คู่หูกู้ผิวสวยจาก Siis Nature…..ผิวโทรมๆ สวยใสได้ ใช้แล้วเลิฟเลยจ้า

38 9
WITH <strong>Siis Nature</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ กลับมาเจอกันอีกแล้ว ช่วงนี้เรามีสกินแคร์ดีๆ หลายตัวที่อยากเอามาแชร์กัน ต้องบอกกว่าว่าเราเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง (ขาดน้ำ) แล้วเริ่มมีปัญหาริ้วรอยถามหาบ้างแล้ว รวมไปถึงผิวที่มันหน่อยคล้อยตามวัย ก็เลยต้องหาสกินแคร์ตัวนั้นตัวนี้ไปเรื่อยเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเรา....คือก่อนหน้านี้เราได้ลองสกินแคร์มาเยอะใช่ม่ะ อันไหนดีก็จะเอามาบอกต่อกันเนอะ และหนึ่งในนั้นก็คือสกินแคร์จาก Siis Nature นี่เองจ้า 

ซึ่งเราจะมาแนะนำกัน 2 ตัวเลยได้แก่ เซรั่มและสลิปปิ้งมาส์กแนะนำว่าให้ใช้คู่กันแล้วผิวสวยเลยจ้า คุณสมบัติหลักๆ ของคู่นี้คือช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยเรื่องริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง เรียกได้ว่าตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ทุกอย่างเลยยิ่งใช้ต่อเนื่องยิ่งเห็นผลดีเลยล่ะ……ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละตัวดียังไงเราจะมาแนะนำให้ดูกันจ้า


Organic Rose Water Revitalising Serum

เริ่มกันที่เซรั่มกันก่อนนะ น้องคนนี้เป็น "เซรั่มน้ำกุหลาบออร์แกนิค" จากกุหลาบป่าพันธุ์คามัส ที่เน้นช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น โดยเฉพาะคนผิวขาดน้ำอย่างเรานี่เหมาะมากๆ แถมยังช่วยลดริ้วรอยปลอบประโลมผิว กระชับรูขุมขนได้ด้วยจ้า 

เห็นขวดเล็กๆ แบบนี้แต่ส่วนผสมเค้าอัดแน่นมาเต็มๆแถมยังมาจากธรรมชาติมากถึง 97% เลย ไม่ว่าจะเป็น 

- สารสกัดจากน้ำกุหลาบออร์แกนิค ที่ช่วยเต็มความชุ่มชื้นในผิว ปรับสมดุลผิวลดการอักเสบต่างๆ 

- Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย 

- Acacia Senegal Gum And Hydrolyzed Rhizobian Gum เป็นสารสกัดจากยางเข้มข้น ช่วยให้ผิวกระชับเติมเต็มร่องลึกในผิวได้

เนื้อเซรั่มเค้าจะใสๆ ซึมไว สบายผิว


Black Tea Mixed Fruit Bright & Smooth Sleeping Mask

ตัวต่อมาเป็น "สลิปปิ้งมาส์กชาดำ" ส่วนตัวเราลองใช้แล้วชอบมากรู้สึกเลยว่าพอเช้ามาแล้วหน้าเฟรชขึ้นผิวฉ่ำผิวใสขึ้นจริงๆ ....ซึ่งสลิปปิ้งมาส์กตัวนี้เค้าจะมีคุณสมบัติเด่นๆ คือช่วยกู้ผิวโทรม ทำให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น PM 2.5 ช่วยผลัดเซลล์ผิวรวมไปถึงช่วยลดรอยแดงจากสิวได้ด้วยจ้า สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยน้า 

ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าก็มาจากธรรมชาติเช่นเดียวกันไม่ว่าจะเป็น 

- Kombucha หรือชาดำหมัก ช่วยให้ผิวมีค่า pH ที่เหมาะสมทำให้ผิวสมดุลแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระและไม่ทำให้เกิดริ้วรอบก่อนวัยด้วย 

- สารสกัดจากผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ ส้ม มะขาม สับปะรด ฝรั่ง แตงกวา ซึ่งจะมี AHA จากธรรมชาติ มีวิตามินสูง ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างธรรมชาติอ่อนโยนต่อผิว 

- สารสกัดจากโปรตีนรังไหมสีทอง  ทำให้ผิวชุ่มชื้น ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส กระตุ้นการเกิดคอลลาเจนทำให้ยืดหยุ่นกระชับ

เนื้อมาส์กจะบางเบากลิ่นหอมละมุนมาก


…..เอาล่ะเราแนะนำถึงส่วนผสมและสรรพคุณของเซรั่มและสลิปปิ้งมาส์กกันไปแล้ว คราวนี้จะมาลองใช้ให้ดูพร้อมบอกผลลัพธ์ที่ได้ให้ดูกันว่าจะเริ่ดขนาดไหนนะ

วิธีการใช้ : เราจะใช้เซรั่มทาเป็นสกินแคร์ตัวแรกหลังทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วใช่ทุกวันเช้าเย็นเลย ส่วนสลิปปิ้งมาส์กเราจะใช้เป็นสกินแคร์สุดท้ายหลังจากบำรุงทุกอย่างแล้ว แต่จะใช้อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งพอ ทาก่อนนอนไม่ต้องล้างออกจ๊ะ 

ความรู้สึกหลังใช้ : เราใช้มาสักระยะแล้วล่ะใช้ควบคู่กับตามขั้นตอนที่เล่าไป คืออย่างแรกเลยเราชอบเนื้อเซรั่มมากๆ มีความบางเบาซึมไว แล้วเรารู้สึกว่าผิวมันอิ่มฟูขึ้น มีความสดใส ดูไม่โทรม กระชับเต่งตึงขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ดูตื้นขึ้น แล้วยิ่งวันไหนที่เราใช้มาส์กคู่กันตื่นมาตอนเช้ารู้สึกเลยว่าหน้านุ่มมากผิวคือใสเด้งฉ่ำไม่แห้งเลย (เมื่อก่อนตื่นเช้ามาหน้าเราจะแห้งแล้วดูล้าๆมาก)


อ้อ! เนื้อมาส์กเค้าก็ดีใช้แล้วไม่หนักผิวเป็นเหมือนเจลๆ เอาไปแช่เย็นก่อนทายิ่งสบายกลิ่นหอมอ่อนๆ ยิ่งทำให้ผ่อนคลายหลับสบายเลย….ผิวมีความกระจ่างใสด้วยนะน่าจะเป็นเพราะตัวมาส์กชาดำนี่แหละที่เค้าช่วยเค้าไปผลัดเซลล์ผิวเราได้…และที่ชอบอีกอย่างคือเราใช้แล้วไม่แพ้เลยนะ ปกติเราจะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมากแต่ใช้คู่นี้แล้วรอดจ้า ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย แอบกระซิบว่ารู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้นด้วยนะ

เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหาสกินแคร์ดีๆ มากู้ผิวหรือบำรุงผิวเราแนะนำคู่หูเซตนี้จาก Siis Nature เลยจ้า เอาอยู่จริงๆ ไปลองหามาใช้กันดูน้า วันนี้เราต้องขอตัวไปบำรุงผิวต่อแล้ว คราวหน้ามีไอเทมดีๆมาแชร์ต่ออีกเพียบรอติดตามกันนะจ๊ะ บ้าบย บายย 


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE