[หนูทดลอง] หัวลอกเหมือนหิมะตกที่บ่าทำน้ำตาจะไหล ใครเจอปัญหาแบบนี้อยากให้มาดูนี่!

47 9
มาอีกแล้ว มากันถี่ๆ เพราะของดีต้องรีบบอกทุกคน!
เราชอบหน้าหนาวที่อากาศเย็น แต่ไม่ชอบหน้าหนาวที่ทำให้ผิวแห้ง หน้าแห้งแล้วมันลามมาถึงหัวเราด้วย! แงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

เพื่อน ๆ มีใครเป็นแบบเราบ้างคะ ปัญหาโลกแตกมาก ๆ สำหรับการเปลี่ยนสภาพอากาศ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เราใช้ยาสระผมอันใหม่ที่แฟนพึ่งซื้อมายี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง.. ตอนใช้คือกลิ่นหอมมากทุกอย่างเริ่ด

พอตอนเป่าผมเราเป่ากับพัดลมธรรมดาพอผมแห้งแล้วกำลังจะนอนกลับรู้สึกคันหัวผิดปกติ คันแบบหัวแห้งตอนนั้นคิดในใจเลยว่าเอาล่ะ มันมาแล้วฤดูหัวแห้ง พอไปนั่งทำงานเราก็นั่งเกาหัวแกรก ๆ ทั้งวันแบบไม่รู้ตัว พอเราเอามือเสยผมสางผมแค่นิดเดียวเศษหนังหัวที่ลอกคือร่วงโรยเหมือยหิมะที่โอซาก้า โหแม่! มันมากมายมหาศาลมาก ๆ พยายามห้ามใจไม่ให้เกา
จนมาเมื่อวานพอรู้ว่ามันมีอาการหนังหัวลอกเราเลยสระผมอีกรอบ ฟีลว่าอยากล้างบางหนังหัวตัวเองโดยใช้ยาสระผมอันเดิม เหตุเกิดคือเราใส่เสื้อสีเหลืองเขียวอ่อนหน่อยแบบลืมตัว มีเพื่อนที่ทำงานที่สนิทกันเดินมาทักว่า 'หัวลอกเยอะมาก ร่วงเต็มเสื้อเลย' แล้วมันก็เดินมาช่วยปัดช่วยเอาออกจากหัวให้

ถ้าก่อนหน้านี้เราก็จะพยายามหลีกเลี่ยงเสื้อสีเข้ม หรือพยายามรวบผม ใส่หมวก ผ้าโพกอะไรว่าไป แต่วันนี้มันเยอะจริง ๆ เยอะจนร่วงเต็มเสื้อ จนคิดว่าลายเสื้อ ตอนแรกอยากปล่อยผ่านให้มันหายเอง แต่ใจมันว้าวุ่นแบบนั่งไม่ติดเก้าอี้ เกาหัวมากกว่าเดิมทั้งดึงผมคันหัว ทำงานแทบไม่ได้
แล้วอยู่ ๆ ชื่อของยูเซอรีนก็แวบเข้ามาในหัวมีภาพของมารีญา องค์บุ๋งเข้ามาประทับ หรือฉันต้องพึ่งองค์แม่แล้วนะ ขอหาข้อมูลเพิ่มนิดหน่อยว่าช่วยได้มากแค่ไหน ไปเสิร์ชมาก็เจอว่า Eucerin DermoCAPILLAIRE pH5 MILD SHAMPOO SENSITIVE SCALP ที่มีส่วนผสมของ ph 5 ช่วยหนังหัวฉันได้

ด้วยความเชื่อส่วนตัวที่ว่าเจ๊ยูคือมีความบิวตี้บวกความยา เลยคิดว่าต้องลงทุนกับนางแล้ว พอหาเจอเราวิ่งไปบูทที่อยู่ใต้ตึกเลยและซื้อมา 1 ขวดในราคา 350 บาท และอยากกลับบ้านไปสระผมให้รู้แล้วรู้รอด
ความต่างคือเห็นชัดมากตั้งแต่สภาพผมไม่ชี้ฟูไม่ยู่ยี่แตกแห้งกร้าน ไม่มีอาการนั้นเลย สระครั้งเดียวได้ผมสุขภาพดีเหมือนมีเวลาไปทรีทเมนต์อบไอน้ำแบบวันเว้นวัน งงมาก แบบดีใจมาก ๆ อาการคันคือยังมีแต่น้อยมากแบบลืมแล้วว่าเมื่อวานฉันคันมากแค่ไหน ที่สำคัญคือเศษหนังหัวแทบไม่มีเพิ่มและหายไปเลย พิมพ์ไปก็น้ำตาจะไหลให้ได้

ใครมีปัญหาแบบเราอยากให้ลองตัวนี้ อยากให้ทุกคนเจอทางสว่าง เราเจอแล้วไม่เปลี่ยนใจ ขอบคุณพระเจ้าราคา 350 บาทแต่สภาพผมคือบำรุงมามากกว่า 30000 แน่นอน

ไม่ได้รีวิวโอเวอร์นะ เพราะเราใช้เองจริง ๆ เมื่อวานเลย 555555555555555555


Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE