PANPURI ใช้แล้วขาดไม่ได้ ผิวดีขึ้นด้วยธรรมชาติเน้นๆ

78 11
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคขอมารีวิวแบรนด์ที่นิคขาดไม่ได้อีกตัวนึง ที่บอกว่าขาดไม่ได้ เพราะนิคชอบกลิ่นของแบรนด์นี้มากๆ มีความธรรมชาติบำบัด เป็นสกินแคร์ยืนพื้นเวลาที่ต้องการผ่อนคลายผิวก็จะหยิบมาใช้ตลอด
เรื่องของเรื่องคือ ใช้ PANPURI Revive ArunaYouth Complex จนหมดแล้ว บวกกับอ่านรีวิวตัวใหม่ตัวนี้เลยจัดมาซะเลย
คราวนี้นิคจัด PANPURI Lotus Defense  มาค่ะ ซึ่งไลน์นี้เป็นเหมือนซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลย ส่วนผสมจากธรรมชาติที่เป็นตัวชูโรงคือสารสกัดจากดอกบัวหลวง และก็ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายสีแดง และแดนดิไลออนด้วย มีความออร์แกนิก แบรนด์เลือกใช้ส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ชอบแบรนด์นี้ตรงที่เข้าใจสิ่งแวดล้อม ใส่ใจสิ่งแวดล้อมนี่แหละ
ตัว Brightening Serum จะเป็นเนื้อเซรั่มใส ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยแล้วผิวนุ่มมาก ส่วนตัว Face Treatment Oil จะเป็นเนื้อออยส์ที่ไม่หนักเลย กลิ่นหอมผ่อนคลาย นวดแล้วผิวฟูขึ้น
ลำดับการใช้ นิคขอบอกก่อนว่านิคใช้เฉพาะตอนกลางคืน เพราะนิคชอบกลิ่นที่ทำให้ผ่อนคลาย นิคลงตัว Brightening Serum ก่อนค่ะ ลงเป็นตัวแรกหลังล้างหน้า หยดที่ผิวแล้วนวดๆ ซึมไวมาก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวดูยืดหยุ่นขึ้น นุ่มขึ้น
ตัวนี้เค้าจะช่วยลดจุดด่างดำ และคืนความกระจ่างใสให้ผิวเรียบเนียน และยังช่วยฟื้นฟูและปกป้องผิวจากมลภาวะด้วย และอย่างที่บอกว่าส่วนผสมชูโรงของเค้าคือ สารสกัดจากดอกบัวหลวง ซึ่งตัวนี้มันจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและลดเลือนริ้วรอยนั่นเองค่ะ
ต่อมานิคเว้นช่วงสัก 3-4 นาที แล้วลงตัว Face Treatment Oil ตามค่ะ ตัวนี้นวดแล้วฟินมาก หอมอ่อนๆ นวดแล้วรู้สึกเลยว่าผิวฟูขึ้นมาทันที ต้องใช้เวลานวดให้เค้าซึมหมดจดนะคะ พอเค้าซึมหมดเราจะไม่รู้สึกเหนอะหนะ ผิวจะใสมาก นิคใช้ 1 ดร็อปเปอร์เต็มๆ คนผิวมันอาจใช้ครึ่งดร็อปฯค่ะ คือตัวนี้เค้าจะมีส่วนผสมของน้ำมันออร์แกนิคบำรุงผิวถึง 5 ชนิดเลย คือ Organic Olive, Organic Jojoba, Marula, Borage และ Rice Bran ค่ะ นิคจะบอกว่าใครมีพวกบิวตี้ทูลส์ที่ช่วยนวด เอามาใช้ตอนลงออยส์ตัวนี้คือช่วยให้ออยส์ซึมดี ซึมหมดจด แล้วหน้านุ่มฟูมาก
อันนี้นิคถ่ายรูปไว้เปรียบเทียบ นิคใช้ทั้ง 2 ตัวเฉพาะตอนกลางคืน ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ จะเห็นว่าผิวฟูขึ้นจนรูขุมขนดูกระชับ ผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น และรู้สึกแข็งแรงขึ้นจริง คือนิคจะชอบเป็นผดเล็กๆเวลาเหงื่อออก แต่ใช้ PANPURI 2 ตัวนี้แล้ว ผิวทนต่อสภาวะจริง ไม่แดง ไม่ช้ำ ผิวละเอียดขึ้นแบบเห็นได้ชัด
นิคชอบกลิ่นเค้าที่สุด เป็นสกินแคร์ที่นึกถึงและหยิบมาใช้ตลอดเวลาต้องการผ่อนคลายผิวจริงๆ นอนหลับอย่างเป็นสุข ตื่นมาพร้อมหน้านิ่มๆ สุขใจมาก ผิวฟู ดูอิ่มน้ำตลอดเวลา เหมือนได้ปรับสมดุล เป็นสกินแคร์ที่ใช้ฟื้นฟูผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE