รีวิว Hyaluronic Vit C Serum เซรั่มบำรุงหน้าขาวใส

54 12

     สวัสดีทุกคน....ช่วงนี้ลมหนาวได้มาทักทายแล้ว      


แต่สำหรับเม ลมหนาวมาทีไร ผิวหน้าแห้งลอก   

 เป็นขุยแถมรู้สึกผิวหน้าหมองคล่ำลงอีกด้วย 

มีใครเป็นเหมือนเมไหม ? ช่วงนี้เมเลยต้องหาเซรั่มที่เน้นเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวเป็นพิเศษ

แล้วจะใช้เซรั่มยี่ห้อไหนดี ? วันนี้เมจะมาแนะนำเซรั่มตัวนึงที่เมใช้ดีแล้วอยากจะบอกต่อ ?

นี้เลยเซรั่ม Hyaluronic Vit C Serum ของแบรนด์ H2Oo (เอชทูดับเบิ้ลโอ)ขนาด 10 ml เมซื้อมาราคา 179 บาท เป็นทั้งเซรั่มไฮยาลูรอนและเซรั่ม vitc ในขวดเดียว 

เขามีส่วนผสมหลักๆ คือ ไฮยาลูรอน, Vitamin c, Vitamin B3, Chamomilla, Fucus,Sophora ถั่วแระญี่ปุ่น ?

Hyaluronic acid ไฮยาลูรอน 
ไฮยาลูรอนทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น และดูอิ่มฟู กรดไฮยาลูรอนสามารถเติมความชุ่มชื้นและเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ทันที เมื่อผิวหน้าแห้งไฮยาลูรอนก็จะช่วยให้ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม และชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยที่มองเห็นได้  
ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดความสมดุล ผิวแห้งลอก เป็นขุย ด้วยคุณสมบัติอุ้มและกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม
พร้อมกับบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง มีความตึงกระชับ และปกป้องผิวจากการระคายเคือง  
แถมยังช่วยลดการอักเสบของผิว ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ที่มีผลต่อการหายของแผล  

​Vitamin c


? ช่วยให้ผิวสวยกระจ่างใส
ประโยชน์วิตามินซีอย่างแรกคือคุณสมบัติทำให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้น วิตามินซีเมื่อถูกนำมาใช้กับผิวจะช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นโดยมาจากกลไกการยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส (Tyrosinase enzyme) ซึ่งเกี่ยวข้องในกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวพรรณมีความกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูลดเลือนลงไปได้ 

?ต้านอนุมูลอิสระ
นอกจากนี้ประโยชน์ของวิตามินซียังเป็นที่ทราบกันดีเรื่องคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ (Anti-oxidant) จึงช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอนุมูลอิสระที่เกิดจากรังสียูวี วิตามินซีจึงเป็นอีกหนึ่งบอดี้การ์ดปกป้องผิวไม่ให้ผิวโทรม และแก่ก่อนวัยได้จึงขาดไม่ได้สำหรับผิวที่ต้องโดนแดดบ่อย จนผิวเริ่มคล้ำโทรม ขาดน้ำ และอาจนำไปสู่ริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้ในที่สุด

?กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว
วิตามินซียังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เกิดขึ้นที่ผิวชั้นหนังแท้ (Dermis) ได้ด้วยจึงช่วยในเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และความหย่อนคล้อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และวิตามินซีเป็นอีกหนึ่งสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายจากการถูกทำลายโดยมลภาวะและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ส่วนประโยชน์ของกรดไฮยาลูรอนิคที่มีต่อผิวหน้า


ช่วยให้ผิวหนังสามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้มากกว่าปรกติหลายเท่า โดยที่ไม่เพิ่มความมันให้ผิวหนัง ดังนั่นคนที่หน้ามันก็ไม่ต้องกังวน เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นที่ดีเพียงพอ ผิวหน้าก็จะดูอ่อนกว่าเยาว์ ดูเนียนเรียบขึ้น ริ้วรอยลดลง มีความยืดหยุ่น นุ่มนวล และดูมีชีวิตชีวา

วิธีใช้


หยด Hyaluronic Vit C Serum ลงบนผิวหน้า แล้วทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า  เมแนะนำให้ใช้เป็นประจำทุกเช้า-เย็นและเวลาที่ต้องการ 

กลิ่นเซรั่มหอมอ่อนๆ เนื้อเซรั่มซึมซาบไวมากทุกคน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ?

หลังจากใช้ได้ 7 วัน ผิวหน้าที่ดูแห้งขาดน้ำของเมนั้นเปลี่ยนเป็น ดูชุ่มชื้นขึ้นมาเลยจ้า แถมรูขุมขนยังดูเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย ?

ตั้งแต่ใช้ Hyaluronic Vit C Serum เมบอกเลยว่าหน้าไม่แห้งอีกแล้ว โบกมือลา  ผิวแห้งลอก เป็นขุย ไปเลยจ้า ผิวดูฟู นุ่มและชุ่มชื้น และที่เมชอบอีกอย่างนึงก็คือเวลาแต่งหน้าเครื่องสำอางค์ติดทน แถมไม่ตกร่องด้วย ? 


May SJ

May SJ

FULL PROFILE