[Review] ออร์แกนิคที่แท้ทรู มอบผิวกระจ่างใสและกระชับเต่งตึง ด้วย Panpuri Revive ArunaYouth SOS Serum และ Lotus Defense Brightening Serum

78 12

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมม    ~~~ กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ วันนี้นะคะเราจะพาทุกคนไปดื่มด่ำกับธรรมชาติ ธรรมชาติที่แท้ทรูนั้นเป็นอย่างไรทุกคนสามารถเจอได้ในผลิตภัณฑ์ตัวที่มาร์คกำลังจะเอามาให้ทุกคนได้ดูต่อไปนี้เลยค่ะ 


ช่วงนี้ด้วยอายุเลขสามของมาร์ค ตัวมาร์คเองก็มีความเป็นห่วงในสภาพความหย่อนคล้อยแล้วก็หมองคล้ำของผิวเราเพราะก็เนอะ แก่แล้วอ่า .. เจ็บช้ำมากกับคำว่าแก่ เราก็ต้องดูแลให้มากขึ้นกว่าตอนที่เราอายุน้อยๆถูกไหมคะ แล้วช่วงนี้ มาร์คก็ซื้อสกินแคร์บ่อยมาก แล้วก็รู้สึกอยากลองอะไรที่มันแบบ เบาๆ แบบเบาจริงๆ ที่ไม่ใช่เคลมว่าเบาแล้วหนักหน้า อีกอย่างช่วงนี้เป็นอะไรที่เขารณรงค์กันเรื่อง Eco-Friendly ด้วย แล้วอีกอย่างมาร์คก็เรื่มเปลี่ยนมาใช้อะไรที่เป็นออร์แกนิคมากขึ้น มาร์คก็เลยนึกถึงอยู่แบรนด์เดียวที่จะตอบโจทย์รวมถึง เป็นความโชคดีที่เคยได้ใช้น้องสองคนนี้ ตอนซื้อกล่องสุ่มจากแบรนด์เขามาเลยแบบ เอานี่แหละ เราค่อนข้างชอบแล้วก็เห็นผลจริงๆแม้จะเป็นแค่ตัวทดลองที่เราได้มาเรายังโอเคเลย ก็ตัดสินใจเลยค่ะ ซื้อขนาดจริงมาใช้เลยค่ะ แล้วพอใช้ไปได้สักพัก เออออว่ะค่ะ มันดีมากกกกกก ตอบโจทย์ความเบา ความซึมง่าย และเห็นผล หอม มีความออร์แกนิคต่างๆ ตามที่เราต้องการ 


วันนี้นะคะตัวที่มาร์คอยากเอามาเสนอให้ทุกคนได้ดูกันก็คือ สกินแคร์แสนปังจากแบรนด์ไทยที่โด่งดังมากแบรนด์นึงนั่นก็คือ PANPURI ~~ นั่นเองค่า


Panpuri เป็นแบรนด์ที่แบบ Clean Beauty จริงๆอย่างที่ทุกคนทราบนะคะ เพราะแบรนด์เขามีมาตรฐาน ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ ในผลิตภัณฑ์ของเขาจึงปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดอันตรายกว่า 2,300 รายการ ซึ่งทำให้ปลอดภัยต่อผิว , สุขภาพในระยะยาว และสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ มันเลยตอบโจทย์มาร์คมากๆ หน้าที่แพงของเราจะมาแพ้อะไรไม่ได้ถูกไหมคะ 555555 แพ้ขึ้นมานะ น้ำตาไหลเลยอะค่ะเอาดีดี 


โดยน้องสองตัวที่เราเอามาให้ดูก็คือ 


1.Revive ArunaYouth SOS Serum (30 ml ราคา 2,950 บาท) 

2.Lotus Defense Brightening Serum (30 ml ราคา 2,450 บาท) 


อย่าเสียเวลามาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ 


1 Revive ArunaYouth™ SOS Serum 


สำหรับสกินแคร์คอลเลคชั่น Revive ArunaYouth นี้พิเศษมากๆ เพราะความ Clean ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ และการใช้ส่วนผสมหลักจากสารสกัดของมะลิออร์แกนิคพันธุ์ Jasmine Sambac หรือพันธุ์ราษฎร์บูรณะ ซึ่งเป็นพันธุ์ที่ได้มีการวิจัยและถูกเลือกจาก 200 สายพันธุ์ น้องมีประสิทธิภาพในการบำรุงดูแลผิวที่ดีโดดเด่นกว่าสายพันธุ์อื่นๆ ที่ความเด่นของเค้าคือ 99.9% เป็นส่วนประกอบจาก ออร์แกนิคและมาจากธรรมชาติจริงๆ โดยน้องเป็นเซรั่มตัวช่วยที่เลิศสุดๆในการกู้ผิวอย่างเร่งด่วนจากการเสื่อมถอยของเซลล์ผิวหน้า ทั้งปัญหาริ้วรอย จุดด่างดำ ขาดความชุ่มชื้นหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน และหย่อนคล้อย ง่ายๆเลยคือ ครบจบในขวดเดียว น้องช่วยได้แน่นอน!!!  

สำหรับเนื้อสัมผัสนะคะบอกเลยว่าดีมากแม่ ดีไม่ไหวแล้วจ้า ซึมง่ายมาก คือตอนแรกที่หยดน้องลงบนมืออะ สัมผัสแรกเลยคือน้องดูหนืดๆหน่อยตอนแรกกลัวเนื้อน้องจะหนักหน้าแต่พอทาลงบนผิวแล้วคือแบบ …..​เอ้ยแกมันจะมหัศจรรย์เกินไปปะ คือไม่กองบนผิวเลยค่ะคุณผู้ชม ชั้นเลิฟมากแล้วมีกลิ่นหอมอ่อนแบบออร์แกนิคอ่ะ ถ้าใครไม่ชอบอาจจะแบบหงุดหงิดนิดหน่อยแต่มาร์คชอบอะไรที่มันค่อนข้างออร์แกนิคนิดนึงก็เลยแบบผ่านมาก!!! แบบดีเลยอ่าค่ะ


แล้วหลังจากใช้ไปแล้วนะคะบอกเลยว่า กู้หน้าได้จริง !!! คือวันที่ได้น้องมาวันแรกที่เป็นตัวทดลองอ่ะ อีกวันนึงมาร์คมีงานขึ้นแสดงที่เวที แล้วคือหน้าโทรมมากก็เลยอะ ไหนคะขอดูปฏิหาริย์น้องหน่อยสิจะสามารถเป็นญาญ่า  One day MIRACLE  ได้ไหม  


ปรากฎตื่นเช้ามาอีกวันคือ ……….. ใช่ค่ะ คุณผู้ชม น้องกู้หน้าดิฉันได้จริงๆ ตื่นมาอีกวันคือ หน้าฟูมากก เนียนมาก เรียบมากกก รู้สึกผิวกระชับขึ้นด้วยยยยย แล้วก็เอาจริงๆป่ะคะ ตั้งแต่ 11 โมงยันเกือบ สองทุ่มอะ เมคอัพติดดีมาก มากแบบมากๆๆๆๆๆ แบบเห้ย บ้าไปแล้ว หล่อนอย่ามาสร้างปฏิหาริย์ให้ฉันต้องซื้อเธอต่อไปเรื่อยๆนะ 55555


2 Lotus Defense Brightening Serum


มาต่อกันที่อีกตัวที่มาร์คซื้อมาพร้อมกันเนื่องจากตอนซื้อ กำลังมองหาตัวช่วยที่ไม่ใช่ Whitening จ๋าขนาดนั้น อยากได้แค่ความกระจ่างใสช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขนาดนั้น ตอนซื้อกล่องสุ่มมาก็ได้น้องคนนี้มาด้วยเหมือนกัน เหตุผลที่ตัดสินใจซื้อคือแบบ น้องตอบโจทย์เรื่องผิวกระจ่างใสแบบมีออร่าเหมือนแบบ I Woke Up Like This #เสียงญาญ่า แบบนั้นเลยอ่ะค่ะ  

เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ และออร์แกนิคสูงมาก สามารถปกป้อง ช่วยให้ผิวผ่อง และดูใสขึ้นมากกก
มันช่างเหมาะกับผิวโทรมๆช่วงนี้ที่สุด เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวได้ดีจริงๆทั้งจากมลภาวะ
และการที่เราหักโหมจากการทำงานหนัก หลังใช้รู้สึกผิวเนียนขึ้น จุดด่างดำจางลงจริงค่ะ  


ขอบอกเลยค่ะว่าเนื้อน้องนั้นดีงามมากอีกแล้ว เป็นน้ำๆเลยแล้วซึมดีอีกเช่นกัน เอาจริงๆอยากรู้มากว่า Panpuri เขาผลิตน้องๆยังไงให้มันแบบซึมง่ายสบายหน้า กลิ่นก็โอเค กลิ่นน้องคนนี้ก็ตามชื่อเลยค่ะ มีกลิ่นดอกบัวอ่อนๆตอนทานึกว่าอยู่ในทุ่งดอกบัว 5555  


ผลลัพธ์หลังการใช้ก็คือเห็นผลไวนะคะเอาดีดี อาจจะเพราะผิวมาร์คบำรุงมาดีมากๆอยู่แล้วแล้วก็มีขั้นตอนช่วยให้ผลิตภัณฑ์ออกฤทธิ์ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ โดยรวมเลิฟมากกับความผ่องของผิวที่ได้จากน้องคนนี้ ใครที่ต้องการความผ่องความกระจ่างใสไม่ขาว ผิวดูมีออร่า น้องคนนี้ตอบโจทย์มาก ยิ่งใช้ร่วมกับน้องคนแรกที่มาร์ครีวิวไปบอกเลยค่ะว่า ผิวมีแต่ ปังๆๆๆๆๆ เท่านั้นแม่ !!!!

ก็ดูเอาแล้วกันค่ะว่า ผิวที่ไม่ได้โดนแสงสาดของดิฉันหลังจากใช้น้องสองคนด้านบนมาเป็นระยะเวลา สองสัปดาห์มันเป็นอย่างไร … บอกเลยค่ะว่า นี่จะทดลองเซรั่มหรือครีมอะไรที่จะหยุดใช้ตัวที่มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันเลยค่ะ แล้วนี่ก็คือผลลัพธ์ของน้องทั้งสองเลยค่ะ มันดีมาก ซื้อต่อแน่นอน


จบไปแล้วนะคะ สำหรับรีวิวในวันนี้ หวังว่าทุกคนจะชอบนะค้าาาา แล้วไว้จะเอาเทคนิคดูแลผิวและสกินแคร์สุดปังมาให้ทุกคนได้ดูอีกค่าาาาา


นี่คาดหวังมากว่า 11.11 ทาง Panpuri จะมีโปรจัดลดแลกแจกแถมอีกเพราะจะซื้อน้องสองคนนี้มารีวิว เหมือนในไลน์ของน้องทั้งสองคนจะมี Facial Oil ด้วย คือแอบอยากลองมันต้องปังแน่เลยอะ 55555 เพราะงั้น จัดเถอะค่ะโปรน่ะ หนูจะได้ไปซื้อนะคะ ~~~ 55555555


วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่า ~~~


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE