🧏🏻Aesop Sublime Replenishing Night Masque อาหารผิวที่รวบรัดจัดเต็มกระปุกนี้ มาส์กแล้วนอน ตื่นมาแล้วผิวฟื้น นุ่มเด้งจนอยากแนะนำ!

80 10

⛅️??‍♂️ในชีวิตจำวันของเราที่ต้องออกไปเจอเผชิญปัญหามลภาวะต่างๆที่อยู่ข้างนอกโดยที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราสามารถดูแลผิวหลังจากที่เราไปเผชิญมาได้ การหมั่นดูแลผิวและใช้สกินแคร์เป็นประจำทุกวันก็เป็นอะไรที่ดีอยู่แล้ว แต่ในบางวันหรือบางช่วงที่เรารู้สึกว่าผิวหน้าต้องการอะไรที่มากกว่าการบำรุงปกติ การมาส์กผิวก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยปรนนิบัติผิวของเราได้ดีเลยทีเดียว

พอดีผมได้ไปเจอเจ้า Night Masque ตัวนึง เป็นสกินแคร์แบรนด์สัญชาติ Australia ที่ผมใช้เป็นประจำอยู่แล้วนั่นก็คือแบรนด์ของ Aesop
โดยมาส์กที่ผมกำลังพูดถึงนั้นก็คือ

☆Sublime Replenishing Night Masque 


60ml. / 4,300.-

➢ตอนที่ไปเคาน์เตอร์เจอแล้วพนักงานบอกให้ลองได้ พอเปิดกระปุกเห็นเนื้อมาส์กและได้กลิ่น...สอยน้องกลับบ้านทันทีเลยครับ เจ้ามาส์กตัวนี้เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล เวลาทาลงผิวเค้าจะเติมความชุ่มชื้นไปด้วยพร้อมกับซีลผิวของเราไปในตัว เพื่อไม่ให้ความชุ่มชื้นของผิวเปลี่ยนไป 

➢ในตอนที่เรามาส์กอยู่ เราก็จะได้สารบำรุงผิวจากวิตามินที่จำเป็นทั้ง 4 ตัวก็คือ B, C, E และ F จะทำหน้าที่ในการดูแลผิวในขณะที่เรานอนหลับ หลักๆของตัวนี้เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการขาดน้ำของผิว ลดรอยแดงและจุดด่างดำ ทำให้ผิวสว่างใสเนียนนุ่ม คนผิวแห้งขาดน้ำแนะนำเลยครับ

➢ส่วนเรื่องของกลิ่นขึ้นชื่อว่ามาส์กบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะตัวนี้หอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจะได้กลิ่นหอมของเอสเซนเชียลออยล์ที่ทำมาจากธรรมชาติ บอกเลยว่าเป็นกลิ่นที่หอมผ่อนคลายถูกใจใครหลายๆคนแน่นอน

➢ส่วนวิธีใช้ไม่ยากครับ ให้เราตักขึ้นมาประมาณหนึ่งช้อนชา แล้วใช้มือเกลี่ยบางๆลงไปบนผิวให้ทั่วใบหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตานะครับ ตัวนี้พอเราทาเสร็จแล้วจะรู้สึกเหมือนมีฟิล์มตาข่ายบางๆมาคลุมผิวไว้ แนะนำให้ใช้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากที่เราลงสกินแคร์ทั้งหมดแล้ว เพราะถือเป็นการล๊อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวเราตลอดเวลา ใช้เพียงอาทิตย์ละ1-2ครั้งก็พอครับ ตื่นมาตอนเช้าก็ล้างออกพร้อมการล้างหน้าได้เลย  

✍︎สรุป:

•ในเรื่องของสกินแคร์แบรนด์ Aesop ถือได้ว่าเป็นอีกแบรนด์นึงเลยที่ไม่เคยทำให้ผมผิดหวังทั้งในเรื่องคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้ อีกทั้งดีไซน์การออกแบบตัวบรรจุภัณฑ์ก็ยังคงทำออกมาดูมินิมอลสวยงามเหมือนเดิม โดยเฉพาะตัว Night Masque ที่ได้ใช้แล้วชอบมากๆ ด้วยที่ช่วงไหนผิวต้องการการดูแลขั้นสุด การใช้มาส์กก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยครับ  


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE