[หนูทดลอง] อยากขาวทันทีต้องทำแบบนี้ ลองเองแล้วขาวเอง อยากมาแนะนำเพื่อน ๆ!

44 10
วันนี้วันดีมีของดี ๆ มาฝากเพื่อน ๆ ทุกคนอีกแล้วค่าาาาาา
เนื่องด้วยเมื่ออาทิตย์ก่อน ๆ เราไปเที่ยวกับครอบครัวมาด้วยความรักในการผจญภัยไม่กลัวแสงแดดและความคล้ำเสียของผิวตัวเองแต่อย่างใด นั่นเป็นเหตุผลที่พอหลังจากกลับมาเราต้องรีบหาไอเท็มดีไอเท็มเด็ดในการฟื้นฟูผิวตัวเองอย่างเร่งด่วน!

เรากำลังหาโลชั่นมาอัพผิวให้ขาว ส่วนตัวไม่ได้ชอบผิวขาวจั้วะ ขาวเวอร์อะไรแต่ว่าชอบความสีผิวสม่ำเสมอมากกว่าซึ่งนั้นแหละเราเลยคิดว่าการใช้โลชั่นน่าจะช่วยเราได้ ในขณะที่กำลังไถฟีดเลื่อนหาสรรพคุณต่าง ๆ อยู่ ก็หันไปเห็นแฟนหยิบกระปุกอะไรซักอย่างออกจากกระเป๋า 
แฟนบอกว่าลองใช้ให้หน่อยกำลังทำวิจัยเรื่องเกี่ยวกับการสครับผิว เอาล่ะะะะะ ฉันกำลังหาอะไรมาขัดผิวพอดี เลยทดลองเองซะเลย ปกติเราใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมะขามในการขัดผิวอยู่แล้ว (มะขามกระปุกขาว) ซึ่งอันนั้นจะค่อนข้างแสบผิวและเนื้อไม่ค่อยละเอียด แต่สรรพคุณถือว่าได้กระจ่างขึ้นจริง แต่ไม่แนะนำคนที่มีสิวหรือแผลแสบ ๆ เพราะใช้แล้วร้องจ๊ากแน่นอน
ลองใช้ด้วยการปาดสครับลงบนแขนแล้วถู ๆ ขัด ๆ โดยผสมน้ำเล็กน้อย ใช้เวลาถูประมาณ 5 นาที และทิ้งไว้ให้สครับมะขามได้ทำงานประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เอาล่ะะะะ มาดูผลลัพธ์กัน
นี่สามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่า มันดีจริง ๆ ผิวเราขาวขึ้นแบบดูกระจ่างใสมากขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราขัด ประทับใจความเนียนนุ่มของเนื้อสครับ ที่สำคัญคือส่วนผสมมาจากธรรมชาติ 100% ใครเคยใช้ผลิตภัณฑ์สครับอะไรเจ๋ง ๆ มาเล่าให้ฟังกันบ้างน้าาา มาแชร์กันหน่อย

ส่วนใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ ครีมมะขามพะเยา Elite Herb
ราคาและรายละเอียดดูได้ในเว็บไซต์นะคะ

เดี๋ยวถ้าเจออะไรดีดีเราจะมารีวิวใหม่นะ


Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE