รีวิว 𝑳𝒂𝒎𝒆𝒓𝒄𝒊 🦄 ครีมบำรุงช่วยเปลี่ยนผิวเสีย ให้เป็นผิวสวย

47 6
WITH <strong>Lamerci</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าทุกคน

หลังจากที่ก็หายไปนานหลายวัน ก็มีของดี ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆเป็นการไถ่โทษ ? 

วันนี้ขอมาแนะนำเป็นครีมบำรุงผิวที่ต้องบอกว่าลองเอง ชอบเองด้วยนะ

อยากมาแนะนำให้เพื่อน ๆต่อด้วยจ้า

??????? ?


เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อเจลสีทองมุก ๆ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ ที่สำคัญหอมมากๆ

มี SPF 50 PA +++

 

จุดเด่น ของครีมตัวนี้ที่เนชอบมากคือ ครีมตัวนี้จะไม่ได้ช่วยให้ผิวเราขาวไวทันตาเห็นอะไรแบบนั้น แต่จะช่วยเติมอาหารผิวบำรุง ฟื้นฟูและช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นจึงทำให้ผิวเราดูสุขภาพดี 

5 สารสกัดหลักในหัวเชื้อเซรั่มบำรุงผิวกาย LAMERCI


  • คอลลาเจน 

ช่วยบำรุงผิว ให้มีความกระชับ เรียบเนียน พร้อมยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ทำให้กระจ่างใส และยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ที่ชั้นผิวหนัง ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ชั้นผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ลดการระคายเคือง ที่ผิวหนัง ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี


  • ทองคำ 24 k

ที่ส่วนช่วยในการกระตุ้นโครงสร้างของเซลล์ผิว ให้มีความยืดหยุ่น ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์  สดใส ดูนุ่ม เเละยังช่วยชะลอการสลายตัวของคอลลาเจน ชะลอการเสื่อมสภาพของผิว เเละยังช่วยลดอาการเเพ้ หรืออาการอักเสบของผิวหนัง


  • วิตามินบี3

มีประโยชน์มากมายทั้งภายนอกและภายใน คือ ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุม ช่วยลดริ้วรอย รอยเเผลต่างให้จางลง เเละช่วยให้ผิวเรียบ


  • เมล่อน 

 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอกระบวนการที่ทำให้เกิดความเเก่ความเหี่ยว ทำให้ผิวกระชับเต่งตึงอีกด้วยค่ะ 


  • โปรตีนสกัดจากนม

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ความสบายผิว เป็นสารอาหารให้ผิวกระตุ้นการสร้างพลังงานเเละคงความอ่อนเยาว์ ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่นที่ดี พร้อมปกป้องเเละเพิ่มความเเข็งเเรงให้ชั้นผิว (บอกเลยว่าตัวนี้น่าตื่นเต้นมาก)


ภาพก่อนทาครีมบำรุงผิว

ภาพหลังทาครีมบำรุง

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่ได้ลองใช้ครีมบำรุงผิว ??????? ชอบมากนะเพราะเนเองเป็นคนผิวแห้ง (ขาดน้ำ) ซึ่งไม่ใช่จะใช้ครีมอะไรก็ได้แล้วผิวจะดีขึ้น ต้องใช้เวลานานพอสมควร แต่ตัวนี้ทำได้ดีมาก ผิวนุ่มทันทีที่ทำครีม ผิวที่แตกเป็นร่อง ๆคล้ายกับดินที่ฝนยังไม่ตกมาหลายเดือน ! ก็ชุ่มชื้นขึ้น เนียน อย่างที่บอกว่าตัวนี้จะไม่ได้ช่วยให้ผิวขาวไว แต่ช่วยให้ผิวใส ดูสุขภาพดีจริง ๆ 


เนได้ทดลองช่วยที่ไปเที่ยวเชียงใหม่เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยอากาศ 22 องศา!! คนผิวแห้งแบบเน ปกติคือต้องเจ็บผิวแล้ว เอาอยู่ยากมาก แต่ตัวนี้ก็ทำได้ดีเช่นกัน แม้ในอากาศหนาว ก็สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ ให้ผิวมีน้ำขึ้นมา 

ตัวนี้ที่ชอบอีกข้อก็คือ หลังจากที่เราออกแดด โดนแดดแผดเผาไหม้มา สามารถใช้ครีมบำรุงผิว ??????? ทาผิวเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ทันที และเน้นตรงที่มีอาการแสบ หรือ อาการไหม้ได้เลยจ้ะ (ใช้แทนว่านหางจระเข้ได้เลย)

สามารถหาซื้อได้ที่


Facebook  : Lamerci Thailand-เพจหลัก

Line :  @pp65happy


ขนาด 250  กรัม ราคา 390 บาท


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE