บอกต่อชีทมาสก์ PANPURI เริ่ดมาก งัดผิวพัง ให้ฟื้นได้ชั่วข้ามคืน

69 12

ช่วงหน้าโทรมของสาวๆมีตัวช่วยอะไรกันบ้าง ของเราบางครั้งลงสกินแคร์อย่างเดียวคือไม่พอ! เลยมาสก์หน้าเสริมทัพเข้าไปอีก ล่าสุดได้ลองใช้ Sheet Mask ซองแดงของ PANPURI เพราะเห็นช่วงมาสก์ challenge มีหลายบอกว่ามันเริส เลยมารีวิวเลยหลังใช้มันดีมากทุกคน เป็นมาสก์ที่ช่วยงัดผิวพัง ให้กลับมาเด้งกระชับ ดูมีชีวิตชีวาขึ้น ครั้งแรกที่ได้ลองใช้ ก็ไม่ได้คิดอะไรนะ แต่มันประทับใจตรงที่ หลังตื่นขึ้นมาในเช้าอีกวันอะ ผิวฟูมาก หน้าคืออิ่ม ดูฉ่ำสุขภาพดี ไม่โทรม ไม่ป่วย หลังจากที่ได้ลองแล้ว ชอบ วันนี้ก็เลยหยิบน้องมาบอกต่อ ไม่รอช้า เราไปดูรีวิวในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เรามาดูที่ตัวแพ็คเกจ ไปพร้อมๆ กับทำความรู้จักมาสก์ตัวนี้ของ PANPURI กันก่อนเนอะ แพ็คเกจกล่องสีแดง สวยมาก ซองก็สีแดง หนึ่งกล่องจุแผ่นมาสก์ทั้งหมด 4 แผ่น ซึ่งสกินแคร์ของทางแบรนด์ ส่วนใหญ่จะเน้นใช้สารสกัดที่มาจากธรรมชาติแบบ 100% ทั้งยังปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย คนผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน พิสูจน์มากับตัวแล้ว



มาสก์ตัวนี้พิเศษที่เค้าบอกว่าส่วนผสมเท่ากับเซรั่มบำรุงผิว 1 ขวด แล้วดียังไงต่อผิว มาส์กตัวนี้มีส่วนผสมที่อัดแน่น ร่วมกับพลังของสารสกัดไฮโดรเจนระดับที่เล็ก ทำให้เขาสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ปังมาก! ซึ่งบอกสั้นๆ ได้เลยว่า นี้คือสิ่งงัดหน้าสำหรับคนที่มีภารกิจอีกวันจิงๆ! ตื่นมาหน้าฟูสมใจ พร้อมช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วย และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งมากก แบบไม่เหนียวเหนอะหนะผิว อันนี้ที่ชอบเลยต้องบอกก่อนว่าตัวเอสเซนส์ในมาส์กฉ่ำมาก ๆๆๆๆ ให้มาเยอะมากทีเดียว เรารีดแบบสุด ใช้ทาคอ ทาตัวได้เลย



แผ่นมาสก์ทำจากธรรมชาติ ซึ่งนุ่มมาก และบางกำลังดี ทั้งยังมีความยืดหยุ่น สามารถปรับให้โอบรับกับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี ตัวแผ่นมาสก์ชุ่มไปด้วยเนื้อมาสก์แบบจุๆ เนื้อมาสก์เข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และทำให้รู้สึกสบายผิวขณะมาสก์ด้วย และที่ชอบมากอีกหนึ่งจุดก็คือ เขาให้เนื้อมาสก์มาเยอะมาก ชุ่มฉ่ำสุดจริง ไม่หวงเนื้อมาสก์เลยค่ะ


วิธีใช้ง่ายมาก หลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จปุ๊บ ก็มาสก์ลงไปที่ผิวเลยค่ะ แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที เสร็จแล้วลอกมาสก์ออก จากนั้นให้นวดเบาๆ ที่ผิวสักแป๊บนึง ตัวเนื้อมาสก์จะได้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น



หลังจากครบ 15 นาที ลอกมาสก์ออกได้เลย เราจะมาสก์หน้าแบบนี้ อาทิตย์ละ 2 – 3 ครั้ง เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิวนั่นเองค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ : คือช่วงที่ใช้มาสก์อะ เป็นช่วงที่สิวผดขึ้นเยอะที่หน้าผาก อาจจะเพราะแพ้ฝุ่นด้วยแหละ สิ่งแรกที่สัมผัสได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้คือ เขาเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก! และไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ คือสิวผดอะ มันยุบตัวลงเพียงชั่วข้ามคืน คือตื่นมาผดหาย งง! แต่ปลื้มแรงเวอร์ ผิวฉ่ำสุขภาพดี ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นเยอะ กู้ผิวพังๆ ของเราได้ดีมาก หน้านุ่ม ชุ่มชื้น  แถมรูขุมขนกระชับด้วย วันไหนที่แบบรีบๆ ออกไปข้างนอก ก็จะมาสก์หน้าตัวนี้กันตาย เพราะถ้ามัวแต่ลงสกินแคร์ ไม่ทันจ้ะ แต่ก็ถือว่าเอาอยู่นะ มาสก์แล้วผิวชุ่มชื้นทั้งวัน ปกติแล้วระหว่างวัน จะรู้สึกผิวขาดน้ำ มันจะมีความแห้งๆ ผิวดูไม่สดชื่นจนสัมผัสได้ แต่ไม่เกิดขึ้น หลังจากที่ได้ลองมาสก์ตัวนี้ ผิวดูอิ่ม ดูสดใส ดูมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน แล้วชอบที่เขาให้เนื้อมาสก์มาเยอะมาก คือไม่หวงเลย ที่แผ่นมาสก์ก็ว่าชุ่มแล้วนะ ในซองยังมีมาให้อีก คือเติมวนไปได้เรื่อยๆ เลยค่ะ



เป็นมาสก์อีกตัวที่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันดู คือ 1 กล่องมี 4 ซองก็คุ้มอยู่นะนี่ว่าเดียวจะรอพวกโปรซื้อตุนเลย นี่เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่ได้ลองมาสก์ของ PANPURI เห็นคนรีวิวกันไปเยอะซึ่งก็ไม่ผิดหวัง มันรู้สึกคุ้มนะ ได้ของดีมาใช้ แถมสารสกัดก็มาจากธรรมชาติ ฟื้นฟู งัดผิวได้จริงแบบเห็นได้ชัดด้วย เพราะงั้น พลาดไม่ได้ ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องลอง


1 box (4 pieces) / THB 1,500 (สอยตอนโปรจะคุ้มสุดล่ะบอกเลย)


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE