โฉบมาส่อง Pop Up Store Panpuri ได้ของกลับบ้านแบบไม่เสียกะตังค์ | KoiOnusa

62 14
เป็นเวลาดี ที่เราจะได้มาทำความรู้จักกั Panpuri หลังจากที่เราเห็นสาวๆ หลายคนผลัดกันมาป้ายยาจนเราเริ่มหวั่นไหว
เนื่องจากเราสนใจในแบรนด์นี้เป็นทุนเดิม พอเดินมาเจอ  Pop Up Store “PANPURI” ที่หน้าชอป Sephora สาขา Central Embassy เราก็รีบวิ่งเข้าไปส่องร้านเค้าอย่างไว!!!
Pop Up Store ตรงนี้ไม่ได้อยู่ตรงนี้ถาวรนะ เห็นเค้าว่าจัดบูธถึงแค่ 24 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น เค้ามาจัดกิจกรรมให้ทุกคนมาเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลกันไปฟรีๆ เราก็เดินสุ่มเข้าไปเล่นๆ แต่ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่ามีกิจกรรมนี้ตอนที่ BA เค้ามาแนะนำและเราก็ทนความคะยั้นคะยอของพี่ BA เค้าไม่ไหว ใจนึงก็รู้สึกอยากเล่นเองด้วย ก็เลยลองจิ้มๆ เล่นเกมเค้าดู
ก้อยเล่นเกมจับคู่ ซึ่งเล่นไม่ยากเลย ตอนแรกก็ว่าจะเล่นขำๆ ไปๆ มาๆ ขอลองอีก 2 รอบ 555+ อยากเอาชนะเกมให้ได้อ่ะ แค่นั้นแหละ
แต่ไม่ว่าเราจะเล่นเกมชนะหรือแพ้ PANPURI เค้าก็จะให้ของรางวัลเราอยู่ดี โหะๆๆๆ ซึ่งของรางวัลมี 3 ชิ้นให้เลือก ได้แก่ เจลแอลกอฮอล์ ครีมบำรุงมือ และ Milky Bath ซึ่งก้อยเลือกครีมบำรุงมือกลับบ้านแหละ เพราะช่วงนี้มือแห้งเหี่ยว ใช้เจลแอลกอฮอล์เยอะเกินไป แง
อ่ะ !! ได้ครีมทามือกลับบ้านแบบฟินๆ
แถมเค้ายังมีกิจกรรมชวนมานวดหน้าฟรีอีกด้วยนะ แต่ต้องจองคิวไว้ล่วงหน้า ใช้เวลาในการนวดหน้า 30 นาที และยังได้รับ Sampling ไปอีก 5 ชิ้นฟรีๆ ด้วย โดยไม่ต้องเสียกะตังค์เลยซักบาท แต่ในส่วนนี้ก้อยไม่ได้ร่วมกิจกรรมกับเค้านะ เวลามีไม่พอ เพราะเราแค่โฉบมาโดยบังเอิญ แล้วต้องรีบโฉบไป ในบูธส่วนลด 10% ทุกชิ้น และมีแจกแอลกอฮอล์เจลให้ทุกบิลไม่มีขั้นต่ำด้วย
ผลิตภัณฑ์ของ Panpuri น่าสนใจเยอะแยะมากมาย มีทั้งสกินแคร์บำรุงผิวหน้า ผิวตัว หรือแม้แต่พวกน้ำมันหอมระเหยต่างๆ ที่ก้อยปลื้มมาก เดินเข้าไปโซนนี้แล้วมันหอมอโรม่าสุด มีโอกาสเมื่อไหร่เราจะลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของเค้าแล้วจะมารีวิวให้ฟังกันอีกนะ


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE