ใช้แล้วชอบ อยากแนะนำ! 3 แชมพูปิดผมขาว (เฉดน้ำตาล) ปิดหงอกดี ดูธรรมชาติ

37 6

ถ้าให้พูดกันเรื่องการปิดหงอก หลายคนมักเป็นกังวลใช่มั้ยคะ... เพราะ มหงอก’  เป็นสัญลักษณ์ของความแก่ 


ถึงแม้จะอายุไม่ได้มาก แต่ถ้ามีผมหงอกบนหัวก็จะดูแก่ขึ้นทันที ซึ่งตัวเราเองก็เจอปัญหาผมหงอก และรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเองเหมือนกันค่ะ จะแต่งตัว แต่งหน้าก็ดูสว. (สูงวัย) ไปซะหมด


ช่วงแรกๆ เรามีผมหงอกไม่มากก็ใช้วิธีการถอนเอาค่ะ แต่ตอนนี้ผมหงอกขึ้นมาเยอะ เริ่มถอนไม่ไหวกลัวจะหัวล้าน เลยไปหาซื้อยาย้อมผมมาใช้ ก็รู้สึกไม่ค่อยเวิร์คเพราะยุ่งยากไปอีก ก็เลยได้ลองใช้ยาย้อมแบบสระ หรือแบบแชมพู ก็รู้สึกว่าตอบโจทย์เรามากกว่า

ส่วนเรื่องสี ที่เราเอามาแนะนำเป็นเฉดน้ำตาล เพราะเชื่อว่าหลายคนน่าจะเจอปัญหาเดียวกันคือถ้าย้อมดำไปเลยมันดูไม่เป็นธรรมชาติเท่าไหร่ วันนี้ก็เลยเอาแชมพูปิดผมขาว 3 ยี่ห้อมาแนะนำ จะเป็นอย่างไรบ้างไปดูกัน

Bio Nutrients สีน้ำตาลเข้มธรรมชาติ


แชมพูปิดผมขาวตัวแรกที่ชอบ คือของยี่ห้อ Bio Nutrients ส่วนตัวเรามองว่าเขามีความอ่อนโยนดี ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คัน และก็ไม่เหม็น แถมยังย้อมได้ไว ใช้เวลาแปปเดียวสีก็ติดดีทั่วหัว แต่สภาพผมหลังใช้อาจจะมีแห้งเล็กน้อยนะคะ หลังย้อมเสร็จให้ลงบำรุงเยอะๆ ช่วยได้ค่ะ


ราคา/ปริมาณ : 59 บ./ 30ml

แหล่งช้อป : ร้านขายส่ง, Tops

Hommkesa สีน้ำตาลเข้ม


ตัวต่อมาเป็นแชมพูปิดผมขาวยี่ห้อ Hommkesa เป็นยี่ห้อที่แนะนำให้คนรอบข้างใช้บ่อยมากค่ะ เพราะส่วนตัวชอบในผลลัพธ์หลังย้อมเสร็จมากๆ ให้สีผมสวย เป็นโทนน้ำตาลที่ธรรมชาติดีนะ ย้อมเสร็จแล้วผมยังมีวอลลุ่มอยู่เลยดูเป็นธรรมชาติดี กลิ่นหอมสดชื่นด้วย ใช้แล้วไม่แสบ ไม่คันเหมือนกัน


ราคา/ปริมาณ : 89 บ./ 30ml

แหล่งช้อป : ร้านขายส่งทั่วไป (อาจจะหาซื้อยากหน่อย แต่ออนไลน์ก็มี)

Sunday Pro สีน้ำตาลกาแฟ


ตัวสุดท้าย เป็นอีกหนึ่งแชมพูปิดผมขาวที่ให้สีสวยไม่แพ้ตัวอื่นๆ ค่ะ ยี่ห้อ Sunday Pro ตัวนี้เขามีเครื่องหมาย Halal สำหรับสาวๆ ที่เป็นอิสลามด้วยนะคะ จุดเด่นที่ชอบเลยคือเขาให้ผมที่ดูเงางามดีค่ะ แต่ข้อเสียตอนใช้เดี่ยวๆ อาจจะไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ส่วนตัวเราเลยชอบเอาไปผสมกับ Hommkesa เพราะจะให้สีที่ดูสวยขึ้น ติดทนนานขึ้น เส้นผมหลังทำก็จะดูเงางามขึ้นด้วย 


ราคา/ปริมาณ : 69 บ./ 25ml

แหล่งช้อป : ร้านขายส่งทั่วไป, 7-11

สรุปความชอบของแชมพูปิดผมขาวทั้ง 3 ยี่ห้อ

โดยรวมสีผมทั้ง 3 ยี่ห้อสวยเหมือนกันหมดนะคะ แต่สำหรับใครที่อยากลองที่ละยี่ห้อเราก็มีสรุปความชอบ/ผลลัพธ์หลังใช้ของแต่ละอันมาเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อ


  • ชอบความอ่อนโยน กลัวแพ้ > Bio Nutrients

  • ชอบความติดทน ผมไม่เสีย > Hommkesa

  • สาวๆ อิสลามอยากเปลี่ยนสีผมเอง > Sunday Pro

หากครั้งหน้าเราได้ลองยาย้อมผมตัวไหน หรือมีวิธีการปิดหงอกแบบไหนดีๆ มาแนะนำกันอีกจะมาอัปเดตเพิ่มนะคะ สำหรับตอนนี้ขอลาไปก่อน ขอบคุณที่ติดตามค่า บ้ายบายยย


NannyMinyyyy

NannyMinyyyy

FULL PROFILE