หมดปัญหาแพ้น้ำผิวพังด้วย H2O Time Shower Filter

50 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มีช่วงนึงที่ลูกตาลย้ายที่อยู่แล้วต้องไปเจอน้ำที่มีคลอรีนแถมยังไม่ค่อยสะอาด ปกติจะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวที่หน้าและที่หลัง แต่อยู่ดีๆสิวอุดตันก็มาเพียบจนเครียดไม่รู้มาจากไหน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าเป็นเพราะน้ำแต่ลองย้ายกลับมาอยู่บ้านปรากฏว่าหน้าดีขึ้น แต่พอกลับไปอีกที่ใหม่ก็ขึ้นอีกก็เลยมั่นใจว่าเป็นที่น้ำแน่ๆ กว่าจะรักษาหายก็หลายเดือนอยู่เหมือนกัน ลูกตาลลองค้นหาข้อมูลว่าอะไรจะช่วยให้น้ำสะอาดได้บ้าง ก็ไปเจอตัวนี้มาคือH2O Time Shower Filter เป็นที่กรองน้ำฝักบัว ลูกตาลก็ใช้ตัวนี้พร้อมกับการรักษาผิวหน้าไปด้วย ผิวหน้าก็ไม่เป็นสิวเป็นผดอีกแล้ว พึ่งรู้ว่ามันได้ผลจริงๆด้วยเลยอยากจะมาแนะนำคนที่มีปัญหานี้อยู่ต้องมีตัวช่วยในการกรองน้ำจริงๆ

นี่เลยค่ะ H2O Time Shower Filter ที่กรองน้ำฝักบัว มากับวิธีติดตั้งง่ายมากและช่วยลดปัญหาสิวบนหน้า สิวบนแผ่นหลัง คันหลังอาบน้ำ ผดผื่นที่เกิดจากน้ำไม่สะอาดหรือแพ้สารคลอรีนหรือจะเป็นเรื่องเส้นผมก็ยังช่วยได้ เค้าจะช่วยกรองคลอรีน สนิม โลหะหนัก และสิ่งสกปรกต่างๆที่มาพร้อมกับน้ำได้เพราะมีชั้นกรองถึง 15 ชั้น โดยมี Activated Carbon Vitamin C และ KDF 55 ที่ช่วยในการกรองคลอรีน เศษสนิมและสิ่งสกปรกต่างๆที่มาพร้อมกันน้ำที่เราอาบ

แกะกล่องออกมาก็จะเจอ H2O Time Shower Filter มาพร้อมกับเทปพันเกลียวกันน้ำรั่ว

ด้านนอกผลิตจากพลาสติก ABS คุณภาพสูง ไม่มี BPA ใช้งานได้ที่อุณหภูมิตั้งแต่ 4-80 องศาเซลเซียสเลย

สามารถติดตั้งได้เองอย่างสะดวกได้กับฝักบัวทุกรุ่น โดยหัวด้านล่างให้หมุนต่อกับสายส่งน้ำ ส่วนหัวด้านบนหมุนต่อกับฝักบัว หมุนๆจนแน่นเป็นอันเสร็จค่า ง่ายม๊ากกกก ถ้าลองเปิดน้ำแล้วมีน้ำไหลระหว่างรอยต่อก็สามารถใช้เทปพันเกลียวพันได้เลยค่า

1 อันสามารถใช้ได้นานถึง 6 เดือน ใช้ได้ทั้งกับน้ำประปาและน้ำบาดาล ถ้าครบ 6 เดือนแล้วสามารถเปลี่ยนแค่ไส้กรองในราคาแค่ 200 บาทเท่านั้น คุ้มค่ากับการที่เราได้น้ำสะอาดๆมาอาบมากๆ

แนะนำเลยค่ะถ้าบ้านไหนรู้สึกว่าน้ำไม่สะอาดรักษาสิวเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที ชอบคันหลังอาบน้ำหรือกลิ่นคลอรีนแรงเกินไป อาจจะเป็นที่น้ำเหมือนลูกตาลก็ได้ หลังจากได้ใช้ H2O Time Shower Filter ชีวิตดีขึ้นเยอะ ใช้น้ำล้างหน้าได้อย่างสบายใจ ปัญหาสิวที่เกิดจากน้ำก็ไม่มีอีกแล้ว ใส่ชุดไหนก็ปัง! ถ้าผิวดี


พิกัด 

 FB : H20 Time ผิวดี เริ่มที่น้ำสะอาด


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE