🌹เหมือนยกกุหลาบมาทั้งสวน กับ Jurlique Rose Collection ✨

45 8

ใครไม่หลีก... เจอร์ลีค (Jurlique) รู้จักแบรนด์นี้เพราะน้องที่น่ารักเอาแฮนด์ครีม มาฝากแล้วบอกว่ามันหอม?กุหลาบมากพี่ควรลอง!  หลังจากได้ลองใช้ครั้งแรกคือบอกเลยครับ กลิ่นดีมากจริงๆ หอมสะดุดจมูก เลยเป็นที่มาของการไปตำแฮนครีมหลอดจัมโบ้ และไปถอยตัวอื่นๆในไลน์กุหลาบของเค้ามาอีกด้วย

?Jurlique Rose Hand Cream

•ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวมือ ที่มีส่วนผสมจาก Rose, Viola, Vitamin E รวมถึง Calendula ด้วยเนื้อที่ครีมเข้มข้นสีขาวกลิ่นกุหลาบ ตอนที่เห็นเนื้อของเค้าครั้งแรกแอบตกใจว่าจะเหนียวหรือเปล่าดูข้นเหลือเกิน แต่พอทาลงผิวเท่านั้นแหละซึมไว ไม่เหนอะผิว แม้ว่าจะซึมไวแต่ยังรู้สึกได้ถึงความชุมชื้นของผิว ทาแล้วผิวนุ่มดี จริงๆแล้ว Hand Cream เค้ามีหลายกลิ่นนะ แต่ตัวที่ผมชอบที่สุดก็คือกุหลาบนี่ล่ะครับ เพราะหอมถูกจริตจมูกที่สุดแล้ว เป็นไอเท็มที่พกติดกระเป๋าไว้ใช้นอกบ้านได้แบบสะดวกสบาย(หลอดเล็ก) ส่วนตอนอยู่บ้านก็ใช้หลอดใหญ่ทามือก่อนนอน บอกเลยว่าเหมือนหลับในสวนกุหลาบ

?Jurlique Softening Shower Gel Rose 

•เจลอาบน้ำสูตรอ่อนโยน ที่มีสารสกัดจากกลีบกุหลาบ ตัวนี้อาบทีหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ หลังล้างน้ำออกผิวไม่แห้ง ชื่นชื้นผิวดีระดับนึง แต่เราจะได้ความสดชื่นจากกลิ่นกุหลาบที่อบอวลในขณะอาบน้ำ

?Jurlique Rosewater Balancing Mist

•ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ฉีดผิวหน้า ที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบ ช่วยทำให้ผิวสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้นานขึ้น รวมถึงสารสกัดจากรากมาร์ชเมลโลว์ เค้าจะช่วยลดการอักเสบของผิว หรือไปเจอแสงแดดหรือมลภาวะร้อนๆมาผิวแสบแดง ฉีดตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวได้ ตัวนี้สามารถฉีดได้ระหว่างวันจะทำให้รู้สึกสดชื่นผิวได้ และในบางวันผมก็จะฉีดตัวนี้ก่อนนอนเพื่อให้หอมผ่อนคลายและหลับสบาย

✍︎สรุป: 

เรื่องของกลิ่นเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ถือเป็น1ในสัมผัสที่เราใช้กันบ่อยมากนั่นก็คือการดม ถ้าอะไรที่เราได้กลิ่นแล้วหอมมันทำให้เรารู้สึกดีและผ่อนคลายอารมณ์ของทำได้ดีมาก เจอร์ลีค เป็นแบรนด์สัญชาติออสเตรเลีย ที่ทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออกมาได้ดีมากๆ โดนเฉพาะไลน์กุหลาบบอกได้เลยว่าเป็นกุหลาบที่มีกลิ่นหอมมากจริงๆ มันช่วยเติมเต็มอารมณ์ให้เราสดชื่นทุกครั้งที่เราได้กลิ่น ใครชอบกลิ่นกุหลาบแนะนำเลยไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE