สกินแคร์ให้ผิวดูไบรท์ ไลน์ใหม่! Cetaphil Bright Healthy Radiance 4 ไอเท็มที่ผลิตจากเกาหลีเพื่อจัดการจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน

137 21
เวลาดูซีรีส์หรือเห็นเหล่าไอดอลเกาหลีทีไร มักจะตั้งคำถามว่าทำไมผิวเค้าดี๊ดียย์ ทั้งหน้ากระจ่างใส และผิวหน้าเรียบเนียนกันซะเหลือเกิน มองไม่เห็นแม้แต่จุดด่างดำบนผิว เพราะแบบนี้เวลาเจอเมคอัพ หรือสกินแคร์สายเกาทีไรก็อดใจไม่ไหวที่จะหามาลองกันทุกที แต่กับเราเป็นสิวทีไรก็ทิ้งรอยสิว มีจุดด่างดำทุกที! แถมผิวก็หมองคล้ำ ดูไม่ไบรท์ กระจ่างใสเหมือนเค้าอีก!

ล่าสุด Cetaphil มีไลน์ออกใหม่คือ Cetaphil Bright Healthy Radiance ที่ผลิต จากเกาหลีมาเสิร์ฟถึงผิวคนไทยแล้วจ้า ไลน์นี้เค้าเน้นเรื่อง Brightening ที่ช่วยจัดการปัญหาเรื่องจุดด่างดำ และความหมองคล้ำของผิวอย่างอ่อนโยนออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ดังนั้นใครเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายมีปัญหาจุดด่างดำ แต่ไม่กล้าใช้อะไรแรงๆ กลัวหน้าพัง เพราะแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลเลย เพราะอย่างที่รู้ Cetaphil เค้ายืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย และยังเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา^ ด้วยน้าา
เพราะไม่ว่าจะมีสภาพผิวหรือปัญหาผิวแบบไหนก็หนีไม่พ้นหน้าหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะปัญหาจุดด่างดำเนี่ย กวนใจสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะ แต่อย่าเพิ่งใจร้อนหันไปหา Whitening Cream ทั่วไปๆ น้าเพราะแนะนำให้ใช้เป็น Brightening มากกว่า รู้มั้ยว่า.. ครีมไวท์เทนนิ่ง และไบร์ทเทนนิ่งให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันนะ

Cetaphil Bright Healthy Radiance  เน้นเรื่อง "ไบร์ทเทนนิ่ง"

เพราะ brightening จะเน้นให้ผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้น ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ และจัดการกับรอยสิว จุดด่างดำ ผิวหน้าไม่เรียบต่างๆ ที่เรากังวล และมักจะมีส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว  ส่วนไวท์เทนนิ่งจะเน้นเรื่องการปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้นเพียงอย่างเดียว ดังนั้น brightening จะมีความครอบคลุมมากกว่านั่นเอง

จุดด่างดำ ปัญหาผิวที่สภาพผิวไหนก็ต้องเจอ!

ถ้าลองเช็คผิวตัวเองดูแล้ว เชื่อว่าจะต้องมี "จุดด่างดำ" เป็นหนึ่งในปัญหาผิวของชาวจีบันที่กังวลใจแน่นอน เพราะไม่ว่าเราจะมีสภาพผิวแบบไหน ผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน หรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็หนีไม่พ้น

เพราะสาเหตุหลักของการเกิดจุดด่างดำคือ การที่ "เกราะป้องกันผิวถูกทำลาย"
ซึ่งมันมาจากการที่เราเจอทั้งแสงแดด มลภาวะที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ การอักเสบของผิว หรืออีกหลายๆ ปัจจัย ซึ่งมันจะไปกระตุ้นเซลล์สร้างเม็ดสี หรือสังเคราะห์เม็ดสี จนเกิดเป็นจุดด่างดำ
ขึ้นได้ที่ชั้นผิว ไม่ว่าจะเป็นรอยสิว ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำฝังลึก

GentleBright Technology ที่ทำให้ Cetaphil Bright Healthy Radiance แตกต่าง


จุดเด่นของ Cetaphil Bright Healthy Radiance ที่แตกต่างกับครีม Bringtening ทั่วไป คือทุกผลิตภัณฑ์จะมี GentleBright Technology เป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ Cetaphil  ผสานส่วนผสมที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน

ดังนั้นใครที่รู้สึกว่าหน้าหมอง ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ มีจุดด่างดำกวนใจ เจ้า GentleBright Technology จะช่วยให้ผิวหมองคล้ำของเราดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอได้ทั่วกัน พร้อมลดเลือนจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน เห็นผลได้ชัดเจนใน 4 สัปดาห์*

และทุกผลิตภัณฑ์ยังไม่มีสารก่อภูมิแพ้ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน ด้วยความอ่อนโยนนี้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิวจึงใช้ได้อย่างปลอดภัย และสามารถใช้ได้ทั้งไลน์ควบคู่กันอย่างต่อเนื่องโดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำร้ายผิว

GentleBright Technology ผสานระหว่าง 2 ส่วนผสมจาก Niacinamide & Sea Daffodil


  • Niacinamide หรือวิตามินบี 3
    ส่วนผสมยอดฮิตในสกินแคร์ เพราะเค้ามีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำที่เราสามารถมองเห็นได้ ด้วยการทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น สีผิวดูสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

  • Sea Daffodil 
    ดอกไม้สีขาวที่มักจะพบได้ที่ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน มีส่วนประกอบของสารกลุ่ม Alkaloid ที่ช่วยในการยับยั้งการผลิตเมลานินใต้ชั้นผิว พร้อมทั้งลดการเกิดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส และสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser

คลีนเซอร์เนื้อครีมทำความสะอาดผิวหน้าเช้า และเย็น เนื้อครีมเนียนนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวหน้าที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ที่เราต้องเจอในแต่ละวัน รวมทั้งคราบเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินได้สะอาดหมดจด ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสแบบสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย

แนะนำให้ใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser ทำความสะอาดผิวทั้งเช้าและเย็น โดนใช้ล้างให้ทั่วผิวหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner

โทนเนอร์เนื้อบางเบา เพื่อผิวรู้สึกสดชื่นที่จะช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป พร้อมขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอขึ้นอย่างอ่อนโยน

วิธีการใช้แนะนำให้หยดโทนเนอร์ลงบนสำลีประมาณ 3-4 หยด แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้า และลำคออย่างทั่วถึง

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15


ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน ที่มาพร้อมเนื้อครีมบางเบา ซึมซาบไว ใช้แล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ มี SPF 15 ที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากแสงแดด และมีส่วนช่วยให้จุดด่างดำและดูจางลง พร้อมปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอ และดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งทางแบรนด์เค้าบอกว่าจะเห็นผลชัดเจน ใน 4 สัปดาห์*

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream

ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ที่มาพร้อมเนื้อเนียนนุ่ม ละมุนผิว พร้อมกับช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวขณะที่เรานอนหลับ ลดเลือนจุดด่างดำให้จางลง พร้อมปรับสีผิวให้แลดูสว่างกระจ่างใสและสม่ำเสมออย่างอ่อนโยน ตื่นมาพร้อมผิวไบรท์ในยามเช้า เห็นผลใน 4 สัปดาห์*

เนื้อครีมที่แตกต่างระหว่างการบำรุงผิวตอนกลางวัน & กลางคืน

เปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ว่าเนื้อครีมสำหรับกลางวัน และกลางคืนไม่เหมือนกัน อย่างครีมบำรุงผิวตอนกลางวัน Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 จะเป็นเนื้อครีมสีขาวข้น แต่เนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่หนักผิว ทาแล้วไม่เหนอะหนะให้รำคาญใจ ดังนั้นจึงเหมาะกับการใช้ตอนกลางวันที่เราจะต้องออกไปเจอกับแสงแดดระหว่างวัน

ส่วน Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน เนื้อครีมบางเบาเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ บำรุงได้เข้มข้น พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว
แนะนำเลยว่าให้ใช้ ทั้ง 4 ไอเท็มของ Cetaphil Bright Healthy Radiance ควบคู่กันทั้งหมด เพราะเค้าออกแบบมาแล้วว่ายิ่งใช้คู่กัน ยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ผลลัพธ์ผิวดูกระจ่างใส และลดเลือดจุดด่างดำได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องกลัวระคายเคืองผิว

ใครสนใจไม่ต้องไปหาหิ้วที่เกาหลีกันน้า เพราะ Cetaphil Bright Healthy Radiance มีวางจำหน่ายสุด Exclusive ที่ Watsons ที่แรกเลยค่าา ถ้าไม่อยากพลาดต้องพุ่งตัวแล้วววว  หรือช้อป Watsons Online ได้ที่นี่เลย > https://www.watsons.co.th/c/cetaphilbrightness :)

* จากการศึกษาทางคลินิกในอาสาสมัครผู้หญิงชาวเอเชีย โดย IEC ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มิ.ย. 2563 ,จำนวน 41 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เดย์ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 15; , จำนวน 44 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ คอมฟอร์ท ครีม;  ,ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มี.ค. 2563 จำนวน 43 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เนส รีเฟรช โทนเนอร์


^ จากผลสำรวจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1,532 คน เดือนพฤศจิกายน 2562 โดย IQVIA ประเทศสหรัฐอเมริกา