รีววสบู่อาบน้ำไม่ต้องล้างน้ำแบบที่ NASA ก็ใช้😍👍🏼

38 8
WITH <strong>No rinse</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
   เคยคิดนะว่าถ้าวันนึงขี้เกียจอาบน้ำหรือมีเหตุจำเป็นไม่สามารถโดนน้ำได้ เเค่เช็ดตัวด้วยน้ำเปล่ามันจะสะอาดมั้ย  ตอนนี้ได้พบคำตอบเเล้ว ว่าอาบน้ำไม่ต้องใช้น้ำ มีอยู่จริงบนโลกเเล้วจ้าาาาาาา??
ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ตอบโจทย์เราคือนี่เลยย NoRinse Body Wash สบู่เหลวอาบน้ำไม่ต้องล้างน้ำ เเละผ้า iPop นำเข้าจากประเทศอเมริกา?? แอบบอกว่าแบรนด์นี้ NASA เค้าเลือกใช้ด้วยนะ สุดปังมั้ยหละะะเเม่✨
? อะมาต่ออ No Rinse คืออะไร ใช้งานยังไง ? เค้าคือผลิตภัณฑ์สบู่เหลวอาบน้ำแบบไม่ต้องล้างน้ำ ❌??ที่สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดร่างกายได้ทันที มีกลิ่นหอมสะอาด ใช้ได้ทุกวันเเละทุกเพศทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ เป็นผลิตภัณฑ์เกรดโรงพยาบาล ?ดังนั้นจึงอ่อนโยนต่อผิว มั่นใจได้ว่าปลอดภัยเเน่นอนค่าา??? เเนะนำใช้คู่กับผ้า iPop แล้วเจ้าผ้า iPop คืออะไร ?
เค้าเป็นผ้าอัดเม็ดที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติวิสโคส 100% ?ที่ใช้งานง่ายเพียงหยดน้ำลงบนผ้า iPop ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ สามารถใช้กับเด็กเเรกเกิดได้ด้วยนะ???

? มาสอนวิธีใช้ No Rinse กับผ้า iPop 


หลังจากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ No Rinse ส่วนตัวรู้สึกชอบมากกกก ❤️เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิต ที่จะต้องไปทำหน้า/เลเซอร์หน้า หรือศัลยกรรม บ่อยๆ เเละในทุกครั้งคุณหมอจะงดให้โดนน้ำเป็นเวลาหลายวัน คงจะไม่มีใครโอเคเเน่ๆ ถ้าปล่อยให้ตัวเหม็น ตัวนี้จึงเหมาะมากกกกในวันที่ต้องการความสะอาดสดชื่นเเบบเร่งด่วน รู้สึกสะอาดสดชื่นทันทีหลังใช้  มีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น เเค่นี้ก็รู้สึกมั่นใจ ใช้ชีวิตต่อได้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเเล้วค่ะ


??พลอยรู้จักผลิตภัณฑ์ No Rinse เเล ผ้า iPopจาก Facebook เพื่อนๆที่สนใจอยากลองใช้ ตามไปสั่งกันได้เลยที่ ?FB : NoRinse-Thailand
? สำหรับใครที่อยากลองใช้ No Rinse
ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ
อย่ารอช้าา รีบไปกดสั่งกันเลย??


พัชชาพลอย พลอยพัชชา

พัชชาพลอย พลอยพัชชา

คุณเเม่มือใหม่หัดรีวิว :)
ผิวมัน ผิวผสม ผิวเเพ้ง่าย เป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าสิวเป็นที่สุด^^



*รับงานรีวิวสินค้า/ติดต่องาน 3 ช่องทาง
IG: Patchapoyd
Line : Patchapoyd
FB: พัชชาพลอย พลอยพัชชา

FULL PROFILE