ผิวกระจ่างใสสั่งได้ข้ามคืน ด้วย มาสก์เจล Cute Press - 1 Night Brightening Overnight Mask

76 26
Jeban x Cute Press

เมื่อ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราไปเที่ยวทะเล ไปดำน้ำดูปะการังมาค่ะทุกคนนนนนนนน อยากอวดมาก ๆ เพราะเป็นทริปดำน้ำครั้งแรกของเราเลย สนุกมั่ก ๆ ^^

เอารูปมาอวดด้วยยยย แหะ ๆ และแน่นอนว่าไปทะเล ไปดำน้ำ สิ่งที่ตามมาก็ครื้ออออออ ผิวคล้ำ เสีย ไหม้ จากแสงแดด แถมยังขาดความชุ่มชื่นไปอีก !! อยากเที่ยวก็ต้องแลกสักหน่อย 55555 ขนาดทากันแดดแล้วก็ยังเอาไม่อยู่ เพราะแดดบ้านเราแรงจริง ฮ่าาาา ดังนั้นเราต้องมีตัวช่วยดี ๆ ในการกู้ผิวของเรานั่นเองค่ะ เราไปดูกันเล้ยยยย !!

น้องกระปุกเหลืองมุมินี้คือ Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask มาสก์เจลกระปุกเหลือง ลดความหมองคล้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 1 คืน นั่นเองค่าาาา นี่แหละคือตัวช่วยกู้ผิวให้กลับมาใสของเรา ที่เราจะมารีวิวในวันนี้

กระปุกนี้มีส่วนผสมของดอกไม้สีขาวนานาชนิด, พืชตระกูลซิตรัส และวิตามินบี 3

กระปุกนี้ก็จะเน้นช่วยให้ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ 

และให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ 

และที่ปังมากก็คือ เค้าสามารถกู้ผิวได้ใน 1 คืน เลยค่ะ !! 

มาสก์ทิ้งไว้ตอนกลางคืน ตอนเช้าก็คือไบร์ท ชุ่มชื่นจริง

เปิดฝากระปุกมา เค้าจะมีฝากันหก กันเชื้อโรคอีกชั้นค่ะ

และในกล่องเค้ามีไม้พายตักมาสก์มาให้ด้วย

แค่เปิดฝามาก็ได้กลิ่นหอมสดชื่นอ่อน ๆ ของมาสก์เค้าแล้วค่ะ 

กลิ่นหอม ช่วยให้ผ่อนคลายเวลาใช้เลย

เนื้อสัมผัสดีมากกกก ความที่เค้าเป็นเนื้อเจลอะ ทำให้เค้าซึมเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้าเลยค่ะ เราลองเทสที่มือ ก็คือชอบเนื้อสุด มันจะเย็น ๆ ชุ่มฉ่ำ ซึมเร็ว เกลี่ยง่ายเลย

ต่อไปเราลองทาที่ใบหน้า เนื้อซึมไว ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะจริงค่ะ นี่ชอบนะตอนที่ทา มันจะเย็น ๆ หน้า สดชื่น แถมมีกลิ่นอ่อน ๆ ตอนใช้ก็คือฟิน ผ่อนคลายมั๊ก ๆ

เราจะใช้มาสก์หน้าหนา ๆ ในตอนกลางคืน แบบไม่ต้องล้างออกค่ะ มาสก์เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ แล้วก็นอนได้ !! ไม่ต้องห่วงว่าจะมันเยิ้มหรือเปื้อนหมอนให้หนักใจเลย เพราะซึมไวมาก เบาสบายผิวสุด ๆ มาสก์เจลตัวนี้สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ ใช้ทุกวันก็ได้ ตอนที่เราพึ่งกลับมาจากทะเล เรามาสก์ก่อนนอนทุกวันเลย เพื่อให้เห็นผลดียิ่งขึ้น ไปอีก

 

เอาจริงแค่ข้ามคืนเค้าก็ช่วยกู้ผิวเราได้แล้วนะคะ ตื่นเช้ามาผิวมันจะรู้สึกเฟรช ๆ เด้ง ๆ สดชื่น และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวไบร์ทขึ้นเยอะมั่ก ๆ ชุ่มชื่นขึ้นด้วย

เอาภาพ Before&After มาฝาก ภาพแรกคือตอนที่พึ่งกลับจากทะเลใหม่ ๆ เลย หน้าหมอง ไม่สดชื่น แถมแห้งด้วย ภาพหลังใช้คือผ่านการใช้มาสก์มา 2 อาทิตย์แล้วค่ะ เห็นเลยว่าหน้าจะไบร์ทขึ้น สดใส และชุ่มชื่นขึ้นด้วย ไอเริ้บบบบบบบ

มาสก์เจลตัวนี้ของ Cute Press เค้ามีด้วยกันทั้งสามสูตรเลยนะคะ


- มาสก์เจลกระปุกฟ้า ผิวชุ่มชื่น ผิวฟูอิ่มน้ำ เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม 8 ชม.

- มาสก์เจลกระปุกเขียว ปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองง่าย มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

- มาสก์เจลกระปุกเหลือง ลดความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 1 คืน


ตัวที่เรามารีวิวคือกระปุกเหลือง จะเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่ผิวคล้ำเสียสะสม และขาดความชุ่มชื่นนั้นเองค่า ใครที่มีปัญหาผิวแบบไหนลองเลือกสูตรที่เหมาะดูนะคะ เพราะเค้าเป็น sleeping mask ที่ตอบโจทย์กับทุกสภาพผิวจริง ๆ ^^

ใครสนใจสามารถซื้อได้ที่ Cute Press ทุกสาขาเลย 

ราคากระปุกละ 399 บาท

 

วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE