ชิง Cetaphil สูตรใหม่! เพียงบอกว่า "ปัญหาผิวไหนที่อยากเอาชนะมากที่สุด" x 50 รางวัล

139 193
อดที่จะดีใจไม่ไหว เพราะตอนนี้ Cetaphil Bright Healthy Radiance เข้าไทยแล้วค่า!! เค้าเป็น Brightening สำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายที่ผลิตจากเกาหลีเลย อย่างที่รู้กันอ่ะเนอะเรื่อง Brightening นี่ต้องยกให้งานสกินแคร์สายเกาอยู่แล้ว ส่วนความอ่อนโยนก็ต้องยกให้ Cetaphil เลยแหละเพราะ เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา^ Brightening ที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบนี้คือสุดปัง!

เพราะถึงแม้เราจะเป็นคนผิวบอบบางแพ้ง่ายแค่ไหน แต่เชื่อว่าหลายคนก็มีปัญหาผิวที่กังวลใจอย่างจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอที่อยากจะแก้ไขเหมือนกัน เช่นบางครั้งพอสิวหาย ผิวเจ้ากรรมก็ดันมีรอยสิวเข้ามาแทน!! แต่ด้วยความที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายจะให้ใช้ Whitening ทั่วไปก็กลัวว่าจะแพ้ ระคายเคืองจนต้องมาหาทางดูแล แก้หน้าพังอีก

บอกเลยว่าไลน์ Cetaphil Bright Healthy Radiance ถือว่ารู้ใจเรามาก เพราะอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย และทุกสภาพผิวเลย ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ ง่ายที่มีปัญหาจุดด่างดำ และสีผิวไม่สม่ำเสมอ สามารถใช้ได้โดยไม่ระคายเคืองผิว
แถมยังมาถึง 4 ไอเท็มให้เราใช้ได้อย่างครอบคลุมทั้งครีมล้างหน้า โทนเนอร์ ครีมบำรุงเช้าและเย็น ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส และสม่ำเสมออย่างอ่อนโยน ที่สำคัญคือสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งไลน์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ระคายเคืองผิว แล้วเค้าไม่มีสารก่อภูมิแพ้ แอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบนด้วยนะ! อ่อนโยนจริง ไม่แพ้แน่นอน แบบนี้ถ้าใช้จะเป็นยังไง อยากลองไม่ไหวแล้ววว!!

ทุกในไอเท็มในไลน์ของ Cetaphil Bright Healthy Radiance มี GentleBright Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ผสานระหว่าง 2 ส่วนผสม ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ได้แก่ Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ที่มีส่วนช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นได้ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมชะลอริ้วรอยก่อนวัย

และ Sea Daffodil ดอกไม้สีขาว ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน ที่มีส่วนประกอบของสารกลุ่ม Alkaloid ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างเป็นธรรมชาติ
เพราะไลน์นี้เค้ามากันเป็นเซ็ต 4 ตัวเลยคือ ครีมล้างหน้า โทนเนอร์เตรียมผิว ครีมบำรุง เช้าและเย็น เค้าบอกว่าสามารถใช้ผลิตภัณฑ์แบบครบเซ็ตได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ระคายเคืองผิวเลย เห็นผลได้ใน 4 สัปดาห์* อ่ะจริงมั้ยนะ ทุกคนต้องลองพิสูจน์!! ใครที่อยากได้ผิวดูกระจ่างใสไร้จุดด่างดำ ต้องรีบลองใช้แล้ววว :P

  • Brightness Reveal Creamy Cleanser
    คลีนเซอร์เนื้อครีมเนียนนุ่ม ขจัดสิ่งสกปรกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เผยผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Brightness Refresh Toner
    โทนเนอร์เนื้อบางเบา ให้ผิวสดชื่น พร้อมรับการบำรุง ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง เผยผิวกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น เห็นผลใน 4 สัปดาห์*

  • Brightening Day Protection Cream SPF 15
    ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางวัน เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF15 เผยผิวกระจ่างใส จุดด่างดำดูจางลง เห็นผลใน 4 สัปดาห์*

  • Brightening Night Comfort Cream
    ครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน เนื้อนุ่มละมุน มอบความชุ่มชื้นตลอดคืน พร้อมเผยผิวแลดูกระจ่างใสในยามเช้า จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำดูจางลง เห็นผลใน 4 สัปดาห์*

^จากผลสำรวจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1,532 คน พฤศจิกายน 2562 โดย IQVIA ประเทศสหรัฐอเมริกา

*จากการศึกษาทางคลินิกในอาสาสมัครผู้หญิงชาวเอเชีย โดย IEC ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มิ.ย. 2563 จำนวน 41 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เดย์ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 15;จำนวน 44 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ คอมฟอร์ท ครีม; ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มี.ค. 2563 จำนวน 43 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เนส รีเฟรช โทนเนอร์

* ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสีผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคลได้

เชื่อเลยว่าชาวจีบันนิต้าทั้งหลายคงอดใจรอที่จะลองกันไม่ไหวแล้ววว!!
วันนี้เราก็รู้ใจ.. มีมาให้ทุกคนได้ลองกันเลยค่าา :P

ตอบคำถามเลย!

  • บอก "ปัญหาผิว" ที่ตอนนี้คุณอยากเอาชนะมาหน่อย
  • ทำไมถึงอยากลองใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance กันจ๊ะ?

แจกรวม 50 รางวัล

  • Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15 ขนาด 5 มล. x จำนวน 5 ซอง / รางวัล

  • Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ขนาด 5 มล. x จำนวน 5 ซอง / รางวัล


  แอบกระซิบว่ารีบเล่นกิจกรรมนี้!! 

เพราะมีกิจกรรมหน้า รอให้คุณมารีวิวชิงรางวัลใหญ่อยู่ด้วยน้าาา :P 

ระยะเวลาตอบคำถาม

วันพุธที่ 2 ธันวาคม 2563 - วันพุธที่ 16 ธันวาคม 2563
ประกาศผล : วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ