในห้องนานเหมือนเมื่อก่อน แฮปปี้ทั้งคุณแม่คุณลูกเลยทีเดียว

อ้อ..คุณแม่ๆท่านไหนที่สนใจอยากจะลองซื้อมาใช้ดูบ้างก็สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ ในเซเว่นก็มีนะเออ ใครที่เป็นสายออนไลน์ไม่ชอบออกนอกบ้าน ถนัดกดมือถือสั่งของให้มาส่งที่บ้านก็มีในเพจ @rangerscoutth  ด้วยน้า..


muanfun

muanfun

FULL PROFILE