Detox ผิวให้สะอาดล้ำลึก ด้วย… “Dead Sea MudSoap”

43 10
Hello สวัสดีค่ะ สาวๆ ชาว Jeban ทุกคน ^^

กลับมาพบกับเราในบทความ Jeban อีกแล้วค่าาาา ทุกคน ดีใจกันมั๊ยเอ่ยย ??

     สำหรับวันนี้เราจะขอพูดถึงเรื่อง “การทำความสะอาดผิวหน้า” ค่ะ เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากไม่แพ้ขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าเลย เพราะหากเราทำความสะอาดผิวหน้าได้ไม่ดีพอก็ยิ่งเป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวต่างๆ เช่น ปัญหาสิว ผิวหมอง รูขุมขนกว้าง บลาๆ และสาวๆทราบกันอีกมั๊ยค่ะว่าหากทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ประสิทธภาพของ Skin Care ต่างๆที่เราบำรุงลดลงอีกด้วยค่ะ ดั้งนั้น การทำความสะอาดผิวหน้าจึงเป็นขั้นตอนนึงที่เราควรให้ความสำคัญใช่มั๊ยค่ะสาวๆ
     วันนี้เราเลยมีตัวช่วยดีๆ สำหรับ “ทำความสะอาดผิวหน้า” ที่ต้องขอบอกเลยค่ะว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างแปลกใหม่และดีงามมากสำหรับเราเลยค่ะ และตัวช่วยดีๆที่มาแนะนำสาวๆในวันนี้ก็คือ “Dead Sea Mud Soap” นั่นเองค่าา

สำหรับ  “Dead Sea Mud Soap” เค้าเป็นสบู่โคลนแดดซีแท้ๆ ที่นำเข้าจากประเทศจอร์แดน ซึ่งตัวเนี้ยเค้าเคลมมาว่าช่วยกระตุ้นการขับของเสียออกจากรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Make up, ควันมลพิษ หรือสิ่งสกปรก จึงทำให้ผิวสะอาดหมดจด ล้ำลึก โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และนอกนี้เค้ายังช่วยลดอาการอักเสบ อาการแพ้  และช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ที่สำคัญเค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูผิวไปในตัวอีกด้วยค่าา 

     มาต่อกันที่ส่วนผสมหลักกันบ้างนะคะ สำหรับส่วนผสมหลักๆของ “สบู่โคลนแดดซี” ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ก็จะมีส่วนผสมของโคลนเดดซีแท้ๆ, นำ้ทะเลเดดซีค่ะ (ซึ่งตัวเนี้ยเค้ามีความเค็มทั่วไปถึง 6 เท่า) และที่เลยนสำคัญเลยนะคะเค้าไม่มีส่วนผสมของสารกันเสีย สีสังเคราะห์ หรือสารที่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่าา
     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “สบู่โคลนแดดซี”  น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆไปทำความรู้จักกับตัวสบู่กันต่อเลยค่าาา สำหรับตัวสบู่เค้ามีเนื้อสัมผัสสีเทา ก้อนใหญ่ ใช้ได้นาน และให้ฟองที่นุ่มละมุนผิวสุดๆไปเลยค่าม  

มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้กันเลยนะคะ

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกกันก่อนเลยค่าา สำหรับครั้งแรกเราต้องบอกเลยค่ะว่า ประทับใจมากๆ  เพราะตัวสบู่เค้าล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดหมดจด โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิวหน้า ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลยค่ะ และที่สำคัญอันนี้เราชอบมาก เพราะเค้าสามารถขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมากตั้งแต่ครั้งแรก แถมยังไม่แพ้หรือก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวอีกด้วยค่าา (กระซิบนะคะเราเป็คนนึงที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ)

     มาต่อที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำต่อเนื่องกันเลยค่า สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ใช้อย่างต่อเนื่องก็คือ เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า สิวอักเสบที่เป็นอยู่แห้งเร็วขึ้นมากๆค่ะ สิวผด สิวผื่นที่ขึ้นบริเวณข้างแก้ม และบริเวณหน้าผากลดลงมากๆค่ะ ที่สำคัญเลยเรารู้สึกได้เลยค่ะว่าความมันส่วนเกินบนใบหน้าลดลงมากๆจากหน้ามันจนทอดไข่ได้ ตอนนี้ใช้แค่กระดาษซับมันแผ่นเดียวก็เอาอยู่ทั้งวันเลยค่าา และยิ่งกว่านั้นก็คือเรารู้สึกว่าผิวหน้าสุขภาพดี และแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่าา

     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ มีความเค็มทั่วไปถึง 6 เท่า หรือสบู่โคลนแดดซี ก้อนนี้ เรียกได้ว่าเป็น “ลูกรัก” ของเราในตอนนี้ไปเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยสำหรับ Detox ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดีแล้ว ก็ยังเป็นตัวช่วยสำหรับฟื้นฟูผิวหน้าให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี ได้อีกด้วย คือดีงามพระรามแปด  10 10 10 10 !!! ไม่หักแต่อย่างใดเลยค่าาา  

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า หรือกำลังมีปัญหาผิว โดยเฉพาะปัญหาสิว ผิวมัน เราก็ขอแนะนำให้ลอง “สบู่โคลนแดดซี” ก้อนนี้เลยค่าา (พิกัด เราจะทิ้งไว้ให้ด้านล่างหน้าา^^)    

เริ่มต้นการดูแลผิวจากการทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊า สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปล้างหน้าด้วย “สบู่โคลนแดดซี” ก่อนค่าา บ๊าย บาย xoxo

ไปตำกันจ้า

IG : deadsea_thailand
ขนาด 100 กรัม ราคา 590บาท เท่านั้น!!!        


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE