รวมไอเท็ม Brow it by Nongchat ที่คัดมาแล้วว่าทุกคนต้องมี

41 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เอมรวบรวมไอเท็มจาก Brow it by Nongchat ที่เอมคัดมาแล้วว่าสาวๆทุกคนต้องมีติดกระเป๋าเครื่องสำอางไว้เลย เพราะใช้งานง่าย สะดวก สีสวยและก็ติดทนด้วยค่ะ
เอมได้ทำคลิป VDO ไว้ด้วยนะคะ เผื่อใครไม่อยากอ่านก็คลิกรับชมได้เลยนะคะ

BROW IT BY NONGCHAT

เป็นเครื่องสำอางที่ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่ายแล้วก็เอมลองและเลือกมาแล้วว่าติดทนทุกชิ้นค่ะ ส่วนตัวชื่นชอบมากๆก็เลยได้รวบรวมมาแบ่งปันกันเผื่อมีโอกาสได้ไปลองกันจะไปเป็นไอเท็มโปรดเหมือนเอมบ้างค่ะ

ชิ้นแรกเป็น PRO SLIM BROW PENCIL ค่ะ เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ดังมากๆของแบรนด์นนี้เลย มีสีให้เลือกเยอะมาก แต่สีที่เอมเลือกมาว่าน่าจะเข้ากับสาวๆมากกว่าก็คือสี NATURAL BROWN ค่ะ สามารถเขียนเป็นเส้นคิ้วสวยๆได้ด้วยนะคะ เพราะหัวดินสอเค้าเล็กแค่ 1.5 มม.เท่านั้นเอง เสกคิ้วสวยๆได้ดั่งใจเลยล่ะจ้า
ชิ้นนี้เป็น EYEMAZING SHADOW AND LINER เป็นอายแชโดว์แบบแท่งพร้อมอายไลเนอร์ที่ใช้งานง่ายมากๆ แค่หมุนอายแชโดว์ขึ้นมาปาดลงเปลือกตา เกลี่ยไปมาแค่นี้ก็สวยเลย ส่วนตัวเอมชอบไอเท็มนี้มากๆ เวลาที่เอมรีบๆไอเท็มนี้คือตอบโจทย์เอมสุดๆ ซึ่งสีที่เอมแนะนำเลยคือสี BRIDAL PINK GOLD เป็นโรสโกล์ดที่สวยมากๆ สาวๆไม่ว่าเฉดผิวไหนใช้สีนี้ก็รอดค่ะ
ชิ้นต่อมาเป็น GLIT&GLOW EYEGLITTER เป็นกลิตเตอร์สีสวยที่สร้างความวิ้งวาวสกาวใจให้เปลือกตาของเอมได้ดีมากๆ ด้วยความที่ช่วงนี้เราต้องใส่แมสกัน ไอเท็มนี้ก็จะมาเติมเต็มในลุคการแต่งหน้าของเรายังพอมีสีสันอยู่บ้าง แม้จะเห็นแค่ดวงตาก็ตาม ไอเท็มนี้เอมแนะนำให้มีไว้ทั้ง 3 สีเลยนะคะ รับรองปังปุริเย่แน่นอน
ชิ้นสุดท้ายเพิ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆกับ MY EVERYDAY MASCARA เป็นมาสคาร่าที่มีดีไซน์หัวแปรงเป็นแบบหวีค่ะ ซึ่งทำให้เราสามารถปัดขนตาได้เข้าถึงทุกเส้น ทั้งขนตาบน ขนตาล่าง แม้กระทั่งขนคิ้วมาสคาร่าตัวนี้ก็สามารถปัดได้ค่ะ เอมชอบหัวแปรงมาสคาร่าแบบนี้มาก ดังนั้นไอเท็มนี้จึงเป็นลูกรักได้แบบง่ายๆเลยล่ะ ^^
อ่านมาถึงตรงนี้เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเท็มของน้องฉัตรที่เอมรวบรวมมาแนะนำกัน ก็หวังว่าจะชอบล่ะ ส่วนคนไหนที่กำลังเล็งๆ ก็คงจะตัดสินใจได้แล้วล่ะ ป้ายยาขนาดนี้ ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะคะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***


Aimmerose.Channel

Aimmerose.Channel

ชื่อ "เอม" นะคะ
เป็น Beauty Blogger และผู้หญิงวัยทำงานอายุ 30+++
รีวิวสกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไป ความตั้งใจของเอมคือต้องลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นก่อนเสมอถึงจะหยิบมารีวิวนะคะ ฝากรีวิวของเอมด้วยนะคะ ^^

Tiktok : @aimmerosechannel
YouTube : Aimmerose Channel
My website : www.aimmerosechannel.com

FULL PROFILE