แชร์ไอเทมเด็ด...แชมพูที่เราชนะ! กู้ผมร่วง ได้ผลจริง

51 16

     ขอออกตัวก่อนเลยว่าเราเป็นชะนีน้อยที่ค่อนข้างรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษ ซึ่งมากในที่นี้คือมากกว่าชาวบ้านเค้าหลายเท่าเลยนะ มากชนิดที่ว่าชอบลองนู่นลองนี่ไปเรื่อย ทั้งครีมบำรุงต่างๆรวมไปถึงพวกแชมพูครีมนวด อันไหนที่เค้าว่าดีเราลองหมด ยิ่งถ้ากลิ่นถูกจริต แพคเกจสวยหรืออันไหนออกใหม่แม่จัดหมดทุกอย่างแบบไม่ต้องคิดเลยจ้าาาา

     จนวันนึงเรา..แพ้...หนัก...มาก!!  สิวผดขึ้นบริเวณกรอบหน้าและที่หลังเยอะมากๆ  เราเลยลองเปลี่ยนครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่แต่ก็ไม่ทำให้สิวผดหายไปเลยแบบไม่มีวี่แววเลยสักนิด หือออเป็นเศร้าT^T  เราเลย (เดา) ว่าน่าจะมีสาเหตุจากแชมพูหรือไม่ก็ครีมนวดที่เราพึ่งเปลี่ยนใหม่แน่ๆ เลย เพราะบริเวณที่สิวผดเห่อขึ้นมา เป็นจุดที่มีการสัมผัสโดนและอยู่ใกล้ๆ กับผม (แอบบอกไว้ก่อนเลยว่าเราผมยาวถึงกลางหลัง)


      โจทย์ยากต่อมา คือการมองหาแชมพูขวดใหม่ที่จะช่วยให้เราชนะเจ้าสิวผดนี้!! ซึ่งต้องเป็นสูตรที่ไม่มีซิลิโคน ไม่ทำให้เราแพ้และเป็นสิวผดแบบนี้อีก ช่วงนั้นเราเครียดมากและเข็ดด้วยคิดอย่างเดียวเลยว่าถ้าหายจะไม่ลองอะไรมั่วซั่วอีกแล้ว แล้วแชมพูไหนที่จบปัญหานี้ได้ชั้นจะถวายหัวถวายเงินซื้อใช้ไปตลอดชีวิต!!! แต่เหมือนโจทย์จะยากขึ้น เพราะนอกจากเราจะเป็นคนขี้แพ้สิวขึ้นแล้ว เรายังมีปัญหาผมร่วงเยอะแถมมาอีกและปกติผมก็เส้นเล็กเส้นบางอยู่แล้ว T^T

แต่ว่าบาป เรามาเจอเจ้าขวดนี้จ้าตอบโจทย์ปัญหาของชะนีขี้แพ้แถมยังผมบางและร่วงเยอะอย่างเรา นั่นคือ 'Regro Detox&Purify Shampoo' เราไปเจอมาจากในกระทู้นึง น้องถูกพูดถึงเยอะพอสมควรเพราะแบรนด์นี้เค้าเด่นเรื่องแก้ปัญหาผมร่วงอยู่แล้ว และสูตรนี้ก็เป็นสูตรไม่มีซิลิโคน จนมันอดใจไม่ไหวอยากลองอีกสักตั้ง! ยอมรับว่าครั้งแรกที่ใช้ตกใจ ตกใจที่ทำไมฟองเค้าไม่เยอะเท่ายาสระผมปกตินะ5555 เพราะเราชินกับการสระผมแบบฟองเยอะๆ แต่สรุปแล้วคือปลื้มมาก เพราะล้างออกง่าย แล้วเราซื้อมาใช้คู่กับครีมนวด 'Regro Detox&Purify Conditioner' สระเสร็จแล้วผมนิ่มมาก มีน้ำหนักและไม่พันกัน เพราะทั้งแชมพูและครีมนวดแบรนด์เค้าเคลมว่ามีสารบำรุงจากน้ำมันสกัดเมล็ดอาร์แกน น้ำมันรำข้าว และวิตามิน B5 คุณสมบัติเค้าเยอะขนาดนี้สระผมมันทุกวันไปเลย ชะนีน้อยแฮปปี้จ้าาาา

หลังจากเราใช้ 'Regro Detox&Purify shampoo คู่กับ Regro Detox&Purify Conditioner' ทุกวันเป็นเวลา 2 สัปดาห์ สิวผดที่ขึ้นก็ลดลงจนตอนนี้ไม่มีแล้ว ผมร่วงก็น้อยลงอย่างเห็นได้ชัดสังเกตุจากตอนอาบน้ำ ตอนเป่าผม หวี และกวาดห้อง แถมผมดูฟูดูสุขภาพดีขึ้นเยอะมากจริงๆแสดงว่ารากผมเราเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้ว...เราชนะแล้วทุกคน!!

หวังว่ารีวิวของเราจะมีประโยชน์กับสาวๆ ที่กำลังเจอปัญหาเดียวกันนะจ้ะ ใครซื้อมาใช้แล้วได้ผลยังไงมาบอกเราบ้างน้าาาา


FLUFFY

FLUFFY

At.point
ลายแทงนำทาง
• Lifestyle
• Travel & Guide

FULL PROFILE