ต้นเดือนพาไปเสียทรัพย์กับ Panpuri || Bettybiew

67 10

ฮาโหล ทุกคนนนนนนนนน ...... สวัสดีเดือนใหม่นะคะ แปบๆ ก็จะหมดปีอีกแล้วอ่า ? ปี 2020 โควิดเอย อะไรเอย ก็ไม่สามารถมาหยุดยั้งให้เราหยุด Shopping ได้ อุแง ? (รู้แต่มันทำไม่ได้-เสียงพี่บี พีรพัฒน์ ?)

มาค่ะ วันนี้จะพาทุกคนไป Shopping กันค่ะ และครั้งนี้ไม่ได้เป็นการ Shopping ให้ตัวเองแต่อย่างใด มาแอบซื้อของขวัญไปให้คุณแม่ (เนื่องในโอกาสอยากจะให้เจ้าค่ะ ?) แฮร่ คือช่วงนี้คุณแม่เนี่ย บ่นอยากได้ skincare สาย Organic ทางนี้เป็นเครียด หาอ่านรีวิวตาหลุด จนตัดสินใจมาจบที่ PanPuri ค่ะทุกคน กับเจ้าตัวนี้ Panpuri ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum ค่า เพราะเห็นว่า ขายดิบขายดี จนยอดขายนี่เป็นอันดับ 1 ของทาง Panpuri เลยทีเดียว ? ขวดนี้ราคาหลังจากได้ลดแล้ว อยู่ที่ 2,655 บาท (30 มล.)และทุกออเดอร์จะได้รับแอลกอฮอล์เจล 1 ขวดด้วยน้า (แอบถามมาให้ว่า โปรนี้มีถึง 24 พ.ย.นี้นะคะ)

จะบอกว่า Counter ของ Panpuri นี่ ทำให้เราเคลิ้มมาก เพราะกลิ่นของตัว Diffuser นี่ละมุนมากค่ะ บิวชอบความคลีนของ Counter และ การจัด Counter ของเค้ามากค่ะ เข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนว่า กำลังตกอยู่ในภวังค์ ? 

บิวไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ Panpuri สาขา Central Embassy นะคะ แต่ แต่ แต่ นอกจากที่จะได้ของไปให้คุณแม่แล้ว บิวก็ได้ของเล็กๆ น้อยๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยค่ะ เพราะว่าทาง Panpuri เค้ามีกิจกรรมให้เล่นผ่อนคลายแถมได้ของกลับบ้านไปด้วยจ้า ซึ่งเราก็เป็นคนขี้งกนิดนึง เอ้ยยยย เป็นคนชอบเล่นเกมส์ตะหากกก ? ก็เลยจัดไป 1 เกม เป็นเกมจับคู่ง่ายๆ ฝึกความจำ(อันน้อยนิด) ของตัวเองนิดนึง ? ซึ่งของที่ทางแบรนด์แถมให้มานั้น มีให้เลือก 3 อย่างเลยค่ะ มีเจลแอลกอฮออล์, Gift set ชุดนวด และ Hand Cream ค่ะ ซึ่งบิวเลือก Hand Cream กลับมาแหละ ชอบใช้ Hand Cream มาก ? 


ใครอยู่แถวชิดลมหรือเพลินจิต ก็แวะไปที่ Counter Panpuri ได้นะคะ นอกจากจะได้ของที่ถูกใจแล้วยังได้ของแถมกลับมาได้ฟรีๆ ฟินๆ ด้วยแหละ ??

นอกจากส่วนลด 10%, กิจกรรมแลกรับของ ......

ทางแบรนด์เค้ายังมีโปรโมชั่น แบบ ซื้อครบยอดเท่านั้น เท่านี้ 

จะได้ของแถมเยอะแยะมากมาย อลังการแบบยั่วๆ รอทุกคนอยู่ด้วยนะคะ 

เพื่อนๆ คนไหนสนใจผลิตภัณฑ์ของ Panpuri อยู่ ก็ไปจัดกันได้เลยค่ะ 


โปรดีดีไม่ได้มีบ๊อยบ่อยนะคะ ?


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE