รีวิว KMA WONDER LOOK รองพื้นหรือฟิลเตอร์!!

44 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆจีบัน คิดถึงการเขียนจีบันมากเลย หลังจากกลับไปทำงานที่ออฟฟิศก็ไม่มีเวลามาเขียนเลย วิปได้เครื่องสำอางของ KMA มาลอง บวกกับช่วงนี้อยากเขียนรีวิวอย่างที่ชอบแก้เครียดด้วย เลยแกะมาลองให้เพื่อนๆจีบันได้ดูรีวิวไปพร้อมๆกันด้วยดีกว่า
ต้องขอบคุณแบรนด์ KMA นะคะที่ได้ส่งมาให้วิปได้ลองใช้ คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า Wonder Look ค่ะ มาในกล่องสีลมพูพาสเทลน่าร้ากกก วิปได้รองพื้นและแป้งฝุ่นโปร่งแสงมาลองค่ะ

KMA Wonder Look Foundation SPF30 PA+++

แพ็คเกจเป็นหลอด ใช้งานง่ายดีค่ะ มี 3 สีให้เลือก ทุกสีเป็นโทนเหลืองเหมาะกับผิวสาวไทยเราค่ะ ผิววิปโทนกลางๆ ใช้เบอร์ C2 พอดีผิวเป๊ะเลยค่ะ วิปใช้นิ้วเกลี่ยรองพื้นนะคะ ตัวเนื้อจะไม่ข้นไม่เหลวไป เป็นเนื้อ Fluid ซึ่งไม่ได้เกลี่ยยากเลย ลื่นไปกับผิวเลยค่ะ ขนาดใช้นิ้วเกลี่ยยังเนียนไปกับผิวเลย แต่ต้องรีบเกลี่ยอยู่ เพราะว่าเนื้อรองพื้นเซตตัวเป็นแป้ง ที่ให้ฟินิชแมทค่อนข้างเร็วค่ะ
เปรียบเทียบผิว Before-After การปกปิด : ทำได้ดี Medium – Full Coverage เลยค่ะ รอยสิวที่ไม่ใหม่มาก ปกปิดได้มิดเลย แต่ถ้ารอยที่สดใหม่อยู่จะปกปิดได้กลางๆ ต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วย

ความเนียนของผิว : ผิวเรียบเนียนขึ้นมากเหมือนใส่ฟิลเตอร์ผิวเนียนเลยค่ะ รูขุมขนหายไปพอสมควร ก็ยังพอมีเห็นบ้างแหละ แต่โดนรวมคือผิวเหมือนใส่ฟิลเตอร์จริงๆ

ความสบายผิว : เบาผิวดีค่ะ ไม่หนักผิวเลย อาจจะเพราะเค้ามีตัวบำรุงเป็น White Strawberry ผิวเลยชุ่มชื้นๆ ด้วย

มาลงแป้งเพื่อเซ็ทรองพื้นกันค่ะ ด้วย

KMA Wonder Look Loose Powder 

เป็นแป้งฝุ่นแบบโปร่งแสงนะคะ จะไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ส่วนตัววิปชอบใช้แป้งฝุ่นมาก เพราะมันเบาสบายผิวดี มีมาให้เลือก 2 โทน คือโทนขาวอมชมพู กับโทนเหลือง เนื้อแป้งเบามาก ความละเอียดของแป้งถือว่าโอเค
กระปุกก็ใช้งานสะดวกดีค่ะ มีกระจกให้ในตัวด้วย ชอบมากกก พัฟก็มีมาให้ แต่วิปชอบใช้แปรงในการลงแป้งมากกว่า เลยไม่ได้ใช้พัฟที่ให้มาค่า ผิวเหลืองแบบวิปก็ต้องใช้สี Y1 โทนเหลืองค่ะ เพื่อความผ่อง
พอเซ็ทลงผิวแล้ว ก็ช่วยให้ผิวแมทท์ขึ้นมากๆ ผิวผ่องขึ้น ใครชอบผิวแมทท์แป้งกระปุกนี้ตอบโจทย์ค่ะ นอกเหนือจากผิวแมทท์แล้ว ผิวยังดูเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ

ขอไปแต่งหน้าให้เต็มสักครู่น้า
.
.
Finish Look
แต่งเสร็จแล้วค่า โดยรวมคือประทับใจงานผิวลุคนี้อยู่ไม่น้อย ผิวเนียนมากๆค่ะ ด้วยความที่วิปเป็นคนที่ไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน เมคอัพวิปต้องทนค่ะ ตอนนี้ต้องทนทั้งความมันและไม่ติดแมส555 เลยขอเทสแบบใช้ชีวิตทั้งวันดูหน่อยว่าจะเป็นยังไงบ้าง
ผ่านไป 7 ชั่วโมง หน้าก็ยังแน่นได้อยู่ค่ะ รองพื้นหลุดไปไม่เยอะ ความมันออกมาปกติ วิปถือว่ารับได้ค่ะ ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มก็โอเคแล้ว พอซับหน้าก็กลับมาแมทท์ ผ่อง เนียน แต่ว่าไม่ผ่องเท่าตอนเช้านะคะ มีดรอปลงมานิดหน่อยตามปกติคนที่แต่งหน้ามาทั้งวันเนอะ
สำหรับรองพื้นใครที่ชอบงานผิวเนี้ยบๆ เนียนๆ แนะนำน้อง KMA หลอดนี้เลยค่ะ แต่ถ้าเป็นสายคนที่ชอบงานผิวบางเบาๆ ต้องไม่ใช้มือลง ลองเปลี่ยนเป็นแปรงดูค่ะจะช่วยให้ลงได้บางขึ้น วันไหนที่วิปอยากได้งานผิวเบาๆ วิปจะนำไปผสมกับกับไพรเมอร์ เพื่อให้ได้งานผิวเบาๆค่ะ เรื่องติดทนก็โอเคไม่ขี้เหร่เลย ถือว่าทำออกมาได้ดีมากๆค่ะ

ในส่วนของราคาก็น่ารักด้วย ไม่แพงจนตกใจ คุณภาพทีได้ก็สมเหตุสมผล เพื่อนๆ ที่สนใจก็ไปช้อปออนไลน์กันได้เลยน้า น้องลดราคาแรงอยู่ เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย


whipwippss

whipwippss

Hi, you can call me Whip.
Makeup lover
Tutorials
Beauty Techniques
Reviews

FULL PROFILE