ก่อนนอนคืนนี้ต้องลองมาสก์เจล 3 สูตรจาก Cute Press เพื่อทุกสภาพผิว l รีวิวลองใช้โดยจีบันนิสต้า 3 สภาพผิว

58 21
Jeban x Cute Press
เคยเป็นกันมั้ยก่อนนอนโบกครีมไปหนัก หลายสเต็ปแค่ไหน.. ตื่นเช้ามาก็เหมือนผิวหน้ายังดูแห้ง หมองคล้ำ ไม่สดใสอยู่ดี? แถมบางครั้งตื่นมายังหน้าดูมันเพราะสกินแคร์ที่ทาลงไปไม่ซึมลงผิว!!

อยากแนะนำให้รู้จักสลีปปิ้งมาสก์ หรือเค้ามีชื่อจาก Cute Press มีทั้งหมด 3 สูตรที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกัน ด้วยคุณสมบัติที่แตกต่างกันด้วยที่เมื่อทาก่อนนอน ตื่นมา.. เราก็จะพบกับผิวที่ดูดีขึ้นเลยล่ะค่าา

  • 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask 
    เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ รู้สึกโทรม หรือต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

  • 1 Night Brightening Overnight Mask
    เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ขาดความชุ่มชื้น ต้องการให้เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

  • Calming Cica Sleeping Mask
    สำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง หรือเป็นสิวง่าย
ที่สำคัญเลยคือเค้าเป็นมาสก์เจลแบบเนื้อบางเบามากก เนื้อซึมไว ทำให้ไม่เหนอะหนะผิว ใครที่มีปัญหาตื่นมาหน้ามันเพราะเมื่อคืนทาผิวหนักไป รับรองว่าใช้มาสก์เจลจะไม่เจอปัญหาผิวแน่นอน พร้อมกับทุกสูตรก็จะมีกลิ่นหอมที่ผ่อนคลาย ให้เราหลับไปพร้อมกับกลิ่นดีๆ ~

8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask 

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ รู้สึกโทรม หรือต้องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

มาสก์เจลกระปุกสีฟ้า 8 Hr Full Night Sleep Overnight Mask แค่ชื่อก็พอจะรู้แล้วว่าเมื่อใช้ก่อนนอนจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่สดใส ดูอิ่มฟูราวกับว่านอนหลับมาเต็มอิ่มครบ 8 ชั่วโมง ดังนั้นใครที่เป็นสายนอนดึก นอนพักไม่เพียงพอจนผิวขาดน้ำ ให้โบกให้ฉ่ำก่อนนอนไปเลยค่า ไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเรานอนดึก! 


ที่สำคัญคือเนื้อมาสก์ไม่เหนอะหนะหน้าเลยเป็นเนื้อเจลที่เข้มข้น ที่จะช่วยบำรุงผิว พร้อมล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่บนผิวได้นานถึง 10 ชั่วโมง ให้ผิวรู้สึกสดชื่น สบาย พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย~

เพราะในกระปุกนี้อุดมไปด้วยส่วนผสมที่อัดแน่นมาเติมความชุ่มชื้นเลยค่ะทั้งทรีฮาโลส ไฮยาลูรอนิคแอซิด และสารสกัดจากสาหร่ายทะเล พร้อมด้วยแร่ธาตุจากน้ำทะเลที่จะช่วยปลอบประโลม และบำรุงให้ผิวเรียบเนียน

PartyBubie

และนี่คือตัวแทนของสาวผิวขาดน้ำ คุณปาร์ตี้ PartyBubie เป็นคนที่นอนดึกบ่อยๆ พักผ่อนไม่เพียงพอจากการทำงานหนัก ทำให้ผิวหน้าดูโทรม แต่งหน้าไม่ติด ใครมีสภาพผิวคล้ายคุณปาร์ตี้ จะต้องอ่านรีวิวเลยค่า

"เนื้อมาสก์เป็นเจลใสๆ ดึ๋งๆ สีฟ้าอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่ฉุนเลยสักนิด กลิ่นให้อารมณ์รู้สึกผ่อนคลาย ทาบนผิวแล้วรู้สึกสดชื่นให้ความชุ่มฉ่ำ เนื้อเกลี่ยง่ายเหมือนถูกน้ำเย็นปาดหน้า เย็นสบายผิวสุดๆไปเลยค่ะ!!! เนื้อบางเบา ซึมไว ทาถ่ายรูปแปปเดียวซึมลงผิวแล้ว ไม่รู้สึกหนักหน้า 


ตื่นเช้ามารู้เลยว่าผิวหน้านุ่มนิ่มเด้งสวยมากจริงๆ ผิวชุ่มชื่นแบบฟู ดูอิ่มน้ำ ผิวละเอียดขึ้น ขนาดนอนแค่ 4ชม. ผิวหน้าก็ยังดูอิ่มน้ำกำลังดีเลยค่ะ ผิวสุขภาพดีเหมือนโดนอัดความชุ่มชื่น สุดๆ ทำให้หน้าดูสดใสสดชื่นขึ้น"

1 Night Brightening Overnight Mask

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียสะสม ขาดความชุ่มชื้น ต้องการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

มาสก์เจลกระปุกสีเหลืองที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวในขณะนอนหลับ ตื่นมาจะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ หรือสีผิวที่ดูไม่สม่ำเสมอให้แลดูกระจ่างใสขึ้นจากเดิม


มาพร้อมกับเนื้อเจลบางเบาแต่เข้มข้นและเต็มไปด้วยสารสกัดจากดอกไม้สีขาวนานาชนิด ทั้งพืชตระกูลซิตรัส และวิตามินบี3 ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างอ่อนโยน พร้อมปลอบประโลมผิวด้วยสารสกัดจากชาเขียวที่จะทำให้ผิวของเรารู้สึกเนียนนุ่ม เปล่งปลั่งขึ้น ดังนั้นใครที่รู้สึกว่าหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใสเลย ต้องมาสก์กระปุกนี้เลย!

Zeibab

คุณเบบี้ Zeibab ตัวแทนของสาวที่มีปัญหาผิวคล้ำเสียดูไม่กระจ่างใส จากการไปทะเล ดำนำ ทำให้ผิวดูคล้ำเสีย ไหม้จากแสงแดด แถมยังดูผิวแห้งไม่ชุ่มชื้นอีก.. เรียกได้ว่าเจอปัญหาผิวเต็มๆ ดังนั้นนอกจากใครที่ผิวหมองคล้ำแล้ว คนที่เป็นสายกิจกรรม เที่ยวบ่อย ต้องมีกระปุกนี้ติดกระเป๋าแล้วแหละ 
"ลองทาที่ใบหน้า เนื้อซึมไว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะจริงค่ะ นี่ชอบนะตอนที่ทา มันจะเย็น ๆ หน้า สดชื่น แถมมีกลิ่นอ่อน ๆ ตอนใช้ก็คือฟิน ผ่อนคลายมั๊ก ๆ

เราจะใช้มาสก์หน้าหนาๆ ในตอนกลางคืน แบบไม่ต้องล้างออกค่ะ มาสก์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ แล้วก็นอนได้ !! ไม่ต้องห่วงว่าจะมันเยิ้มหรือเปื้อนหมอนให้หนักใจเลย เพราะซึมไวมาก เบาสบายผิวสุดๆ มาสก์เจลตัวนี้สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ ใช้ทุกวันก็ได้ ตอนที่เราพึ่งกลับมาจากทะเล เรามาสก์ก่อนนอนทุกวันเลย เพื่อให้เห็นผลดียิ่งขึ้น ไปอีก

 

เอาจริงแค่ข้ามคืนเค้าก็ช่วยกู้ผิวเราได้แล้วนะคะ ตื่นเช้ามาผิวมันจะรู้สึกเฟรช ๆ เด้ง ๆ สดชื่น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวไบร์ทขึ้นเยอะมั่ก ๆ ชุ่มชื่นขึ้นด้วย"


อ่านรีวิวจากคุณเบบี้ได้ที่นี่เลยจ้า

Calming Cica Sleeping Mask

สำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ไวต่อการระคายเคือง หรือเป็นสิวง่าย
ใครที่ผิวบอบบาง หรือเป็นสิวอยู่เค้าก็มีมาสก์เจลกระปุกเขียว ที่ปราศจากสารก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เมื่อทาก่อนนอนจะช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้นุ่ม พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น

มาสก์เนื้อเจลบางเบา แต่เข้มข้นด้วยสารสกัดจาก Tea Tree Oil ตัวดังสำหรับใครที่ผิวบอบบางน่าจะรู้จักกันดี และ Neem Extract ที่ช่วยดูแลผิวที่มีปัญหาสิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ แนวสมุนไพร จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายก่อนนอน และ Trehalose กับ Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ตลอดคืน ให้ผิวของเราในตอนเช้ารู้สึกแข็งแรงขึ้น

Duangkaew

คุณจูน Duangkaew จีบันนิสต้าที่เป็นตัวแทนของคนที่มีปัญหาสิว มีรอยแดง ดูบอบบางและระคายเคืองง่าย มาลองใช้มาสก์เจลกระปุกสีเขียวว่าเค้าจะอ่อนโยน เหมาะกับผิวที่บอบบางแค่ไหน และจะช่วยปลอบประโลมผิวได้ยังไงบ้าง ใครที่มีปัญหาผิวคล้ายกับคุณจูนเกาะจอรออ่านรีวิวเลยค่า

“ หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาเป็นเวลาสองอาทิตย์ 

ในเรื่องของผลลัพธ์นั้นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือช่วยลดรอยแดงได้ดี 

บวกกับพวกสิวผด บริเวณหน้าผากกับคางก็ลดลงตามลำดับ 

ถือว่าตอบโจทย์ในช่วงที่จูนมีผด ผิวบอบบาง ระคายเคืองง่ายได้ดีกว่าที่คิดไว้เลยค่ะ


ซึ่งถ้าใครที่กำลังคิดว่าคนผิวมันอย่างเราๆ นั้น ไม่ต้องการความชุ่มชื่น จูนขอให้รีบเปลี่ยนความคิดเลยน้าา เพราะว่าการที่เราเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างสมดุลและพอเหมาะนั้น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่เราสามารถช่วยลดปัญหาผิวมันได้อย่างตรงจุดค่ะ ^_^ "

คลิกอ่านรีวิวจากคุณจูนได้ที่นี่เลยจ้าา

อยากตื่นมามีผิวดูดีขึ้น หน้าดูใส ไม่โทรม ต้องลองมาส์กเจลจาก Cute Press มาสก์เจลทั้ง 3  สูตร ขนาด 50 กรัม ราคากระปุกละ 399 บาท สามารถช้อปได้ที่ช็อปคิวท์เพลสทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์