Review ครีมซองเซเว่นเจลใบบัวบก ตัวช่วยหน้าใส ลดสิวในช่วงนี้

42 12
ฮัลโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อนๆ หายไปนานช่วงนี้ติดสอบ อ่านหนังสือดึกดื่นจนหน้าโทรม แต่ขอแวะเอาตัวช่วยกู้ผิวหน้ามาบอกต่อซะหน่อย แล้วคือน้องคนนี้ใช้ตัวเดียวจบ ช่วยแก้ปัญหาสิว ผิวโทรมได้ดี  
ช่วงนี้ปริมสอบและต้องอ่านหนังสือดึกๆถึงเช้าบ้างก็มี เลยหาตัวช่วยกู้ผิวหน้า และคิดว่าตัวนี้น่าจะเหมาะกับปริมที่สุด นั่นก็คือออ  The ingredient cica blemish soothing gel หรือว่า เจลใบบัวบก นั่นเองค่า ตัวนี้มีขายที่เซเว่นนะคะทุกคน ราคาแค่ 49 บาท ขนาด 40 กรัม (ใช้ได้นานอยู้น้าถือว่าคุ้มค่าาา)  
ตัวนี้เป็น Soothing Gel ที่เน้นช่วยลดสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดเอย ยิ่งช่วงนี้นอนน้อยคือสิวขึ้นง่ายมากๆ เพราะหน้าจะมันง่ายกว่าปกติ  และด้วยความที่น้องเป็นเจลก็จะไม่อุดตันผิว และช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้ได้ทั้งหน้า-ตัว เท่าที่ดูผิวแพ้ง่ายแบบเราก็ใช้ได้นะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน สารสกัดหลักมาจากธรรมชาติ ปลอดภัย ที่สำคัญคือ ซึมไว เนื้อสัมผัสบางเบา เย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ยิ่งแช่ตู้เย็นยิ่งฟินจ้า ปริมใช้เจ้าเจลใบบัวบกนี้ทั้งหน้าและตัวเลยค่า ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ก็โบกแค่ตัวนี้เลย สะดวกดี เจลใบบัวบกตัวนี้ แน่นอนว่าไฮไลท์ก็คืออ ใบบัวบก ช่วยลดสิวอักเสบ ลดสิวอุดตัน ลดแบคทีเรีย เพิ่มความยืดหยุ่น มี Acnet ลดการเกิดสิว, ลดการอุดตัน, คุมความมันส่วนเกิน 
มีว่านหางจระเข้ และ HYA ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขน
ในวันสบายๆ คือปริมก็ใช้ทาทั้งหน้าและตัวอยู่บ้าน ดูแลผิวแบบง่ายๆ แต่ถ้าต้องออกไปข้างนอกหรือมีงานด่วนปริมก็สามารถแต่งหน้าทับไปได้เลยไม่เป็นคราบใดๆ แถมยังช่วยให้แต่งหน้าติดทนขึ้น ฟีลแบบเติมน้ำให้ผิว โดยที่ไม่ต้องใช้สเปรย์น้ำแร่เลย เริ่ดมากกกกก ตอนนี้คือเป็น favorite ของปริมไปละจ้าาาาา
เป็นผิวหน้าที่ปริมรู้สึกดีขึ้นแล้วปลื้มใจมากกกกกกกกกเลิฟผิวตอนนี้สุด ผิวใสขึ้น หน้านุ่มไม่แห้งอีกต่อไป รอยสิวก็ลดลงด้วย ปริมใช้เจลบัวบกทาก่อนนอนทุกวันผลลัพธ์ที่ได้คือเริ่ดตามที่เห็นในรูปเลยค่า
ผิวหน้าดีขึ้นมากๆทุกคนนน เลิฟไม่ไหว สำหรับวันนี้ปริมก็ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา อย่าลืมไปตำกันน้า ที่ 7-11 ใกล้บ้าน แค่ 49 บาท  ถูกและดีคือเริ่ดเด้ออออออ ?


Primjyy Pjy

Primjyy Pjy

อยากติดตามปริมเพิ่มเติมได้ที่
Ig:primjyy
Fb:primjyy pjy
หรือติดต่องานรีวิวต่างๆ
Id:primjyy
ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่เข้ามาไลค์แล้วก็เม้นให้นะค่า

FULL PROFILE