กันแดดดี!!ยิ่งโดนแดดหน้ายิ่งสวยยย!!!

28 4
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
กันแดดดี!!ยิ่งโดนแดดหน้ายิ่งสวยยย!!!
อันยองงง สวัสดีค่าทุกคนดี้กลับมาแล้วพร้อมกับของดีบอกต่ออีกแล้วจ้าาาา วันนี้ขอนำเสนอครีมกันแดดผสมรองพื้น ที่ดีๆๆๆๆๆดีแบบไม่รู้อธิบายยังไงเลยยย คือเป็นครีมที่ตามหามานานแสนนาน555 คือส่วนตัวดี้ไม่ชอบทารองพื้นเพราะมันหนักหน้าเป็นคราบคือเหงื่อออกแล้วพังพินาศมากกกก ต่อพอมาเจอตัวนี้จบครบในหลอดเดียวเลยจ้าา
ตัวนี้เป็นทั้งกันแดดทั้งรองพื้นปกปิดดีระดับนึง แต่ที่ชอบที่สุดก็คือใช้นิดเดียวเกลี่ยได้ทั้งหน้า เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะไม่เป็นคราบมีเพียง1เฉดสีแต่ใช้ได้กับทุกสภาพผิวรับรองว่าไม่เทาแน่นอนจ้าา แถมคุมมันได้8-12ชั่มโมงไปเลยย และที่สำคัญใช้แล้วหน้าดูเด็กลงมากแม่!!! หน้าเนียนเงาวาวแบบสาวเกาหลีไปเลยจ้าาา แพ็คเกจเค้าก็สวยน่าใช้พกพาสะดวกมากก
ดี้ใช้มาหลายตัว เยิ้ม ไม่ติดทน บางยี่ห้อ ใช้แล้วแพ้ ขึ้นๆ เพราะผิวหน้าพี่แพ้ง่ายมากๆ มาเจอตัว ZL (ซีแอล) ตอบโจทย์มากๆ มีสารสกัดที่ไม่เหมือน กันแดดทั่วไปมี Hya จากประเทศญี่ปุ่น คอลลาเจน และ อีลาสติน
ป้องกันการเกิดฝ้าด้วยนะ ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม
ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ใช้ดี!!
1 หลอดใช้ได้นาน 1 - 2 เดือนเวลาตอนเช้าในวันที่เร่งรีบ ใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบ!! เค้าเอาอยู่จ้าาาา ยิ่งเจอแดดหน้ายิ่งสวยยยโอ้ยยยชอบบบบบเลิฟๆมากตัวนี้10/10 ไม่หักเลยจ้าาาาา????  


Deedy Krissadaraksa

Deedy Krissadaraksa

Karndee krissadaraksa
กานต์ดี กฤษฎารักษ์ (ดีดี้)
ชอบการรีวิว ท่องเที่ยว และต้มไม้

FULL PROFILE