(รีวิวผงขัดผิวสุภาภรณ์แบบครบเซ็ต)

39 7

สวัสดีทุกคน ช่วงนี้อากาศเย็นขึ้นแต่แดดยังแรงเหมือนเดิม หยุดยาวก็ไปเที่ยวต่างจังหวัด กลับมาทีตัวคล้ำเลยจ้า

​วันนี้บีมีของดีและเคล็ดลับดีๆมาฝาก ใครอยากผิวใส ผิวดี อ่านให้จบน้า นี่เลยจ้าผงขัดผิวสุภาภรณ์แบบครบเซ็ต 

นี่ไปหาซื้อจากเซเว่นมาเองเลยน้า ฉันจะไม่ยอมไปทำงานแล้วตัวคล้ำเด็ดขาด มาเริ่มที่ตัวแรกเลยจ้า 

ผงมะขาม
ช่วยเรื่องทำให้ผิวขาวกระจ่างใส

จากเนื้อมะขาม พัฒนามาในรูปแบบผง มี AHA จากธรรมชาติ ช่วยให้เผยเซลล์ผิวใหม่ที่สดใสแข็งแรง  และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ  ใช้พอกหรือขัดผิวหน้าและผิวกายหรือใช้แทนสครับแต่ควรใช้ในปริมาณที่น้อยเพราะเม็ดสครับมีขนาดใหญ่ตัวต่อไป

ผงขมิ้น
สำหรับผู้มีปัญหาริ้วรอยก่อนวัย

ผงขมิ้นเป็นสมุนไพรที่รู้จักกันมาแต่โบราณช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและบำรุงผิวหน้าผิวกายให้มีน้ำมีนวลเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ทั้งพอกหน้าและขัดตัวแต่เวลาพอกหน้าควรใช้น้อยๆหน่อย และไม่ต้องพอกนานมากแค่ 5 นาทีพอเดี้ยวหน้าจะเหลืองเอา

ผงดินสอพอง
ช่วยเรื่องสิวและหน้ามัน

ช่วยดูดซับความมันส์ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวไปหลายชนิดทั้ง สิวอักเสบ สิวเสี้ยนและสิวอื่นๆ ใช้ได้ทั้งพอกหน้าขัดผิว เวลาผสมกับน้ำมะนาวไม่ต้องตกใจดินสอพองแท้จนต้องมีฟ้องเวลาบีบน้ำมะนาวใส่ มาที่ตัวสุดท้ายแล้ว

ผงทานาคา
ช่วยทำให้ผิวเนียนกระจ่างใส

ทานาคาเป็นสมุนไพรยอดนิยมอันดับหนึ่งของ ประเทศพม่า ช่วยเรื่องทำให้ผิวหน้าดูเนียนขาวกระจ่างใสลดความมันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ใช้ได้ทั้งพอกหน้าขัดหน้าและขัดตัว ขับตามข้อศอกข้อพับต่างๆ

เป็นไงล่ะทุกคน สมุนไพรน่าใช้ใช่ไหมล่ะ ถ้าใครมีปัญหาผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลย เพราะผงขัดผิวสุภาภรณ์ ทั้ง 4 ตัวนี้ เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติ 100% ปลอดเชื้อจุลินทรีย์ไม่มีน้ำหอมและไม่ผ่านการแต่งสี เพราะฉะนั้นปลอดภัยหายห่วง 

และถ้าจะขัดตัวให้สนุกยิ่งขึ้นเราสามารถนำสมุนไพรมา ผสมกันได้ หรือจะผสมกับส่วนผสมอื่นๆก็ได้เช่นกันเช่นน้ำผึ้ง โยเกิร์ต นมสด น้ำแร่
ก็จะยิ่งทำให้เห็นผลเร็วขึ้น อย่าลืมไปหาซื้อกันนะทุกคน


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE