TRESemmé Tresplex Regeneration 3 ฮีโร่ช่วยบำรุง เพื่อผมสวยและแข็งแรง เหมือนได้เข้าซาลอนทุกวัน

57 21

ผมจะสวยทั้งที ต้องจ่ายแพง?


เชื่อว่าสาวๆทุกคนให้ความสำคัญกับการดูแลผมอยู่แล้ว ไม่ดูแล ไม่ใส่ใจ คงไม่ได้จริงๆ เพราะผมคือส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลิกของเราดูดีขึ้นได้ ซึ่งการดูแลเส้นผม ทรงผม นี่มีหลายวิธีด้วยกัน ทั้งแบบดูแลจากธรรมชาติ หรือการดูแลจากร้านทำผม

ในวิธีการดูแลผมของเราเอง มีหลายแบบเลยค่ะ ถ้าขยันมากหน่อยก็หาสูตรหมักผมจากธรรมชาติด้วยตัวเอง หรือลอกสูตรคุณแม่บ้าง เพื่อนบ้าง กูเกิ้ลบ้าง 5555  แต่ด้วยไลฟ์สไตล์เรามีเวลาไม่ค่อยมาก เลยทำได้ไม่บ่อยเท่าที่ควร ถ้ามีวันหยุดยาวๆก็จะเพิ่มการดูแลนอกเหนือจากรูทีน (สระผม-ลงครีมนวด-เป่าให้แห้ง) ส่วนการเลือกเข้าร้านทำผม ก็มีบ้างค่ะ แต่ไม่บ่อยอีกเช่นกัน นอกจากการเล็มปลายผม+ทำสี ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็ไม่ค่อยเข้า

ส่วนใหญ่เลยเน้นการดูแลด้วยตัวเองจากที่บ้าน ชอบหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆตลอด เราไม่ค่อยใช้แชมพูอันเดิมๆตลอด (มีเปลี่ยนตามงบประมาณ 5555) เราจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า ต้องมาครบทั้ง ชิ้นเพื่อจะเปลี่ยนให้ผมแข็งแรงได้ทุกวัน! โดยไม่ต้องง้อซาลอนแพงๆเลยค่ะ ><

TRESemmé Tresplex Regeneration 

3 ฮีโร่ 

ที่ใครได้ลองใช้ ต้องติดใจในความสามารถในการฟื้นฟูผมเสีย!



เทรซาเม่คืออีกแบรนด์ที่เราใช้มานาน ถ้าจำไม่ผิดน่าจะตั้งแต่สมัยมหาลัยแล้วค่ะ (ไม่ต้องนับอายุนะเป็นเขิน5555) ที่เลือกใช้จนอยู่คู่ห้องน้ำที่บ้าน เพราะเราชอบกลิ่นของแบรนด์มากๆ เป็นกลิ่นหอมที่เหมือนทำผมที่ร้านจริงๆ แถมติดผมไปหลายวัน ที่ชอบมากที่สุดคือ แฮร์ ทรีทเมนท์ หมดไปหลายกระปุกแล้ว (เคยรีวิวในจีบันด้วยน้า :D)

มาถึงคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์สภาพผมเราตอนนี้ ที่ทำสีจากร้าน ด้วย TRESPLEX repair technology ที่ฟื้นคืนความแข็งแรงให้ผมเสีย ปัญหาผมแห้งขาดหลุดร่วงจากการทำสารเคมี ไม่ว่าจะเป็นจากการยืด ไดร์ ดัด ย้อม กัด ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า! เรียกได้ว่า 1 ในการทำผมสาวๆต้องเคยลองมาบ้างแล้วล่ะ อย่าปล่อยให้ผมเสียอีกต่อไป ต้องเริ่มบำรุง!

ตอนแรกกะว่าจะตำเฉพาะแชมพู แต่เห็นคำเคลมแรงแบบนี้ เอาละ สอยมาให้ครบทั้งคอล! ต้องมาลองกันหน่อย มาดูวาจะเปลี่ยนคนผมเสีย ผมเส้นเล็ก ให้ดีขึ้นจริงมั้ย อิอิ

Packaging : มาในธีม ม่วงบานเย็น-ขาว-ดำ ให้ความรู้สึกได้ถึงความแข็งแรง                       และน่าค้นหา เป็นหลอดและกระปุกพลาสติก มีความแข็งแรงใช้ได้

Scent : อย่างที่บอกว่าเราประทับใจกลิ่นของเทรซาเม่มากอยู่แล้ว 

            ในคอลเลคชั่น   นี้เขาทำกลิ่นออกมาได้หอม และติดทนจริงๆ กลิ่น                    เหมือนน้ำหอมแชมพูและครีมนวด จะมีกลิ่นใกล้เคียงกัน โดยครีมนวด

           จะมีความเข้มข้นกว่า  ส่วนทรีทเมนท์ มาส์ก จะมีกลิ่นที่กระจายได้                    มากกว่า แต่จะบางเบากว่าด้วย


Net Vol : แชมพูและครีมนวด มาในหลอดละ 250 ml  

              ทรีทเมนท์มาส์ก กระปุกละ 180 ml

Price : เราซื้อตอน Tops จัดโปร ลดเหลืออย่างละ 199 จาก 279 บาท 

           คุ้มมาก! ผมสวยได้ทุกวันด้วยงบไม่เกิน 1000 บาท เก๋กรุบมากก

สภาพผมปัจจุบัน : ผมตรง ความยาวกลางหลัง เส้นเล็ก ทำสี แห้งที่ปลาย 

สไตล์ผม : ปกติไปทำงานจะชอบหนีบผมให้ม้วนปลายเล็กน้อย

ล้างสารเคมีด้วยแชมพู


แชมพูที่ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก มีเนื้อสีขาวประกายมุก มีความเหลวมากๆ การควบคุมปริมาณอาจจะต้องกะดีๆนิดนึง (ถ้าเป็นแบบหลอดนี่ใช้เสร็จเราต้องหงายหลอด กลัวไหล 555) ให้ฟองดีเลยค่ะ แต่ล้างออกไม่ยาก ถึงแชมพูจะไม่ได้มีเนื้อใสมาก หลังจากที่ลอง เราไม่มีอาการแพ้หรืออุดตัน

ความรู้สึกหลังใช้ 

TRESemmé Tresplex Regeneration 


เราลองใช้เทรซาเม่มาได้ประมาณ 3 สัปดาห์กว่าๆ โดยส่วนใหญ่จะสระบ่อย เพราะเราผมมัน ประกอบกับช่วงนี้คือพายุเข้า ฝนตกทุกวัน เปียกปอนตลอด ต้องมีสระผม ไม่งั้นหัวสากอ่ะ 555

 เราชอบมากที่เขาช่วยฟื้นฟู บำรุง ได้แบบรู้สึกได้ว่าสภาพผมดีขึ้นจริงๆ อย่างที่เราบอก เราทำสี และชอบหนีบผมโดยเฉพาะตรงปลาย แทบจะทุกวัน หลังใช้แล้ว เขาช่วยทำให้ปลายผมนิ่มขึ้น ดูมีสปริง เอามือสางก็ไม่พันกัน แต่สำหรับเราต้องตามด้วยครีมนวดนะ ถ้าวันไหนลงมาส์กแทนครีมนวด ผมจะนิ่มขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญคือผมหอมมมม หอมจริงจัง แบบติดทนข้ามวันเลย เวลาหวีผมกลิ่นจะกระจายตัวมากขึ้น

เป็นอีกคอลเคชั่นที่เราประทับใจมากค่ะ ด้วยที่ไม่ต้องจ่ายแพง แต่ผมเราดูดีขึ้นได้ และเราสามารถทำและดูแลเองได้ที่บ้าน แบบทุกวัน เหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้ที่สุด คิดว่าตอบโจทย์คนที่ผมพังจากเคมีได้ดีเลย สมกับคำว่า "ผมสวยมีสไตล์ระดับซาลอนที่บ้าน...ทุกวัน"

ขอบคุณที่อ่านรีวิวของเราจนจบนะคะ

อยากให้เพื่อนๆมีผมสวยไปด้วยกัน 
ในราคาที่ไม่ต้องจ่ายแพง ><


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE