2 สาวสายช้อปพาทัวร์ BEAUTRIUM ENDYEAR เคลียร์ร้านเซลล์ ลดสูงสุดถึง 90% ส่องเลย มีอะไรน่าช้อปบ้าง!

63 17
Jeban x BEAUTRIUM
ใกล้สิ้นปีแบบนี้นักช้อปของเราเตรียมจับกระเป๋าตังให้มั่น เพราะแต่ละร้านยกไอเท็มมาเซลล์กันแบบจัดเต็มแบบไม่เกรงใจกระเป๋าตัง และบัตรเครดิตของเราเลยค่าคุณ!!

แต่ที่ต้องยกให้ร้านที่ลดจัดหนักจัดเต็มมาตลอด และในรอบนี้ถึงกับเคลียร์ร้านเซลล์เลยก็นั่นคือ BEAUTRIUM กับรอบนี้ที่มากับแคมเปญ BEAUTRIUM  ENDYEAR ที่เคลียร์ร้านเซลล์ ลดสูงสุดถึง 90% ยกขบวนไอเท็มหลากหลายหมวดมาตาแตก แถมใครเป็นสมาชิก The 1 Card ยังได้รับแต้มต่อ x 2 ตลอดแคมเปญไปเลย เรียกได้ว่าคุ้มสองต่อเลยทีเดียวจ้าาา เริ่มตั้งแต่วันนี้ -  13 ธันวาคม 2563 นี้ เอ้าเตรียมวิ่งงง!!

สรุปความคุ้ม BEAUTRIUM ENDYEAR ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม!

  • สินค้า Flash Sale Weekly Winner ลดแรง 85% พร้อมรับคะแนน The 1 และ BEAUTRIUM COIN x 2
  • สำหรับใครที่เป็นสมาชิก The 1 และสมาชิกบิวเทรี่ยมออนไลน์ ทุกๆ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน และรับส่วนลดสูงสุด 300 บาท / ใบเสร็จ เมื่อใช้คะแนน The 1 แลกรับค่า
พร้อมด้วยสิทธิพิเศษที่ยิ่งซื้อยิ่งคุ้ม!!
  • สำหรับลูกค้าบิวเทรี่ยม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16% ตลอดแคมเปญ 
  • สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทรู และดีแทค รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท เมื่อช้อปที่บิวเทรี่ยมทั้งหน้าร้านและออนไลน์ 
  • สำหรับลูกค้าออนไลน์เท่านั้น รับส่วนลดสูงสุด 50 บาท และรับ BEAUTRIUM COIN สูงสุด 100 แต้ม  

และคราวนี้เรามีสองสาวจีบันสายช้อป มาเป็นไกด์พาทัวร์ BEAUTRIUM 2 สาขา ทั้งสาขาใหญ่เดินสบายๆ ใจกลางเมือง อย่างสาขาสยาม Flagship Store และสาขาเซนทรัล เวสเกตสำหรับใครที่เป็นชาวแถวนนทบุเรี่ยนนั่นเอง เพราะจริงๆ แล้วเค้าลดทั้ง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ และช่องทางออนไลน์ออฟฟิเชียลที่ theBEAUTRIUM.com Shopee Lazada และ JD Central เรียกได้ว่าสะดวกช่องทางไหนกัน ก็ช้อปโลดดด!!

cloudysstory

คุณดาวสาวจีบันนิสต้าที่เราคุ้นหน้าคุ้นกันดี วันนี้จะพาเรามาทัวร์ช้อปไอเท็มโปรดของคุณดาวที่บิวเทรี่ยม สาขาสยาม Flagship Store พร้อมกับช้อปด้วยราคาคุ้มค่า เพราะโปรโมชั่นจัดเต็มเคลียร์ร้านเซลล์แบบนี้!!

คลิกดูรีวิวคุณดาวพาทัวร์ช้อปกันเลย 
ว่ามีไอเท็มอะไรน่าสนใจบ้าง :)

Aimmerose.Channel

คุณเอมอีกหนึ่งนักช้อปที่จะพาไปช้อปที่สาขาเซนทรัล เวสเกตที่มีหลากหลายไอเท็มให้เลือกช้อปไม่ต่างจากสาขาสยามเลยค่าา และยังมีลดหลายหมวดมากก โดยเฉพาะเครื่องสำอาง และสกินแคร์ต่างๆ ที่ถูกใจชาวจีบันอย่างเรา ยิ่งเจอป้ายเซลล์ ยิ่งเพิ่มความอยากช้อปขึ้นไปอีกก!!

ใครเป็นสายนักช้อปแบบคุณเอม
คลิกดูเลยจ้ามีอะไรน่าช้อปตามบ้าง!
มาดูกันเลยว่าไอเท็มที่ทั้ง 2 สาวคัดมาแล้วว่าคุ้มค่า และน่าช้อปตามมีไอเท็มอะไรกันบ้าง เตรียมจดลิสต์กันไว้เลยจ้าาา
เริ่มกันที่สายเมคอัพ 4U2 CANDY PALETTE / CORAL PALETTE พาเลตต์บลัชออนสุดคุ้มทั้งสี และราคาน่ารักมากๆ ล่อตาล่อใจสุดๆ ลดมากกว่าครึ่งเชียวว จะพลาดได้ยังไง :)
อีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ลดมากกว่า 50% ลิปจิ้มจุ่ม SASI XOXO LIQUID LIP  ลดทุกสีเลยด้วย จาก 139 บาท เหลือแค่ 49 บาท เอง มีตั้ง 10 เฉดสีให้เลือก คุณเอมยังคอนเฟิร์มเลยว่าราคาไม่แรงแถมลิปรุ่นนี้ติดทนด้วยนะ

ใครเป็นสายงานผิวบอกเลยว่าแป้ง sasi ไม่ควรพลาด เค้าเป็นแบรนด์ลูกของศรีจันทร์ที่ราคาน่ารัก คุมมันดี มี 3 เฉดสีเข้ากับผิวคนไทย ตลับนึงใช้ได้ยาวๆ

ครีมดันแดดเนื้อบางเบาที่เหมาะกับผิวคนไทย BANANA BOAT SIMPLY PROTECT AQUA DAILY MOISTURE LOTION SPF50+ PA++++ สูตรสำหรับทาได้ทุกวัน รุ่นนี้คุณเอมแนะนำเลยว่าเป็นครีมกันแดดที่ครอบครัวคุณเอมมีติดบ้านไว้ตลอด เพราะเนื้อเค้าเบา ๆ ไม่เหนียว ทาได้ทุกวัน ที่สำคัญคือกันแดดดีม๊ากกก แถมราคาน่ารักมากกก ตุนได้ตุนน!!

ถูกใจสาวเกาาา!! และนี่คือสกินแคร์ที่คุณดาวแนะนำเลยค่า ใครอยากหน้าใสแบบคุณดาวต้องตาม เพราะนี่คือแบรนด์ ANUA ค่ะ หรือที่รู้จักกันในชื่อแบรนด์โทนเนอร์พี่จุน
และนี่คือน้ำตบของ Za ตัวดังในตำนาน เป็นสกินแคร์ที่เนื้อบางเบามากก และลดเยอะมากจากราคาปกติ 420.- ตอนนี้เหลือแค่เพียง 279.- เท่านั้นค่ะ!
จัดหนักจัดเต็มกับเครื่องสำอางแล้ว ก็อย่าพลาดที่จะต้องช้อปคลีนซิ่งไปตุน อย่าง 

GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER เป็นไมเซล่าตัวดังที่คุณเอมบอกเลยว่าใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ดีงามทั้ง 2 สูตร ขวดใหญ่มากกก คุ้มค่าแน่นอน

อีกหนึ่งคลีนซิ่งแบรนด์โปรดของคุณดาว Micella water ของ NU FORMULA ที่เช็ดสะอาด และอ่อนโยนมากๆ อันนี้มีโปร 1 แถม 1 ในราคา 490 บาท ตกเพียงขวดละ 245 บาทเท่านั้นค่ะ
และนี่คือแค่เพียงส่วนหนึ่งนะจ๊ะ ใครอยากดูลิสต์ที่ 2 สาวช้อปกัน คลิกเข้าไปอ่านของคุณดาว และคุณเอมได้เลยค่า

ส่วนใครอ่านแล้วอยากช้อปแบบจัดหนักจัดเต็มพุ่งตัวไปที่ BEAUTRUIM ทุกสาขาได้เลยค่าา หรือใครกลัวไม่ทันก็กดช้อปออนไลน์ได้ที่  theBEAUTRIUM.com หรือ Shopee Lazada และ JD Central ได้เลยจ้า BEAUTRIUM ENDYEAR เคลียร์ร้านเซลล์ SALE 2020 คุ้มๆ แบบนี้มีตั้งแต่วันนี้ - 13 ธันวาคม 2563 เท่านั้นน้า อย่ารอช้าไปกันเลยยย :)