[REVIEW] Everyday Lipstick แค่ทาลิปก็สวยได้ ! เปลี่ยนวันขี้เกียจของคุณให้กลายเป็นวันที่สดใสด้วย 5 ลิปสีกันตาย !!!

78 12

สวัสดีค่าคุณผู้ชม สวัสดี สวัสดี และสวัสดี #จริตMUT วันนี้กลับมาอีกแล้วในช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ ! ช่วงนี้ฝนตกแดดออกนกร้องนกบินพายุเข้า กะเทยงงมากค่ะ กะเทยทำตัวไม่ถูกแบบไม่รู้จะพูดยังไงดี 5555 


แล้วดิฉันเองก็คิดว่า ทุกคนคงประสบปัญหาเดียวกัน นั่นเป็นเพราะการที่เราจะเลือก Make Up ลงบนผิวหน้าต่อให้เป็น Everyday Look ก็ตามเราก็ต้องเลือกเครื่องสำอางค์ที่ดีต่อสภาพผิวในวันนั้นรวมถึงสภาพอากาศภายนอกด้วย


นั่นทำให้ดิฉันนั้นเกิดอาการ ….. ขี้เกียจค่ะ 55555 เพราะว่าบางทีเราไม่มีเวลามาพิถีพิถันเรื่องมากขนาดนั้นก็ได้แต่ ทาบำรุงและกันแดด ต่อด้วยแป้งเล็กๆน้อยๆแล้วออกจากบ้านเลย แต่จะบอกไว้เลยค่ะว่า สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ลิปสติก !!


ไม่ว่าจะเป็นลิปมัน หรือลิปสีตั่งต่าง ต้องมี ไม่มีคือ วันนั้น หมดแรง ร้องไห้ เสียใจ เป็นซึมเศร้าเลยทีเดียว … 555 ดั่งภาษิตที่ว่า ปากไม่แดงไม่มีแรงเดิน 555


มาเข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะ วันนี้มาร์คเอาลิปทั้งหมด 5 แท่ง จาก 3 แบรนด์ดัง ที่เป็น Everyday Lipstick ของมาร์ค ในช่วงนี้มาให้ทุกคนดูกันค่ะ แล้วก็ขอรับประกันเลยว่า ทาได้จริง ทาได้ทุกวัน ทาได้แม้ไม่แต่งหน้า ทาได้แม้คุณจะป่วย ทาได้แม้ไม่มีผัว ทาได้จริงๆนะคะ  !  แล้วเนื้อลิปที่มาร์คเอามาให้ดูในวันนี้ ส่วนมากจะติดไปเป็นเนื้อครีม และออกไปทางมันวาว ไม่ได้ติดทน เน้นทาบ่อย เน้นแบบ เติมๆๆ แต่เติมง่ายๆ ไม่ต้องกังวลอะไรมาก และที่สำคัญ เลอะแมสแน่นอนจ้า 555 แต่นั่นแล่ะค่ะ พอเปิดแมสออกมาก็ต้องสวยปะคะ เราจะมาปากซีดๆไม่ได้ !

โดยมีน้องๆ 5 คนดังต่อไปนี้ค่ะ 


1 Dolce and Gabbana the only one spicy touch สี 670 

2 Chanel Rouge coco Flash สี 82 

3 Chanel Rouge coco Flash สี 152 

4 Philosophy Lips of hope สี Fig 

5 Philosophy Lips of hope สี Coral 


มีสวอช ของสีมาให้ด้วยค่า 

เรามาเริ่มดูที่แต่ละสีกันเลยดีกว่านะคะเริ่มกันด้วย 


Dolce and Gabbana the only one spicy touch สี 670

เนื้อของน้องเป็นเนื้อครีม ทาง่ายมากก กรบสีปากดีมากกก แล้วก็เกลี่ยง่าย มีความมันวาวเล็กๆ ดีมาก สีออกไปทางแดงส้มเล็กๆ นี่ได้มาจาก ช็อปพารากอน BA แนะนำดีมากจ้า บอกเลยว่า ดีไม่ไหว อันนี้คือ กันตายของจริง ปากไม่แรงไม่มีแรงเดินที่แท้ ทาแบบออมเบรย์คือแบบดีมากแม่ ชั้นเลิฟมาก แล้วคือสีพิกเมนต์ต่างๆแน่นจริง เพราะฉะนั้น ใครอยากได้ลุกคุณหนูธรรมชาติ อย่าปาดแรงเด้อ 


Chanel Rouge coco Flash สี 152

น้องคนนี้คือ ตำนาน ตำนานที่แท้จริง CoCo Flash ตัวเลิศจากทาง Chanel โทนสีออก Coral มีความแดงอมส้ม เนื้อเป็นแบบมันวาว เป็นครีม ทาง่าย แต่พิกเมนต์ของสีไม่ได้ตึบอะไรขนาดนั้น ทาในวันสบายๆ แล้วก็ต้องทาเรื่อยๆ ถ้าใครจะมานั่งรอให้มันอยู่ทั้งวันบอกเลยค่ะว่า ไปเนื้อแมทดีกว่า แต่สีนางสวยจริง สีนางจะอ่อนกว่า ตัวแรกที่มาร์คพูดถึงไปนิดนึง เพราะฉะนั้น ทาย้ำๆได้ค่ะตัวนี้ 


Philosophy Lips of hope สี Fig

ลิปบำรุงริมฝีปากเนื้อดีจาก philosophy น้องคนนี้เป็นเนื้อครีม ที่ไม่ได้มีพิกเมนต์สีแน่นอะไรขนาดนั้นแต่คือแบบ ทาย้ำๆก็ได้สีที่สวยมากพอสมควร สีของน้องคนนี้ออกไปทางแดงชมพู แล้วบอกเลยค่ะว่า ด้วยความที่น้องเป็น Hydrating lip treatment มาร์คเอามาลงเป็น Tint ก่อนลงลิปอื่นบ่อยมาก แล้วน้องชุ่มชื้นปากมากกกก สบายปากมากก เนื้อไม่หนักเลย คือดีมาก แล้วปากที่ว่าลอกๆแตกๆอะ เอาดีดีปะ น้องทำได้แบบ เออ ฉันต้องกราบนะคะ เอาดีดี ติดกระเป๋าไว้ตลอด เพราะเอาไว้กันตาย 555 


Philosophy Lips of hope สี Coral

ลิป hydrating treatment เนื้อครีมมันวาว อีกสีจาก philosophy จ้า สีนี้ทุกคนน่าจะรู้จักคือ Coral นี่ก็เป็นสีกันตายอีกสีที่มาร์คสลับใช้กับน้องสี  FIG  สรรพคุณก็ตามสี FIG เลยจ้า แต่จะบอกว่าสีนี้อะ เป็นสีขายดีของเขา ทาแล้วสุขภาพดี ผู้ชายต้องมอง ถ้าผู้ชายไม่มอง ก็เรื่องของมันเลยจ้า !! 555 เพราะเราสวยแล้ว ! 


Chanel Rouge coco Flash สี 82 


จะบอกว่า นี่ชอบ Coco Flash สีนี้มากกกกกกกกกกกก เนื้อน้องผสมกริตเตอร์ด้วยจ้าแม่ น้องคืออีกหนึ่งสีที่นี่ชอบเอามาทาในวันที่แบบออกไปใกล้ๆบ้าน ไปเดินตลาดนัดยังไงให้แม่ค้าถามว่า สีปากสวยจังเลยหนู ! มันต้องขนาดนี้เลยค่ะแม่ เวลาน้องโดนแสงนะ มีความแบบกระจายแสงดีมาก ปากดูสว่างๆ อิ่มๆขึ้น สุขภาพดี ฉันกรี้สมากจ้า

เป็นไงบ้างคะสำหรับลิปสีกันตาย ในวันขี้เกียจของมาร์ค หวังว่าทุกคนจะชอบเหมือนที่มาร์คชอบ

แล้วถ้ามาร์คมีผลิตภัณฑ์อะไรเลิศๆมาอีกจะเอามาให้ทุกคนได้ดูกันจ้า แวะมาป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ !

วันนี้ขอตัวก่อน กราบสวัสดีทุกคนค่า !

#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE