เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่กังวลเพราะปปมีตัวช่วย

47 8
WITH <strong>KEEN</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า วันนี้ปปมาบอกต่อกับสาวๆหรือหนุ่มๆที่มีปัญหาเรื่องเหงื่อออกง่าย ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ กังวลเรื่องกลิ่นกาย ปปขอมาบอกต่อใน Blog นี้  และเป็นครั้งแรกที่ปปมาบอกต่อเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ไม่น่าสนใจปปคงไม่กล้าเขียนเด้อ 


KEEN Deodorant Spray นางมาเป็นขวดสเปรย์ตามภาพเลยค่า ที่ปปชอบก็เพราะว่าส่วนประกอบของตัวสเปรย์ เมื่อเราฉีดลงบนผิวแล้ว จะเริ่มก่อตัวเป็นเจลบางๆที่คลุมต่อมเหงื่อของเราไว้ ซึ่งตัวนี้ใครที่มีปัญหาเหงื่อออกค่อนข้างเยอะ ขี้ร้อน หรือใดๆก็ตาม นางจะช่วยให้วงแขนของเราชุ่มชื่นขึ้น ระงับกลิ่นได้นานถึง 12 ชั่วโมง และป้องกันการระคายเคืองจากมลภาวะต่างๆด้วยจ้า 
ปปเป็นคนที่เหงื่อจะออกค่อนข้างเยอะบริเวณข้อพับแขน ไม่ว่าจะร้อนหรือไม่ร้อน ก็จะมีเหงื่อออกบริเวณนี้มากกว่าส่วนอื่น แต่ปปก็ใช้ทุกจุดที่สามารถใช้ได้เลยค่า  KEEN ก็สามารถฉีดได้หลายจุด สามารถฉีดได้บริเวณ รักแร้ ลำคอ ข้อพับแขนและขา มือและเท้า จุดห้ามใช้เลยก็คือ ใบหน้าและจุดซ่อนเร้นเด้อออ
จริงๆฉีดบางๆก็พอค่ะ ปกติปปก็จะฉีดบางๆ แต่วันนี้ปปอยากมารีวิวให้เห็นเนื้อของตัวสเปรย์ด้วยเลยฉีดเยอะหน่อย แต่บอกเลยแม่ นางซึมซาบลงบนผิวไว้มาก
นอกจากซึมซาบไวแล้ว นางไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ใครจะกังวลเรื่องนี้ ตัดทิ้งไปได้เลย ตัวสเปรย์ไม่มีกลิ่นนะคะ เหมือนน้ำปกติเลย แต่ช่วยควบคุมการเกิดเหงื่อของเรา ตัวสเปรย์จะไปรวมตัวแล้วละลายเหงื่อ ใครที่กังวลว่าใช้แล้วจะแพ้รึเปล่า อันนี้ปปแนะนำค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคือง ใช้งานก็ง่ายมากหลังอาบน้ำชำระร่างกายก็ฉีดลงบริเวณที่ต้องการ ที่สำคัญไม่ทิ้งคาบเหลืองบนเสื้อ คือดีงามมากกกกก 
#รีวิวไปเรื่อยสไตล์’ปป


Pupoo Patanakiatkun

Pupoo Patanakiatkun

#รีวิวไปเรื่อยสไตล์'ปป

FULL PROFILE