✨รีวิวPerricone MD Pore Minimizing Toner - บอกลารูขุมขนกว้าง✨

61 15
✨Review Perricone MD Pore Minimizing Toner 112ml / 1,700฿✨

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

เราแอบใช้โทนเนอร์ขวดนี้มาแบบเงียบๆเกือบ2เดือน อยากมาเล่าให้ฟังว่ามันดีมาก ไม่ผิดหวังเลย ใครที่หน้ามันรูขุมขนกว้าง โปรดอ่านต่อ

⚡️(1/3)
...ผิวมันรูขุมขนกว้าง
สมิตอยู่ในสมาคมผิวมันมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และมีรูขุมขนบริเวณแก้มที่กว้างและเห็นได้ชัด หลายปีที่ผ่านมาเราจะวุ่นวายกับปัญหาผิวอย่างอื่นเช่นสิวอักเสบ รอยแดง นู่นนั่นนี่ เลยปล่อยผ่านเรื่องรูขุมขนกว้างไป แต่ ณ ปัจจุบันคืออายุมากขึ้น ฮอร์โมนสมดุลขึ้น และก็จัดระเบียบสกินแคร์ที่คุมเรื่องสิวได้สมดุลขึ้นมาก (อันนี้ภูมิใจกับตัวเองมาก) เลยคุยกับตัวเองว่าถึงเวลาจัดการรูขุมขนกว้างแบบจริงจังซักที! จริงๆเราก็ลองสกินแคร์มาหลายตัวที่เคลมว่าช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง ทั้งเซรั่มเอย ทั้งครีมเอย แต่สุดท้ายก็ผิดหวัง ไม่เห็นผล ใช้ให้หมดๆไป ไม่เจออันที่เจ๋งๆจริงๆ...จนได้มาลองโทนเนอร์ขวดนี้ Perricone MD Pore Minimizing Toner อ่านรีวิวมาเยอะมากกว่าจะตัดสินใจซื้อ >> ใครที่กำลังตัดสินใจอยู่ สมิตมาสรุปให้ฟังว่า:

❤️...ผลลัพธ์
บอกเลยว่ามันดีมากก ดิฉันเจอแล้วค่ะ ขวดนี้ที่ตามหามานาน จำได้ว่าใช้อย่างต่อเนื่องจนประมาณอาทิตย์ที่ 3 เห็นเลยว่ารูขุมขนที่แก้มเราเล็กลงจริงๆ (ขออภัยที่ไม่มีรูป bfore after ให้ดู) คือผิวมีความละเอียดขึ้น มันมีการเปลี่ยนแปลง เราคาดหวังกับโทนเน่อร์ขวดนี้มากและก็ไม่ผิดหวังเลย เหตุการณ์นี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนัก55 รู้สึกผิวสะอาด ไม่มีสิวอุดตันเลย เอามือลูปผิวไปแล้วคือเกลี้ยงมาก อีกอย่างคือเขามีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนมีผิวที่สดชื่นและเบาสบายทุกครั้งที่ใช้ ถ้าถามว่าช่วยเรื่องลดสิวอักเสบกับลดความมันบนผิวไหม ตอบว่าไม่ขนาดนั้น ก็ยังมีสิวขึ้นบ้างเป็นปกติ (แต่ไม่ซีเรียส เพราะเขาก็ไม่ได้เคลมว่าช่วยเรื่องสิวแต่อย่างไร) แต่ผิวหน้ามันน้อยลงนะ อยู่ในระดับที่โอเคเลย คือไม่มันเยิ้ม และไม่แห้งตึง แต่เป็นความมันระหว่างวันที่ผิวดูมีชีวิต ส่วนตัวชอบ
⚡️(2/3)
...ส่วนผสม
มีส่วนผสม 3 ตัวที่ดูแลผิวมันและจัดการปัญหารูขุมขนกว้างได้ดีมาก

1. DMAE
ช่วยลดริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิว ให้ผิวเต่งตึงขึ้น จริงๆสารตัวนี้มีประโยชน์กับสมองด้วย พบได้บ่อยในอาหารเสริมที่เน้นเพิ่มความตื่นตัวให้สมอง


2. Salicylic acid
สารตัวนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวที่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีที่สุด เป็นตัวที่ผลัดเซลผิว ทำความสะอาดรูขุมขนและชำระล้างสิ่งสกปรก เซลผิวเก่าบนผิวออกไป ป้องกันการอุดตันของผิว



3. Copper Complex
ส่วนประกอบทางธรรมชาติที่พบได้ในเซลของมุนษย์ ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและมีความยืดหยุ่น


❗️ตัวนี้มีส่วนผสมของ Alcohol Denat นะครับ เขาใส่มาเพื่อช่วยการคงสถานะของส่วนประกอบตัวอื่นๆ และมีน้ำหอมด้วย (จริงๆไม่ต้องใส่ก็ได้ แอบเซ็ง) ใครที่ผิวแห้งหรือแพ้ง่ายมากๆแนะนำให้ลองอีกสูตรนึงที่เป็นขวดสีฟ้า ชื่อ Micellar Cleansing Treatment


?textureเขาจะเป็นน้ำใสๆ กลิ่นจะมีความตุๆนิดนึง ไม่หอมแต่ก็ไม่เหม็น ให้ความรู้สึกแบบห้องแล็บ มีความวิทยาศาตร์
.
ขอติอย่างนึงคือฝาขวดโทนเน่อใหญ่มาก เวลาเทต้องตั้งสติ หยุดหายใจ และค่อยๆเทบนสำลี ถ้าไม่ระวังคือหก หมดขวด ร้องไห้แน่ๆ เขาน่าจะออกแบบให้เป็นรูเล็กๆ จะได้ไม่ต้องใช้เปลืองมาก
⚡️(3/3)
...สรุป
ถ้าใครที่กำลังตามหาตัวช่วยลดรูขุมขนกว้าง สมิตพูดเต็มปากเลยว่าแนะนำมากๆ ตัวนี้แก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด เป็นโทนเน่อร์ขวดนึงที่น่าลงทุน จริงๆสำหรับโทนเน่อร์ปริมาณ 112ml กับราคา 1,700 ถือว่าสูงสำหรับเรานะ แต่ถ้าดูกันที่ผลลัพธ์ก็คือคุ้มค่า ใช้แล้วเห็นผลชัดเจนคือเลิฟแล้ว ตอนนี้ใช้เกินมาครึ่งขวดนิดๆแล้ว เดี๋ยวมาเล่าสู่กันฟังอีกทีว่าหมดขวดแล้วเป็นเยี่ยงไร?

จริงๆ Perricone MD มีสกินแคร์น่าลองหลายตัวมาก makeup เขาก็น่าสนใจเพราะเน้นงานผิว งานธรรมชาติ ตัวแบรนด์เองก็มีสตอรี่ที่ดีมาก ใว้สมิตจะมาเล่าเกี่ยวกับความเป็นมา PerriconeMD ให้ฟังนะครับ

สมิตซื้อจากร้าน @Agbeautyth


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE