พาไปส่องบูธ+เล่นเกมรับรางวัลที PUNPURI @Central Embassy จ้าา!

53 12
สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้เราจะเพื่อนๆ มาส่องบูธปัญญ์ปุริ ที่เซ็นทรัลแอมบาสซี่ กันจ้า แถมยังมีเกมให้เล่นสนุกๆ ด้วย เราแว้บมาเดินเล่นกับเพื่อน คือเพลินมากก อยากให้เพื่อนๆ ลองมาดูกัน อิอิ

^_____^

บรรยากาศภายในบูธเค้าก็จะมีสกินแคร์ต่างๆ ให้ลองเทสกัน มีตัวเซรั่มมะลิตัวโปรดที่เราเคยเอามาเห่อด้วย คือชอบมากก แถมยังมีฝั่งพวกเครื่องหอมต่างๆ อย่างน้ำมันหอมละเหยที่ขวดสวยมากก ว่าทำห้องใหม่เสร็จจะซื้อไปตั้งตกแต่งห้องแน่นอน >.<

ตอนแรกเราก็สงสัยว่าขวดเซรั่มใหญ่มากก ตั้งอยู่กลางบูธคืออะไร พอเดินมาดูอีกฝั่ง ก็ร้อง อ๋อ! เค้าเป็นจอสำหรับกิจกรรมเล่นเกมภายในบูธนี่เอง 555+

ว่าละ เราก็ขอลองเล่นซะหน่อย ซึ่งตอนแรกน้องพนักงานจะอธิบายการเล่นก่อนจนเราเข้าใจ ก็เล่นได้เลย ซึ่งแต่ละเกมเค้าก็เล่นง่ายดี ใช้เวลาต่อเกมไม่ถึง 1 นาที ก่อนเล่นก็ขอล้างเจลแอลกอฮอล์ก่อน เพื่อความสะอาดเนอะ ^^

เกมที่เบลล์เล่นจะเป็นแบบเปิดภาพจับคู่ เกมสุดคลาสสิก ที่เราชอบเล่นฆ่าเวลานั่นแหละ ฮ่าๆ เล่นไม่ยากค่ะ จิ้มๆ จอเปิดแผ่นภาพให้เจอคู่กันภายในไม่เกิน 1 นาที เล่นกับเพื่อนสนุกมาก เฮฮากันไป  อิอิ

เกมนี้เล่นแล้วได้ของฟรีติดไม้ติดมือมาด้วยจ้า เค้าจะมีของให้เลือกอยู่ 3 ชิ้น คือ เจลแอลกอฮอล์ ครีมทามือ หรือน้ำมันออยล์นวดผิว สามารถเลือกชิ้นใดชิ้นนึงได้เลย ส่วนเราเลือกเป็นน้ำมันออยล์นวดผิวมาจ้า เป็น Gift set น่ารักๆ แบบนี้เลย 

แถมตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นในร้านเยอะมาก เช่น ซื้อของชิ้นใดชิ้นนึงในร้าน PAÑPURI ก็แถมเจลล้างมือขวดใหญ่ไปเลย คุ้มมากๆ

ใครที่อยากลองมาเล่นเกมสนุกๆ รับไอเทมฟรีแบบนี้ ชวนเพื่อนๆ ลองแวะมาเล่นกันที่ บูธ PAÑPURI หาไม่ยากเลยค่ะ บูธเค้าถ้าเดินจากทางเชื่อม จะเห็นขวดเซรั่มขวดยักษ์ตั้งอยู่ หรือมาจากฝั่งในห้าง เค้าจะตั้งอยู่ตรงชั้น 2 หน้าเซโฟร่า ที่ห้างเซ็นทรัลแอมบาสซี่ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 นี้ได้เลยจ้า ^^ 


หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นโยชน์ให้เพื่อนๆ กันนะคะ ไปเล่นกันๆ 

ไปก่อนจ้าา

จุ้บบ.


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE