item เพื่อสาวผมร่วง “ Cellion Hair Serum ” มาดูผลลัพธ์ของเขากัน ~

43 6
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าาา มาพบกันอีกแล้วว^^

แต่วันนี้ไม่ได้มาเจอกันในรูปแบบเครื่องสำอาง ,สกินแคร์ 

,หรือการดูแลผิวหน้า เหมือนทุกๆครั้ง แต่วันนี้เรามาเจอกันกับ item ดูแลผมของเรานั่นเองงง!!

~ ไม่รอช้าา ขอนำเสนอเลยแล้วกันน ~


 Cellion Hair Serum 

(เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม)

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าสปายเป็นคนผมที่ค่อนข้างเสีย เพราะเกิดจากการทำสี กัดสีผม ทำให้ผมแห้งหยาบกร้าน และขาด หลุดร่วงมากกกก พยายามหาบำรุงเพื่อบรรเทาอาการพวกนี้ให้ค่อยๆดีขึ้น เพราะไม่อยากตัด TT

จนได้มาลอง เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม 

เพราะเค้ามี คุณสมบัติ

• ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

• ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

• กระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมใหม่

• กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ

เป็นเซรั่มที่แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยบำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึก ด้วยสารสกัดคอปเปอร์ เปปไทด์ ที่ได้รับการยอมรับจาก Hair Transplant จากประเทศอเมริกา ว่าช่วยกระตุ้นการเกิดผมใหม่ได้จริง โดยนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม สูตรเข้มข้นถึง 15 เท่า ซึ่งจะตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงและกระตุ้นการทำงานของ Hair Cycle (วงจรผมเกิดใหม่) ได้อย่างล้ำลึกถึงระดับรากผมและยับยั้งฮอร์โมน DHT


  เพราะนอกจากจะทำให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรง ยังลดการหลุดร่วงแล้ว ยังทำให้เส้นผมยาวขึ้นอย่างมี สุขภาพดี และเค้ายังปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายเส้นผม 7 ชนิดและยังมีค่า pH Balance 5.5 ซึ่งไม่ทำให้เกิดสิวบริเวณ กรอบหน้า เวลาที่เราทาเซรั่มด้วย

วิธีใช้ให้ได้ผลลัพธ์ดีที่สุด 

หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เช็ดผมและหนังศีรษะให้หมาดๆ หยดผลิตภัณฑ์ลงบนหนังศรีษะ บริเวณที่มีปัญหาผมบาง หรือ 2-3 หยดบนหนังศีรษะ ใช้ปลายนิ้วนวดเพื่อช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่หนังศรีษะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้ควบคู่กับ เซลลิออน แฮร์ เซรั่ม และใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ภายใน 3 สัปดาห์ ผมที่บางมากจะกลับมาแข็งแรงและดูหนาขึ้น ควรใช้อย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงได้อย่างชัดเจนนะค่าา

หลังจากได้ลองใช้อย่างเป็นประจำและต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผมค่อยๆหลุดร่วงน้อยลงและผมแข็งแรงขึ้นมากค่ะ รากผมเกิดใหม่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมก็ดูหนาจากเดิมเยอะเลยย ถือว่าเป็น item ที่ตอบโจทย์สำหรับคนผมร่วงและกลัวที่จะหัวล้านแบบเรามากๆ ราคาค่อนข้างที่จะสูง แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพและผลลัพธ์จากการใช้ของเค้าแล้วคุ้มค่ากับที่เสียเงินจริงๆค่ะ ..

สำหรับวันนี้สปายก็อยากมาบอกต่อ item ดีๆเพียงเท่านี้ และอยากให้ลองใช้ด้วยตัวเองนะคะ เพราะสภาพหนังศรีษะและเส้นผมแต่ละคนไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์ก็อาจจะได้ แตกต่างกันเช่นกันค่าา..♥︎


ราคา 2,590 บาท

ปริมาณ : 50 ml.


สินค้ามีวางจำหน่ายที่

KIS Beauty Store Villa Market Healthy Max หรือสั่งซื้อได้ที่ Page FB : Cellion

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : Cellion.co


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE