ชี้เป้าไอเท็มเด็ด BEAUTRIUM ENDYEAR SALE ลดสูงสุดถึง 90% ห้ามพลาด!!! 

66 13
Jeban x BEAUTRIUM

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ ร้านค้าต่างๆ ก็จะยกขบวนพาเหรดกันลดราคาสินค้าเยอะมาก ซึ่งแน่นอนว่ามันกระตุ้นต่อมอยากได้ อยากซื้อของเรามาก โดยเฉพาะเครื่องสำอางและสกินแคร์ต่างๆ ก็แหม!!! ผู้หญิงอ่ะเนอะ จะให้หยุดสวยได้ยังไงล่ะคะ ยิ่งเห็นป้าย SALE หัวใจก็แทบจะวายแล้ว มือสั่นระริกอยากช้อปแบบสุดเลยค่ะ

วันนี้เอมมาด้อม ๆ มอง ๆ โปรเด็ดๆที่ร้าน BEAUTRIUM สาขา CENTRALPLAZA WESTGATE อยู่ที่ ชั้น 1 ใกล้ๆ Tops พอดีค่ะ เป็นแหล่งช้อปปิ้งประจำของเอมเลยนะ โดยเฉพาะร้านนี้จะมาบ่อยมาก เพราะของเค้าเยอะจริง ๆ เรียกได้ว่ามาทีไรก็รู้สึกเพลิดเพลินจำเริญใจมาก ๆ ในวันนี้ที่เอมมาเป็นช่วงที่เค้ากำลังจัดโปร BEAUTRIUM ENDYEAR เคลียร์ร้านเซลล์ 2020 พอดี ลดแรงระดับ Clearance เลยนะคะทุกคน งานนี้เค้าลดสูงสุดถึง 90% เลย พร้อมรับ The 1 x2 ตลอดแคมเปญด้วยนะ

พบกับสินค้า Flash Sale Weekly Winner ลดแรงมากยิ่งขึ้น 85% พร้อมรับคะแนน The 1 และ ถ้าช้อปในออนไลน์ก็ได้รับ BEAUTRIUM Coin x2 แบบจุก ๆ ไปเลยค่ะ พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิก The 1 และสมาชิกบิวเทรี่ยมออนไลน์ ทุกๆ 25 บาท รับ 1 คะแนน รับส่วนลดสูงสุด 500 บาท/ใบเสร็จ เมื่อใช้คะแนน The 1 แลกรับค่ะ

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายที่จะมอบให้กับลูกค้าที่น่ารักอย่างเราด้วย ไม่ว่าจะเป็น

  1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบิวเทรี่ยม เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 16% ตลอดแคมเปญ

  2. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า TRUE และ DTAC รับส่วนลดสเพิ่ม 50 บาท เมื่อช้อปที่บิวเทรี่ยมทั้งหน้าร้านและออนไลน์

  3. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าออนไลน์เท่านั้น!! รับส่วนลดสูงสุด 50 บาท และรับ BEATRIUM COIN สูงสุด 100 แต้ม

สิทธิพิเศษเพียบขนาดนี้ ถ้าพลาดการช้อปในครั้งนี้ บอกเลยว่าน่าเสียดายจริงๆ งั้นเราต้องไปช้อปเพื่อรักษาสิทธิ์สักหน่อยละ ขอเริ่มที่กลุ่มเครื่องสำอางก่อนละกันนะคะ เพราะเห็นเด่นชัดที่สุดตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านแล้วอ่า ^^



1. 4U2 CANDY PALETTE / CORAL PALETTE

ทั้ง 2 พาเลทนี้วางเด่นอยู่หน้าร้านเลยค่ะ ทั้งสีและราคาน่ารักมาก ๆ ล่อตาล่อใจสุด ๆ ทาง BA ก็แนะนำว่าทั้ง 2 พาเลทนี้สีสวยและขายดีมาก ๆ ไม่มีก็คงไม่ได้แล้วล่ะ ^^

2. PERIPERA INK MATTE BLUR TINT


ลิปสายเกาที่สาว ๆ หลายคนชมว่าสีสวยมาก ก็ลดราคาอยู่ด้วยนะ จาก 390 บาท เหลือเพียงแค่ 195 บาท เองอ่ะ ราคาถูกมาก ดีงามต่อใจสุด ๆ เลย


3. SASI XOXO LIQUID LIP

ลิปจิ้มจุ่มของ Sasi ก็ลดราคาอยู่นะ ลดทุกสีเลยด้วย จาก 139 บาท เหลือแค่ 49 บาท เอง โอ้วววว ราคาดีมาก มีตั้ง 10 เฉดสีให้เลือก ทากันได้แบบสบายอุรา เพราะราคาไม่แรงแถมลิปรุ่นนี้ติดทนด้วยนะ 

4. 2P OH MY TINT

ลิปรุ่นนี้ก็ลดราคานะ ลดแรงมากแม่เจ้า!!! สีเยอะมาก เอมชอบแพคเกจเค้านะ ดูแข็งแรง ไม่ก๊องแก๊งดี แต่ราคาแค่นี้เอง จากราคาตั้ง 179 บาท เหลือแค่ 49 บาท บอกเลยซื้อครบทุกสี ก็ไม่จุก 

5. SRICHAND TRANSLUCENT POWDER

แป้งฝุ่นโปร่งแสงของศรีจันทร์ ตัวนี้บอกตรง ๆ ว่าเอมชอบมาก ส่วนตัวซื้อใช้บ่อยมาก ๆ คือเรียกได้ว่าห้ามขาดเลย พอใกล้จะหมดก็คือต้องหาซื้อสำรองไว้แล้วค่ะ เอมชอบความเนียนของแป้งเวลาที่เอมลงเซ็ทรองพื้นแล้วมาก ๆ ยิ่งมีโปร 1 แถม 1 แบบนี้บอกเลยว่าไม่พลาดค่ะ ^^

6. BANANA BOAT SIMPLY PROTECT AQUA DAILY MOISTURE LOTION SPF50+ PA++++

BANANA BOAT เป็นครีมกันแดดที่ครอบครัวเอมมีติดบ้านไว้ตลอดเลยค่ะ มีทั้งของเด็กของผู้ใหญ่เลยนะ โดยเฉพาะรุ่นนี้ เนื้อเค้าเบา ๆ ไม่เหนียว ทาได้ทุกวัน ที่สำคัญคือกันแดดดีม๊ากกก ที่เอมกล้าบอกว่ากันแดดได้ดีเพราะเอมเป็นคนที่รอบด้วยตาค่อนข้างไวต่อแสงค่ะ คือวันไหนที่ไม่ได้ทากันแดดหรือกันแดดตัวไหนไม่ปกป้องผิวได้เพียงพอ รอบดวงตาของเอมจะเกิดอาการแสบแล้วก็จะค่อยๆแดงขึ้นมาเลยค่ะ แต่ตัวนี้ไม่เป็นเลย หงายหน้าท้าแสงแดดก็ยังปกติ ไม่แสบรอบดวงตาเลย เลิฟมากๆค่ะ

7. ZA TRUE WHITE EX ESSENCE LOTION
ผิวใส ๆ ใครก็ชอบนะคะ และเคล็ดลับผิวหน้าใสของเอมส่วนนึงก็มาจากการทาโลชั่นตัวนี้ล่ะจ้า เนื้อบางเบา ฟีลเหมือนทาน้ำ เกลี่ยง่ายมาก ทาได้ทั้งผิวหน้าผิวกาย อยากให้ขาวตรงจุดไหนก็จัดเต็มได้เลยค่ะ ราคาดีด้วยนะ ปกติเอมซื้อราคา 420 บาท แต่มาที่บิวเทรี่ยมเหลือ 279 บาท เอง ใครอยากผิวหน้ากระจ่างใสบอกเลยว่าต้องลองค่ะ

8. CLAIRE SKIN ENERGY MICRO-MOUSSE + MICELLAR CLEANSING WATER

ทั้งสองตัวนี้เป็นไอเท็มที่เอมแนะนำเลยค่ะ เพราะเอมใช้แล้วชอบมาก ๆ ตัวไมเซลล่าก็คือดีงาม เช็ดเครื่องสำอางหมดจดดีมาก หน้าใสไร้เครื่องสำอางเลย ส่วนตัวมูสของเค้าก็นุ่มนวล อ่อนโยนกับผิวสุด ได้คู่นี้ไปบอกเลยหน้าสะอาดใสกิ๊งเลยล่ะจ้า

9. GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER

เป็นไมเซลล่าเช็ดเครื่องสำอางที่เลื่องชื่อมากว่าเช็ดเครื่องสำอางได้ดีงาม เพื่อน ๆ ก็เคยกระซิบมาเหมือนกันว่า 2 ตัวนี้ใช้ดี มีให้เลือกใช้ตามสภาพผิวด้วยนะ ราคาแค่ 199 บาท แต่ได้ขวดใหญ่ขนาดนี้ บอกเลยคุ้มแน่นอนจ้า


10. NU FORMULA DERMA FACIAL COTTON

สำลีลูกรักที่ไม่ใช้เช็ดหน้าทุกวัน เอมใช้กับทั้งโทนเนอร์และคลีนซิ่งเลยนะ ที่ชอบเพราะเนื้อเค้านุ่มมาก แผ่นก็ใหญ่พอดี ถูกใจเจ้มาก อีกอย่างก็คือได้ปริมาณตั้ง 200 แผ่น ใช้ยาว ๆ ได้นานเป็นเดือนเลยนะ ใครที่ยังไม่เคยลองสำลีแบรนด์นี้ เอมขอแนะนำเลยค่ะ ดีจริง 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พามาด้อมๆมองๆ โปรเด็ด ๆ ไอเท็มดังๆกันพอหอมปากหอมคอนะ อันที่จริงแคมเปญนี้ยังมีสินค้าที่ร่วมรายการอีกมากมายให้เอมแนะนำทั้งหมดก็คงจะไม่ไหวแน่ ๆ เลย แต่ที่แน่ ๆ สินค้าทุกชิ้นรอให้เพื่อน ๆ ทุกคนไปสอยพร้อมกับโปรปังที่บิวเทรี่ยมทั้ง 15  สาขาทั่วกรุงเทพฯ และขอบอกว่ามีที่ระยอง ชลบุรี และเร็วๆ เค้าบอกว่าจะมีสาขา ที่หาดใหญ่ด้วยนะ หรือจะ Shopping ทาง Online ก็ได้นะคะ ที่ www.beautrium.com Shoppee/ Lazadaและ JD Central ได้ทุกช่องทางเลยค่ะ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-252-3653

หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : www.facebook.com/beautrium/

Instagram : https://www.instagram.com/thebeautrium/

Line@ : @Beautrium 


ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะคะ

***สวัสดีค่ะ***



Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE